ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOTICS LOVE รักร้ายๆของนายสุดฮอต !♥

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2:New Class(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      1
      27 ก.ย. 55



    2



     
              "มีโซ~มีโซ!!!"เสียงใสๆของเพื่อนสนิทฉัน'อึลมี' เจ้าของใบหน้าจิ้มลิ้มน่ารัก ปลุกฉันออกจากภวังค์ความฝันอันสวยงาม



               "รีบอาบน้ำเร็วเข้า อาหารเช้าจะเสร็จแล้วนะ"อึลมีกระโดดลงจากเตียงนอนของฉัน แล้ววิ่งเข้าไปในครัวเพื่อทำอาหารต่อ กลิ่นหอมของข้าวผัดแตงกวาทำให้ฉันรีบลงจากเตียงทันที



                อึลมีเป็นเพื่อนสนิทของฉันค่ะ เธอมีพี่ชายคนนึงชื่อ'ซูโฮ'เป็นเจ้าของM CLUB ค่ะ เธอเป็นคนน่ารัก เรียบร้อย พูดน้อย แต่กล้าแสดงออก เธอน่ะเป็นหัวหน้าห้องด้วยนะ ผมสลวยถึงกลางหลังนัยน์ตากลมประกายแวววาว ตัวเล็กนุ่มนิ่มถูกใจผู้ชายหลายคนด้วย



                 ส่วนฉันชื่อ'มีโซ'ค่ะ เป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อคุณแม่ คุณพ่อเลิกกับคุณแม่ตอนฉัน7ขวบค่ะ คุณพ่อเอาฉันไปอยู่ด้วยฉันไม่มีแม่เลยนิสัยกระโดกกระเดก ทำอาหารไม่เก่ง แต่ดันสูงฉลูดมองข้างหลังถ้าไม่มีผมยาวๆกับหุ่นของฉันคนอื่นคงคิดว่าเป็นผู้ชายไปแล้วล่ะ



                 ฉันเดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้งหลังจากแต่งตัวเสร็จ อึลมีเดินเข้ามาในห้องเหมือนกัน เธอเดินเข้ามารวบผมสีน้ำตาลช็อกโกแลตขึ้นเป็นมวยของฉันแล้วแล้วฉีดสเปยร์ทันที ก่อนที่ฉันจะแย้งอะไร เธอก็เอาปิ่นปักผมกุ๊กกิ๊กของเธอมาเสียบผมฉันซะก่อน



                 "วันนี้มีโซของฉันต้องสวยหน่อย"เธอพูดกับฉันพลางหยิบเอาแป้งเด็กมาทนตามตัวฉันตามด้วยทาลิปกลอสสีใสลงมาที่ริมฝีปากสวยฉันอย่างรวดเร็ว



                  "ทำไมหรออึลมี มันก็แค่วันเปิดเรียนเองนะ"



                  "ก็เพราะวันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนไง เธอเลยต้องสวยหน่อย เธอเป็นรุ่นพี่แล้วนะ!!!"อึลมีพูดกับฉันด้วยน้ำเสียงนุ่มๆของเธอ



                   นั่นสินะ...วันนี้ฉันเป็นพี่ม.6แล้วนี่นา แถมวันนี้เปิดเรียนวันแรกด้วย จะให้มัดหางม้าตึงๆกับกิ๊บดังคงไม่ไหว เดี๋ยวน้องใหม่จะมองไม่ดี(อยากดูดีนิดๆ)



                   เสียงIphoneสีขาวบริสุทธิ์ในเคสกุ๊กกิ๊กลายคิตตี้ของอึลมีดังขึ้น เธอจึงกดรับทันที



                   "มาแล้วหรอคะพี่...ค่ะ...เดี๋ยวอึลมีลงไปแล้วค่ะ"



                   เธอหย่อนIphone ลงในกระเป๋วนักเรียน ฉันรีบคว้ากระเป๋านักเรียนแล้วหยิบเสื้อคลุมตัวโปรดอย่างรวดเร็ว พี่ซูโฮมารับเราแล้วล่ะ!!



