"หัวใจลวง" "Fragile heart" - นิยาย "หัวใจลวง" "Fragile heart" : Dek-D.com - Writer
×

    "หัวใจลวง" "Fragile heart"

    "เคยถามตัวเองไหมว่า ความสุขความสมหวังที่เธอได้รับ มันมาจากความทุกข์และน้ำตาของใครบ้าง?" "ชั้นคือกระจกเงาสะท้อนกรรม ชั้นนี่แหล่ะจะทำให้เธอได้เข้าใจว่าการมีความสุขบนความทุกข์และน้ำตาของคนอื่นมันเป็นยังไง"

    ผู้เข้าชมรวม

    22,897

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    74

    ผู้เข้าชมรวม


    22.89K

    ความคิดเห็น


    345

    คนติดตาม


    317
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  75 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ต.ค. 60 / 04:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “หัวใจลวง”

     “Fragile heart”


    “เคยถามตัวเองไหมว่า ความสุขความสมหวังที่เธอได้รับ มันมาจากความทุกข์และน้ำตาของใครบ้าง?”

    “ชั้นคือกระจกเงาสะท้อนกรรม ชั้นนี่แหล่ะจะทำให้เธอได้เข้าใจว่าการมีความสุขบนความทุกข์และน้ำตาของคนอื่นมันเป็นยังไง”
    “ความทุกข์ ความระทม ความทรมานที่ครอบครัวของชั้นเคยได้รับ ชั้นจะสะท้อนกลับไปยังครอบครัวของพวกแกเป็นร้อยเท่า จำเอาไว้”



    “นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพราะความบันเทิงและการใช้มุมมองของทั้งสองฝ่าย มิได้อ้างอิงหรือพาดพิงถึงผู้ใด”    

    22/08/2017



     

    E-BOOK หัวใจลวง Fragile heart
    คลิกที่นี่

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ผูกเรื่องได้สุดยอดมากเมียหลวงเมียน้อยอ่านได้ทั้งสองฝ่าย^_^"

    (แจ้งลบ)

    อ่านบทนำก็กล้าๆกลัวๆว่าจะโดนตัวเอง แต่ว่าอ่านมาถึงบทเกือบจะสุดท้ายเลยเข้าใจแล้วว่าไรท์ต้องการจะสื่อปัญหาทั้งสองฝ่าย ไรท์ไม่ได้สนับสนุนเมียหลวง555แต่ไรท์ผูกเรื่องให้ทั้งสองฝ่ายถูกกระทำ นางเอกเป็นลูกเมียหลวง พระเอกเป็นลูกเมียน้อย คนทั้งสองถูกกระทำทั้งคู่ สงสารทั้งสองฝ่าย ชอบกับการบรรยายให้เห็นภาพ ชอบบทของทุกตัวละครเพราะมีบทเด่นพอๆกัน อ่านมาถึงตอนนี้ร ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านบทนำก็กล้าๆกลัวๆว่าจะโดนตัวเอง แต่ว่าอ่านมาถึงบทเกือบจะสุดท้ายเลยเข้าใจแล้วว่าไรท์ต้องการจะสื่อปัญหาทั้งสองฝ่าย ไรท์ไม่ได้สนับสนุนเมียหลวง555แต่ไรท์ผูกเรื่องให้ทั้งสองฝ่ายถูกกระทำ นางเอกเป็นลูกเมียหลวง พระเอกเป็นลูกเมียน้อย คนทั้งสองถูกกระทำทั้งคู่ สงสารทั้งสองฝ่าย ชอบกับการบรรยายให้เห็นภาพ ชอบบทของทุกตัวละครเพราะมีบทเด่นพอๆกัน อ่านมาถึงตอนนี้รู้สึกว่าพระรองก็เป็นพระเอกได้55 รอลุ้นตอนจบพรุ่งนี้ กล้าๆกลัวๆเพราะนิยายอยู่ในหมวดรักเศร้าๆ แต่เชื่อใจว่าไรท์จะสรุปให้รีดทุกคนประทับใจเหมือนเรื่องก่อน^_^เชียรๆค่าาา   อ่านน้อยลง

