ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกราะกายสิทธิ์

    ลำดับตอนที่ #17 : เกราะกายสิทธิ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.57K
      5
      5 เม.ย. 51



     “ไม่ ถ้าเกิดเราปล่อยเจ้าไป เจ้าก็จะไปทำร้ายคนอื่นอีก” 



    “แต่พระโอรสบดีศรช่วยบัวได้”




     “มันจะช่วยอะไรเจ้าได้ ตัวมันเองยังจะตัวไม่รอดเลย...มานี่” 




    อาธารตั้งข้อสังเกตุว่า พระโอรสอังคาส มีท่าทีที่ผิดปกติกับบัวแย้ม แต่เภตรายังไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ 



    จากนั้นเหล่าเกราะกายสิทธิ์ ร่วมด้วยพระธิดาอัญญานี เภตรา อาธาร สุดหล่อและจั๊กกะแหล่นก็เดินทางไปรัตนบุรี เมื่อ 2 พี่น้องจากบุรีปลายฟ้ามาหาที่เวียงวนาลัยจึงพบแต่เสด็จแม่กับมนตราและบัวแย้ม



    อัมพิกาเริ่มเป็นห่วงกลัวว่าพวกเกราะกายสิทธิ์จะแพ้ เพราะ 3 ใน 7 คนของเกราะกายสิทธิ์เป็นคนของบุรีปลายฟ้า แต่ไอศูรย์เชื่อมั่นในความสามารถของคนจากบุรีปลายฟ้า ว่าจะไม่แสดงพิรุธให้พวกเกราะฯจับได้ และก็ไม่แพ้ด้วย
    ส่วนบัวแย้มก็เสียใจที่ต้องทนทุกทรมานกับการเป็นปอบ 



     ส่วนพวกเกราะกายสิทธิ์ แบ่งกลุ่มเข้ารัตนบุรี โดยพวกของ พระโอรสสุริยะ อัญญานี พระธิดาประกายพรึก กับสุดหล่อ บุกเข้าห้องของพระโอรสบดีศร แต่กลับมาเจอค้างคาวผีซ่อนอยู่
    ด้าน พระโอรสอังคาส กับ พระโอรสศนิวาร และ พระโอรสภูมินทร์ ตัวปลอมกับจั๊กกะแหล่น บุกมาที่ท้องพระโรงเจอปุโรหิตที่แปลงเป็นเสด็จพ่อแล้วหลงกลมอบเกราะกายสิทธิ์ให้ไป 





    และพอรู้ว่าถูกหลอก
      “แกไอ้คนชั่ว!!!” 




    ปุโรหิตโมโหที่โดน พระโอรสอังคาส ถีบจนหงาย ก็เลยเรียกเอาเกราะทั้ง 3 อันมาทำลาย ปรากฎว่า เกราะของ พระโอรสอังคาส กับ พระโอรสศนิวาร ไม่แตก แต่เกราะของ พระโอรสภูมินทร์ แตก ภูมินทร์ตัวปลอมก็เลยรีบหนีกลับไปบุรีปลายฟ้า 



     “เจ้าไม่ใช่ภูมินทร์ 




    ส่วนพวกของพระธิดาจันทราภา กับ พุทธรัตน์ตัวปลอมคุมตัวพระมเหสีพิมาลามาเจอกับปัจจา และพ่ายแพ้ ทำให้ พระโอรสบดีศรกับปัจจารู้ว่ามีคนนอกปลอมตัวมาอยู่ในพวกเกราะฯ
    ฝ่ายปุโรหิตก็เอาเกราะมาปล่อยพลังโจมตีพระโอรส พอได้จังหวะจั๊กกะแหล่นก็เข้าไปกระแทกเกราะจนหลุดมือปุโรหิต กลับมาอยู่ที่พระโอรส 



    เทพวิษุวัติก็เลยต้องมาช่วยพวกปุโรหิตหนีไป



     และเมื่อพวกเกราะฯ มาพบปัจจาคุมตัวเสด็จพ่ออยู่ พระโอรสอังคาส ก็เลยไม่เชื่อว่าเป็นเสด็จพ่อตัวจริง แต่ พระโอรสสุริยะ ห้ามไว้ 



     แถม  พระโอรสสุริยะ ยังถอดเกราะให้ไปอีกด้วย



     จั๊กกะแหล่นก็เลยใช้วิธีลักพาตัวพระโอรสหนีมาเสียดื้อ ๆ พวก พระโอรสอังคาส พระธิดาประกายพรึก กับ พระโอรสศนิวาร ที่เหลืออยู่ก็เลยต้องเป็นคนเสียเกราะไป 




    ส่วนหิ่งห้อยก็มาลักพาตัว พระโอรสศนิวาร หนีมาก่อนที่จะเสียเกราะไป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×