                   สปอร์ตสีแดงสดขับด้วยความเร็วสูงมาหยุดอยู่ตรงหน้าเราอย่างสง่างาม กระจกรถเลื่อนลง เผยให้เห็นพี่ชายของอึลมี'พี่ซูโฮ'(หล่อมาก) ผิวขาวจัดรับกับผมสีน้ำตาลเข้มที่ถูกเซ็ตมาอย่างลงตัว จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางสีแดงธรรมชาติ ดวงตาเรียวสวยบริสุทธิ์ จ้องมองมาที่พวกเราด้วยสีหน้าอิ่มสุข อึลมีทักพี่ชายสุดหล่อแล้วขึ้นรถทันที



                   "มีโซ! มีโซครับ! ไม่ขึ้นรถหรอครับ"พี่ซูโฮเรียกเตือนสติฉันที่ตะลึงในความหล่อของพี่เค้าด้วยเสียงอันเปลี่ยมด้วยเสน่ห์ เฮ้ย!ฉันเผลอจ้องนานไปหรอเนี่ย



                    "ค่ะๆ ขึ้นรถๆ"



                    รถจอดหน้าโรงเรียนอย่างสวยงาม เรากล่าวขอบคุณพี่ซูโฮแล้วลงจากรถ เสียงลมพัดผ่านเราทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆราวกับฉันกับอึลมีถูกจ้องอยู่ตลอดเวลา...



                    "มีโซ!อึลมี! พวกเธอนี่มาสายจริงๆนะ ทั้งๆที่วันนี้วันเปิดเรียนแท้ๆ"



                     เสียงของ'คาร่า'เพื่อนสนิทอีกคนนึงดังขึ้นท่ามกลางความวุ่นวายของห้องเรียน



                      คาร่าเป็นลูกสาวนักการเมืองค่ะ เธอเป็นpopular girlของโรงเรียนด้วยล่ะ ด้วยความสูงถึง170และใบหน้าสวยมากของเธอทำให้ผู้ชายหลายคนใจเต้นตึกตักได้อย่างง่ายดาย



                      "คาร่าเธอนั่งไหนหรอ"อึลมีถาม นั่นสิฉันเป็นที่ว่างแค่4ที่ตรงหน้าสุดเองนะ



                      "แฮะๆ ฉันไม่ได้จองให้พวกเธอน่ะ เธอไปนั่งหน้านะโทษทีๆ"นั่งหน้าเลยหรอเนี่ย เอ๋!แต่ดูเหมือนว่าทุกคนจะมากันครบแล้วนะ แล้วสองที่ที่เหลือนี่ของใครกันนะ...



                      ฉันกับอึลมีเดินไปนั่งหน้าสุดทันที ฉันหยิบนิยายขึ้นมาอ่านพร้อมฟังเพลงจากIpod ส่วนอึลมีก็เดินไปเอารายชื่อนักเรียน(เธอเป็นหัวหน้าห้องน่ะ)



                      เสียงกริ่งบอกเวลาดังขึ้น อึลมีกลับมาพร้อมกับใบรายชื่อในมือและหมากฝรั่งเต็มปาก



                      "มีโซ~ มีนักเรียนมาใหม่3คน"



                      "นักเรียน วันนี้อาจารย์จะแนะนำนักเรียนใหม่นะคะ"



                      ฉันเหลือบไปมองอึลมีที่นั่งเป่าหมากฝรั่ง แล้วก้มลงอ่านนิยายต่อ



                      "เข้ามาเลยจ๊ะ"



                      เสียงปรบมือดังสนั่นลอดทะลุเข้ามาในsmalltalkของฉัน จะกรี๊ดอะไรกันนักหนาเนี่ยว่าแล้วก็กะจะหันไปหาอึลมีที่นั่งอยู่ข้างๆแต่ก็พบว่าข้างๆ...



                      "จะกรี๊ดอะไรกันนักหนาเนอะ อึล..."หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุกเลยล่ะ หูแดง ตัวแข็ง ตานี่หวานเยิ้มเชียว เป็นอะไรกันไปหมดทั้งห้องนะนักเรียนใหม่นี่มีดีอะไรนักหนาว่าแล้วฉันก็หันไปมองหน้าห้อง
    O_O!ผู้ชาย3คนที่ยืนอยู่หน้าห้อง>>>>>>หล่อเวอร์!!!คนแรกหน้าดีมาก จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากที่อวบอิ่ม ผิวสีแทนรับกับผมที่ถูกเซ็ตมาอย่างดี ส่วนคนต่อไปหน้าตากวน...เล็กน้อย คล้ายๆเขาจะแอ๊บหล่อนะ และคนสุดท้ายหน้าตาราวกับเด็กน้อยจิ้มลิ้มและน่ารัก ผิวขาวๆช่างเข้ากับผมสีน้ำตาลบรอนด์เหลือเกิน แต่!ความหล่อของทั้ง3คนช่างขัดกับส่วนสูงจริงๆ!!



                      "สวัสดีครับผมชื่อไคครับ"หนุ่มหล่อขวัญใจอึลมี
    คนนั้น(น่าจะใช่นะเล่นมองซะตาหวานเยิ้มขนาดนั้น)กล่าวแนะนำตัวเป็นคนแรก ส่วนคนต่อไป...



