ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนเวทมนตร์โมเซียน่า

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่2 : การสอบครั้ง1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.03K
      25
      5 ก.ค. 57

    บทที่2 : การสอบครั้ง1
      
       "ฮึก.. ทำไมแม่ถึงต้องตะคอกฉันด้วยล่ะ T^T" ตอนนี้ฉันกำลังเหินอยู่บนฟ้า  แต่ไม่ใช่ว่าฉันมีปีกนะ! แต่ฉันอยู่บนหลังมังกรตัวใหญ่(สำหรับมนุษย์)สีชมพู  มันชื่อนานะ  เป็นสัตว์เลี้ยงฉันเอง  เป็นลูกมังกรใกล้สูญพันธุ์  และเป็นเพศเมีย!
       "ใจเย็นก่อนนะ~ ฉันคิดว่าแม่ของเอริสคงจะมีเหตุผลน่ะแหละ" นานะ...ปลอบไปก็เท่านั้น TT^TT
       "ขอบใจที่ปลอบนะ  แต่ฉันไม่เป็นไรแล้วล่ะ" ฉันเอามือไปปาดนํ้าตาตัวเอง  ปากก็พูดไปอย่างนั้น  แต่ใจจริงร้องไห้จนจะท่วม...นั่นอยู่แล้ว
       "อีกสักพักก็ถึงโรงเรียนโมเซียน่าแล้ว  ตื่นเต้นจังนะ!" นานะบอก  ตื่นเต้นก็ตื่นเต้นนะ! แต่ยังเศร้าใจ   "อ๊ะ! ถึงแล้วล่ะ"
       เร็วชะมัดเลย! ยังไม่ถึง 1 ชม.เลยด้วยซํ้านะเนี่ย!

       "ฉันจะไปส่งเธอที่หอเลี้ยงสัตว์นะจ๊ะ" ฉันบอก  นานะทำหน้าง๋อย... ช่วยไม่ได้นี่น่า~ เขาห้ามเอาสัตว์เลี้ยงไปเรียนด้วยหนิ   "อย่าง๋อยไปเลย!" ฉันปลอบ
       "อือ!" แล้วนานะก็บินจากไปโดยดี (ว่าง่าย 555:เอริส)
       "อืม...ฉันต้องไปห้องสอบก่อนสินะ" แล้วฉันก็เดินไป

    ณ ห้องสอบ
    แอ๊ด----  จ้อกแจ้กๆๆ
       โห! เปิดประตูมาเจอเสียงต้อนรับเลย! เป็นห้องสอบที่เสียงดังกันจัง  ช่างเถอะ! เราก็ไปหาที่นั่งดีกว่าแฮะ
       ฉันเดินเลือกที่นั่งไปมาสักพัก  ก่อนจะเจอที่ถูกใจ  นั่นก็คือ...ชั้น 2 ริมหน้าต่างนั่นเอง! 555 ฉันชอบลมนะ  เย็นดี
       "เอริส! เอริสใช่มั้ย ?" ใคร...ใครเรียก ???
    ขวับ!
       "อ๊ะ! ฟาเช่!" ฟาเช่  ฮาร์ฟวอร์ เพื่อนสมัยเด็กของฉันเอง  เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ><
       "เพื่อนเลิฟ♥~ นึกว่าฉันที่จะต้องมาเรียนที่นี่คนเดียวซะอีก >_<"
       "แสดงว่าเธอก็จะมาเรียนที่นี่ด้วยกันเหรอ !?"
       "ก็ใช่น่ะสิ! แต่ว่าต้องสอบให้ผ่านก่อนอ่ะนะ" นั่นสินะ - -^   "ดีใจจัง! ที่เราได้อยู่ห้องสอบเหมือนกันน่ะ"
       "อืม แต่ว่าเราไม่ได้นั่งข้างกันสักหน่อย"
       "555 คงงั้นแหละ :P" ฟาเช่ก็ยังร่าเริงเหมือนเดิมเลยน่า~
    แอ๊ด---
       "ผู้เข้าสอบทุกคน! นั่งประจำที่ค่ะ!" หืม? หญิงชรางั้นเหรอ??  "เราจะเริ่มการสอบตอนนี้เลยนะคะ!"
       โห! เปิดประตูมาก็สอบเลยเหรอคะ  อือ...กลัวสอบไม่ได้จัง -.-

    1 ชม.ผ่านไป
       นักเรียนทุกคนทยอยส่ง  รวมฉันด้วย  แล้วผู้คุมสอบก็บอกให้พวกเราไปรอที่โรงอาหาร
    ตึกๆๆๆ
       "อะแฮ่ม! นักเรียนทุกคนคะ" โฮ้ย~ เสียงใครอ่ะ? โ_รตหวานเลย  "ฉันชื่อมีชื่อว่าลีน่า  ทอร์เซ็ทเป็นประธานนักเรียนค่ะ ชื่อที่ฉันจะขานต่อไปนี้  จะเป็นชื่อของคนที่สอบผ่าน  รวมถึงคะแนนที่ได้ตอนสอบนะคะ  โปรดฟังให้ดีด้วย
    1. ..........................
    2. .........................
    3. ..........................
    4. ..........................
    5. .........................
    6. .........................
    7. มาริ  โซลเวิร์ด        คะแนน 98/100 คะแนน
    8. .........................
    9. .........................
    10. ..........................
    11. ..........................
    12. ..........................
    13. .........................
    14. ........................
    15. .......................
    16.เอริส  ไวท์ลอร์ด        คะแนน 96/100 คะแนน
    17. .........................
    18. ฟาเช่  ฮาร์ฟวอร์       คะแนน 95/100 คะแนน
    19. ลิเลีย  ฟอร์รีนิส         คะแนน 100/100 คะแนน
    20. .......................
    บลาๆๆๆๆๆ
    จากที่ได้ยินนะคะ  มีคนสอบผ่านเพียง 100 คนจาก 389 คน  และเราจะเริ่มการสอบรอบที่ 2 กัน  เพื่อคัดว่าที่นักเรียนให้เหลือ ไม่เกิน 60 คน...."


















    Guardian
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×