ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [G-BOM ADDICTED] ลับเฉพาะสาวกหนูกระต่ายกะนายมังกร

    ลำดับตอนที่ #51 : don't Go home Baby.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      1
      12 ก.พ. 54

    don’t  Go home Baby

     

    ลัลล้า – สวัสดีค่ะ

    ตอนนี้น่ะมันมีอะไรมากมายจริง ๆ

    เราได้ดู live กันแล้วใช่มั้ยคะ 

    อ่ะแหม ๆ ๆ ไม่ต้องบอกก็คงจะพอเดากันออกใช่มั้ยคะว่าหนึ่งใน crazy cat [ชื่อกลุ่มของแดนเซอร์หญิง ณ YG ค่ะ] คนที่สวมบทบาทเป็นผู้หญิงของท่านชายควอนน่ะแหละค่ะ  เธอเล่นบทเป็นใคร

     

    มิน่า ๆ ท่านชายของเราถึงพยายามนักหนาให้กระต่ายบอมแหกปากเป็นชั่วโมง ๆ เพราะถ้าหากเพลงนี้บอมมี่ได้ feat. ล่ะก็  ไม่อยากจะแซ่ด..แค่คิดก็ต้องปิดตาแล้ว

    ไหนจะหอมแก้มบ้าง  จูงมือบ้าง  ดูแล้วช่างน่าหยิก  เอิ่ม..ได้กำไรมากไปมั้ยคะนั่น

     

    แล้วเกี่ยวไรกับกระต่าย..

      

    เรื่องที่คาดผม..เห็นแล้วแบบว่า..อึ้งไปเลย  คิดได้นะคะคิดได้ท่านควอน  ใครเค้าคงรู้ทั่วประเทศข้ามเขตมาไทยด้วย  ช่างเป็นอานิสงยิ่งนัก  ท่านชายเค้ากลัวจะไม่แหล่มพอ  ผูกเป็นโบสีแดงไม่พอ  ที่คาดผมก็ต้องสีเขียวอีกแน่ะ

     

     

    เรื่องชุดของแดนเซอร์บ้าง...ก็อย่างที่เห็นมันก็ต้องแดงอยู่แล้ว  เพราะ Apple in my eyes. ก็ต้องแดง ๆๆ ถุงน่องอ่ะ  มันช่างคุ้น ๆ เป็นสีเดียวกับนุ้งตุ๊กตาบายด์(เขียนงี้เปล่าเนี่ย) ที่ my baby แนะนำใน 2ne1TV นั่นแหละค่ะ  โหยบอกใบ้แฟนคลับมากไปรึเปล่าเนี่ย

     

     

    คิดว่าหมดแล้วล่ะสิ

    ยังค่ะ..ก็นะ  ไหน ๆ ก็บอกใบ้ซะขนาดว่าเด็กอนุบาลยังรู้แล้ว  ท่านชายบอกออกสื่อไปเลยมั้ยคะ  ว่าสาวใจดวงใจหนึ่งเดียวนั้นคือใคร ว่ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

     

    อ๊ะ..โม้อีกแล้ว

    ก็มาดูอีกอย่างที่บอกว่า  นายมังกรของเราประกาศตัวโจ่งแจ้งมากมาย  ยังจำตอนที่ 50 ได้มั้ย  มันสำคัญนะตอนนั้น  เอามาประกอบกันจะได้จิ้นกระจายให้ลั่นบ้าน

      

    ก็บอมมี่บอกใช่มั้ยคะว่า..  กบ ..อ่ะคือ..Husband ในอนาคต(แต่ต้องเอาไปใส่กล่องขอร้องเฮียวายจีก่อนนะ)..หาใช่แค่ Boy friend ธรรมดา ๆ ไม่  หรือพูดง่าย ๆ ว่าผู้ชายคนนี้ she จริงจังนะเออ

     

    แล้วไง..ก็ดูที่ท่านควอนทำสิคะ

     

    เห็นยังอ่ะ

     

      

    จะเฉลยล่ะนะ  แท่ม แท่ม แท้ม

     

     

     

    เป็นไงบ้าง  อย่าบอกนะว่าไม่กรี๊ด..ตามมาถีบไรท์เตอร์ได้เลย(กรุณาถีบเบา ๆ นะคะ)

      

    หึหึหึ ตอนหน้าตามไปกันนะคะ 

    Baby Good night.       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×