ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนเวทมนตร์โมเซียน่า

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1 : โรงเรียนเวทมนตร์โมเซียน่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.06K
      28
      5 ก.ค. 57

    บทที่1 : เดินทาง

       แสงแดดยามเช้าส่องผ่านม่านบางเข้ามาภายในห้องนอนเล็กๆ ของสาวน้อยคนหนึ่ง  เธอขยับตัวเล็กน้อย  ก่อนจะค่อยๆ เปิดตา
       "นี่กี่โมงแล้วอ่ะ - -" สาวน้อยพูด  พลางหยิบนาฬิกาปลุกจากหัวเตียงขึ้้นมาดู  เมื่อรู้เวลาแล้ว  เธอก็เดินไปอาบนํ้า  แต่งตัว  แล้วเดินลงมาข้างล่าง


       "คุณแม่ขา~ ข้าวเช้าเสร็จรึยังคะ ?" สาวน้อยถาม  แล้วล้มตัวลงนั่งบนเก้าอี้ไม้เก่าๆ
       "ตื่นแล้วหรอ...เอริส" ผู้เป็นมารดาเอ่ยถามลูกสาว  "ข้าวเช้าเสร็จแล้วจ้ะ  อยู่ข้างๆ แม่น่ะ"
       สาวน้อยนามเอริส  ไวท์ลอร์ดเดินไปหยิบจานข้าว  ซึ่งอยู่ข้างๆ แม่ขึ้นมาวางไว้บนโต๊ะรับประทานอาหาร  "กินแล้วนะค้า~"
       "เอริส พอกินข้าวเสร็จแล้ว  มาหาแม่ที่ห้องนอนลูกหน่อยนะ"
       "เอ๊ะ? ทำไมต้องเป็นห้องหนูล่ะคะ"
       "เอาเถอะจ้ะ อย่าลืมไปนะ" แล้วแม่ของเอริสก็เดินขึ้นไปข้างบน
        ทำไมต้องเป็นห้องเราด้วย?  เอริสคิดในใจ

    ณ ห้องนอนของเอริส
    แอ๊ด---
       "คุณแม่คะ! นั่นมันกระเป๋าเดินทาง!" เอริสอุทานลั่นบ้าน  เพราะเมื่อเข้ามาในห้อง  แม่ของเธอก็นั่งอยู่บนเตียง  และข้างๆ แม่ก็คือกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ของเธอ   "นี่มันเรื่องอะไรกันคะ ???"
       "เอริส... แม่อยากให้ลูกไปเรียนต่อที่โรงเรียนโมเซียน่าน่ะจ้ะ" แม่ของเอริสเดินมาจับบ่าของเธอ  ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่านํ้าตาคลอเบ้า
       "โรงเรียนเวทมนตร์โมเซียน่า! โรงเรียนชื่อดังน่ะเหรอ‼" เอริสลดเสียงลงเบาหน่อย
       "จ้ะ อีก 4 วันโรงเรียนนี้จะมีการสอบเข้าแล้ว  แม่อยากให้ลูกไป"
       "ทำไมหนูต้องไปด้วยคะ ?"
       "ขอร้องล่ะลูก! ลูกไปเถอะ" นํ้าตาไหลออกมาจากเบ้าตาแม่ 
       "ทำไมแม่ต้องร้องไห้ด้วยคะ !?"
       "รีบไปซะเดี๋ยวนี้! ไปซิ!" แม่ผู้อ่อนโยนหันมาตะคอก  เอริสสะดุ้งโหยง  แล้วรีบทำตามคำสั่งแม่ทันที





    เป็นไงบ้างคะ!? ตั้งใจสุดๆเลย  เริ่มสงสัยแล้วใช่มั้ยคะ? ว่าทำไมแม่ของเอริสถึงต้องตะคอก! อ่านไปเรื่อยๆ เดี๋ยวรู้แน่ค่ะ















































































































































    Guardian
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×