ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนเวทมนตร์โมเซียน่า

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.54K
      23
      5 ก.ค. 57

    แนะนำตัวละคร
    ชื่อ: เอริส  ไวท์ลอร์ด        อายุ: 12 ปี
    นิสัย: ร่าเริงแจ่มใส  รักเพื่อน  ใจดี  ชอบช่วยเหลือคนอื่น  ทั้งใจเย็นใจร้อน
    เผ่า: นักเวทย์+นักทำนาย        เวทย์: นํ้าแข็ง        อาวุธ: ธนู/หอก
    สัตว์เลี้ยง: ลูกมังกรใกล้สูญพันธุ์        ชื่อ: นานะ        เพศ: เมีย


    ชื่อ: ฟาเช่  ฮาร์ฟวอร์        อายุ: 12 ปี
    นิสัย: ร่าเริงแจ่มใส  มนุษยสัมพันธ์ดีมาก  อ่อนไหวง่าย  เหนื่อยง่ายด้วย  อารมณ์ไม่ดีเวลาอยู่ใกล้ผู้ชาย
    เผ่า: แม่มด+นักเวทย์        เวทย์: ความมืด        อาวุธ: ดาบคาตานะ (แบบญี่ปุ่นเลย)
    สัตว์เลี้ยง: ลูกสุนัขจิ้งจอก        ชื่อ: มิลค์         เพศ: เมีย


    ชื่อ: ลิเลีย  ฟอร์รีนิส        อายุ: 12 ปี
    นิสัย: เย็นชา  ไม่ค่อยพูด...เวลาอยู่กับคนอื่น  เวลาอยู่กับเพื่อนสนิทจะรั่วๆ ฮาๆ สนุกๆ  เก่งด้านกีฬา
    เผ่า: ปีศาจ+มนุษย์        เวทย์: ลม        อาวุธ: ขวาน+ดาบ
    สัตว์เลี้ยง: ลูกสุนัทเวทมนตร์        ชื่อ: บู        เพศ: เมีย


    ชื่อ: มาริ  โซลเวิร์ด        อายุ: 12 ปี
    นิสัย: เงียบ  หยิ่ง  เจ้าคิดเจ้าแค้น  แต่มีข้อดีคือช่วยผู้ที่อ่อนแอกว่า  และเป็นคนสนุกปนน่ากลัว 
    เผ่า: ยมทูต+ปีศาจ       เวทย์: วิญญาณ       อาวุธ: เคียวยมทูต
    สัตว์เลี้ยง: นกฮูกปีศาจ        ชื่อ: ชีน่อน        เพศ: เมีย


    แนะนำตัวละคร(ช)
    ชื่อ: เซลองค์   โฮลัฟ        อายุ: 12 ปี
    นิสัย: ภายนอกดูหยิ่งๆ  ไม่ค่อยพูด  แต่ข้างในเป็นคนขี้แกล้งงงงง  และชอบแกล้งเอริสเป็นประจำ  ปากมาก
    เผ่า: ราชวงศ์ตระกูลโฮลัฟ        เวทย์: ไฟ        อาวุธ: ถุงมือ
    สัตว์เลี้ยง: ลูกมังกร         ชื่อ: เรียว       เพศ: ผู้


    ชื่อ: เคย์  นามาเล็ต        อายุ: 12 ปี
    นิสัย: ดูสุภาพๆสำหรับผู้หญิงคนอื่น  แต่ภายในขี้เล่น  ขี้แกล้ง  ปากกวนสุดๆ
    เผ่า: นักเวทย์+นักฆ่า        เวทย์: แสงสว่าง       อาวุธ: มีดสั้น
    สัตว์เลี้ยง: ลูกนก        ชื่อ: บอย        เพศ: ผู้


    ชื่อ: ซอร์ฟ  ไคลน์       อายุ: 12 ปี
    นิสัย: สบายๆ  ไม่เครียด  ฉลาดเป็นเลิศ  ชอบฟังเพลง  และขี้เก๊ก
    เผ่า: ปีศาจ+มนุษย์        เวทย์: สายฟ้า        อาวุธ: -
    สัตว์เลี้ยง: ลูกสุนัข        ชื่อ: ชุย       เพศ: ผู้


    ชื่อ: เซน  แคลร์        อายุ: 12 ปี
    นิสัย: เจ้าเล่ห์  ชอบจิกคนด้วยสายตา  สนุกๆ  บางครั้งก็เงียบ  ชอบทำตัวลึกลับ
    เผ่า: ยมทูต       เวทย์: วิญญาณ       อาวุธ: -
    สัตว์เลี้ยง: ลูกแมว        ชื่อ: พอยด์        เพศ: ผู้



    ฝากเม้นท์ด้วยค่ะ ^^
    เราเป็นแค่นักแต่งนิยายฝึกหัด...

    ขอลองนาฬิกาหน่อยนะคะ


















































































































    Guardian
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×