ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [G-BOM ADDICTED] ลับเฉพาะสาวกหนูกระต่ายกะนายมังกร

    ลำดับตอนที่ #52 : Baby Good night.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.67K
      1
      12 ก.พ. 54

    Baby Good night.

     

    สวัสดีค่ะ

    ก่อนอื่นเราก็ต้องทักทายแอนด์ไหว้งาม ๆ ตามแบบคนไทย 
    เดี๋ยวเขาหาว่าเป็นเด็กกระแสไม่แคร์สื่อ 

    ความเดิมตอนที่แล้ว...ไม่มี 555

    เริ่มตอนนี้ด้วยเพลงน่ารัก  ส่งแฟนเข้านอนประมาณนั้น

    เพลงนี้ไม่มีคำบอกใบ้อะไรมากมาย  เริ่มจากไหนก่อนดี







      

    อืม..จากตอนที่ท่านควอนพาสาวเข้าบ้านเลยละกัน  ตอนเข้าบ้านน่ะไม่เท่าไหร่ 

    แต่สังเกตนางเอก MV สิคะพี่น้อง  ถ้าจะบอกว่า She น่ารักคงจะใช่นิยามนี้มากกว่า 

    ก็นายควอนเขาเลือกเองกะมือ  เวลาที่เค้าหานางเอก MV ทางทีมงานเขาจะมีรูปดารานางแบบหลาย ๆ คนมาให้เลือกประมาณนั้น 

    แล้วพอจะเดาออกมั้ยคะว่า She เกี่ยวไรด้วยกับ GBOM

    ก็อย่างที่เรารู้ ๆ กันอยู่ว่าบอมน่ะศัลยกรรม  แต่ดั้งเดิมหน้าบอมจะเป็นอย่างนี้ค่ะ 

     

      

    ซึ่งเราว่าก็น่ารักดีออกแต่อย่างว่าแหละวงการบันเทิงเค้าก็ให้แต่โอกาสคนหน้าตาดีเท่านั้น  หายากที่จะมองเพียงความสามารถอย่างเดียว

     

     

    เห็นความคล้ายคลึงกันบ้างรึยังคน

    เราว่าทั้งบอมมี่และนางเอก MV น่ะคล้ายกันมาก ๆ เลย ทั้งรูปหน้า ปาก ตา จมูก  หรือว่าเราคิดไปเองคนเดียวหว่า

     






        

    แล้วก็ท่าทางที่ท่านควอนพานางเอกเดินไม่ได้คล้ายกันหรอกค่ะกับภาพนี้ 

    ก็แค่..จูงมือกันขึ้นบันไดเท่านั้น  แค่คล้าย ๆ กับเพลง we belong together เท่านั้นเอง ก็แค่ท่านควอนเค้าโปรดเพลงนี้เป็นพิเศษเท่านั้นเอง

    แล้วก็...

    ท่าทางนางเอกที่มาเล่น MV จะเพียงแค่...

    ทำหน้าให้คล้ายใครบางคน(หน้าเขาก็เป็นอย่างนั้นตั้งแต่เกิดนี่หว่า)

    เดินขึ้นบันไดไปข้างบน

    และนอนหลับ...

    ท่านชายควอนก็แค่อยากจะห่มผ้าให้ she เสมือนเป็นพระเอก MV ของกระต่าย

     






        

    แล้วสังเกตมั้ยคะว่าชุดท่านควอนน่ะดันเป็นลายตารางคล้าย ๆ กับพระเอก MV เพลง You&I ก็เท่านั้น

     






        

    และบรรยากาศก็อึมครึม ๆ แต่สีเขียว..เอิ่ม  ไม่มีอะไรมากจริง ๆ


     

    เฮียแกเลยจุดเทียนสร้างความโรแม้นสักหน่อย 



      

    แต่ทั้งบ้านมีเทียนสีเขียวกะสีแดงอยู่สองเล่ม  นอกนั้นสีขาวหมดเลย

     เรื่องมันก็คงจะประมาณนี้แหละค่ะ

    และจากการสัวเกตหลาย ๆ เพลงช่วงนี้  ทำไม ๆ ท่านควอนจะต้องมีสาวนอนหนุนตักตลอด ๆ

    ทั้งเพลง

    I need a girl

     

     

    Knock Out

     

     

    Baby Good night

     

     

    หรือเป็นเพราะว่า..ผู้หญิงคนนั้นเอาแต่...

    นอน

     

    นอน
     

    นอน

     

    นอน

     

    นอน

     

    นอน



    นอน

     

    นอน

     

    นอน

     

    นอน
     

    นอน

     

     

    นอนไม่แคร์สื่อจริง ๆ

     
     

    มันเป็นแค่ความบังเอิญ  ไรท์เตอร์เก็บมาคิดมากอีกตามเคย 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×