                      "สวัสดี ผมชื่อแบคฮยอน เรียกว่าแบคก็ได้"นายนี่พูดแบบว่ามะนาวไร้น้ำจริงๆ




                      "สวัสดีครับ ผมลู่หานนะครับ~ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะ เอ่อ..ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ"น่ารักจังทั้งน้ำเสียงที่สดใสและรอยยิ้มที่จะทำให้โลกทั้งโลกกลายเป็นสีชมพูนั่นทำเอาใจฉันเต้นแรงจนบ้าคลั่งเลยแฮะ



                      Eunmi's Part



                      เกิดอะไรขึ้นกับหัวใจฉันกันแน่...มันไม่เคยเป็นแบบนี้นี่นา ชีพจรเต้นแรงมากแถมยังรู้สึกร้อนที่แก้มทั้งสองข้างอีก..ฉันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ



                      "สวัสดีครับ ผมชื่อไคครับ"เสียงที่เปลี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของผู้ชายคนนั้นช่างน่าหลงใหลเหลือเกิน...นายนี่อันตรายจัง



                      ฉันเหลือบมองไคอีกครั้งแต่ครั้งที่ไคหันมามองทางฉันพอดี นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มนั่นทำให้ฉันเคลิ้มอีกแล้ว ไม่นะอึลมี!เธอเป็นอะไรของเธอเนี่ย



                      "อึลมีจ๊ะ หนูช่วยเขยิบไปนั่งแถว2 ที่ว่างอยู่ได้มั้ย?จะได้แนะนำเพื่อนใหม่ได้"เสียงของอาจารย์เรียกสติฉันให้ตื่นขึ้นจากภวังค์ ฉันรีบพยักหน้าแล้วเก็บของเพื่อย้ายโต๊ะ ถ้าเกิดช้าต้องมีคนดูออกแน่ๆว่าตอนนี้ฉันไม่ปกติ...ใจฉันเต้นแรงเกินไป



                      "ไคจ๊ะ เธอไปนั่งกับอึลมีนะ เธอเป็นหัวหน้าห้องจะได้ช่วยแนะนำเธอ อึลมีช่วยเพื่อนหน่อยนะจ๊ะ"



                      KAI's Part



                      เสียงของอาจารย์ปลุกผมจากภวังค์ ผู้หญิงที่ชื่ออึลมีคนนั้นช่างดึงดูดใจจริงๆ เส้นผมที่ยาวสลวย นัยน์ตาสีเ
    ฮเซล พวงแก้มสีชมพูอ่อนนั่นทำให้ข้างในตัวผม...รู้สึกชอบและยิ่งริมฝีปากสีชมพูอ่อนที่น่าสัมผัสนั่น... ให้ตายสิ!!!นี่ผมเป็นบ้าอะไรเนี่ย!!



                      ไอ้แบคผลักผมให้เดินไปนั่งที่ ผมกระชับกระเป๋าให้เข้าที่ก่อนจะเดินไปนั่งที่ของผม



                      ผมนั่งลงบนเก้าอี้ กลิ่นพีชจางๆลอยมาแตะจมูกผม กลิ่นนั้นเป็นกลิ่นของอึลมีสินะ พอผมนั่งลงดีแล้วอึลมีก็รีบจัดการเก็บของบนโต๊ะของผมที่เธอวางไว้ออก



                      "เอ่อ..ฉัน..ชื่ออึลมีนะ"เสียงหวานใจดังขึ้นข้างหู ผมรับเงยหน้าเพื่อแนะนำตัว แต้่แล้วบางอย่างก็ทำให้ผมและเธอชะงักไป เมื่อริมฝีปากอ่อนนุ่มของอึลมีเฉียดแก้มผมไปเพียงเล็กน้อยเอง ตอนนี้ผมคิดอะไรไม่ออกได้แต่จ้องเธอ เราสองคนยังคงค้างอยู่ที่เดิมจนเพื่อนสนิทของเธอดึงตัวออกไป



                      "เธอทำอะไรอึลมีน่ะ ลวนลามหรอ!!"ผมคงต้องอธิบายอีกยาวแล้วล่ะ^^



                      


                      





      TALK:

    เป็นไงกันบ้างคะทุกคนชอบกันมั้ย ถ้าชอบอย่าลืมเม้นนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะยังเหลืออีกหลายคู่จะตามมาไม่นานนี้คะ ไรเตอร์ฝากด้วนะคะ^^          

     
     


     
      :)  Shalunla  
    M U S I C CAFE : LUN LA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×