    นักรักeternally | 9 ก.ค. 57

    • 1

    • 0

    "สะท้อนปัญหาในสังคมผู้ชายเห็นแก่ตัวมักมาก-ผู้หญิงน่าสงสารถูกกระทำ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกน่าติดตามมากค่ะใครที่ชอบอ่านบทด่าสะใจๆก็เข้ามาอ่านเถอะ แต่คำบางคำก็เข้มข้นและดุเดือดดี นางเอกอายุน้อยแต่ความแค้นยิ่งใหญ่ ปัญหาแบบนี้มีทั่วทุกมุมโลกจนไม่รู้ใครผิดใครถูกถ้ามองตามสายตาผู้หญิงน่า สงสารกว่าผู้ชาย ถ้าใครโชคร้ายมีสามีเจ้าชู้แบบพ่อนางเอก ก็เตรียมช้ำใจแบบ ยัยมารศรีนั่นแล่ะค่าาาาสำหรับรีดเดอร์ถ้าเจอผู้ชายเจ้าชู้ก็ตัดใจ รับไม่ไหวไม่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกน่าติดตามมากค่ะใครที่ชอบอ่านบทด่าสะใจๆก็เข้ามาอ่านเถอะ แต่คำบางคำก็เข้มข้นและดุเดือดดี นางเอกอายุน้อยแต่ความแค้นยิ่งใหญ่ ปัญหาแบบนี้มีทั่วทุกมุมโลกจนไม่รู้ใครผิดใครถูกถ้ามองตามสายตาผู้หญิงน่า สงสารกว่าผู้ชาย ถ้าใครโชคร้ายมีสามีเจ้าชู้แบบพ่อนางเอก ก็เตรียมช้ำใจแบบ ยัยมารศรีนั่นแล่ะค่าาาาสำหรับรีดเดอร์ถ้าเจอผู้ชายเจ้าชู้ก็ตัดใจ รับไม่ไหวไม่อยาก ช้ำใจTT รออ่านตอนจบลุ้นด้วยคน   อ่านน้อยลง

    ต.ตอียา | 10 ก.ค. 57

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ปัญหาที่กำลังเกิดในยุคนี้เลยค่ะสะท้อนให้เห็นเป็นฉากๆเลย"

    (แจ้งลบ)

    สะท้อนสังคมสะท้อนปัญหาสะท้อนความรู้สึกสะท้อนกิเลสตัณหาความอยากความเห็นแก่ตัวความโลภสะท้อนได้เห็นกับตาเลยเชียวค่ะอยากให้ปัญหาสังคมแบบนี้หมดไปผู้ชายต้องเลิกเจ้าชู้ผู้หญิงต้องเลิกคลั่งใคล้ความสบายรักความสนุกนะคะสะท้อนความรู้สึกของคนเป็นเมียหลวงเมียน้อยแต่ถูกกระทำได้ดีมากเลยไม่ว่าใครก็ไม่มีความสุขถ้าเป็นฝ่ายถูกรังแกTT ตอนจบซึ้งมากค่ะหักมุมแต่เป็นการ ... อ่านเพิ่มเติม

    สะท้อนสังคมสะท้อนปัญหาสะท้อนความรู้สึกสะท้อนกิเลสตัณหาความอยากความเห็นแก่ตัวความโลภสะท้อนได้เห็นกับตาเลยเชียวค่ะอยากให้ปัญหาสังคมแบบนี้หมดไปผู้ชายต้องเลิกเจ้าชู้ผู้หญิงต้องเลิกคลั่งใคล้ความสบายรักความสนุกนะคะสะท้อนความรู้สึกของคนเป็นเมียหลวงเมียน้อยแต่ถูกกระทำได้ดีมากเลยไม่ว่าใครก็ไม่มีความสุขถ้าเป็นฝ่ายถูกรังแกTT ตอนจบซึ้งมากค่ะหักมุมแต่เป็นการสรุปทางออกที่ไม่ทำร้ายจิตใจรีดเดอร์นัก..ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

    angel2013 | 16 ก.ค. 57

    • 0

    • 0

    "เศร้ามากค่ะแต่คงพอมีหวัง"

    (แจ้งลบ)

    เมียหลวงเมียน้อยเป็นปัญหาที่แก้ไขไม่ได้แน่นอนเพราะพวกผู้ชายยังมักมากส่วนผู้หญิงยังฟุ้งเฟ้ออยู่แบบนี้ ประมาณว่าชั้นไม่สนหรอกว่าเขาเป็นผัวของใครพ่อของใคร ซื้อหลุยติงต้องมาให้ชั้นก็เอาหมด ค่านิยมแบบนี้มันแก้ไม่ได้หรอก คนที่เป็นเมียน้อยพอแต่งงานมีลูกก็ขอให้กรรมตามทันลูกมันโดยแย่งผัว5555สะใจค่ะคนเป็นเมียหลวงเลิกกับผัวแล้วมาเป็นเมียน้อยคนรวยๆซะก็สิ้นเรื่ ... อ่านเพิ่มเติม

    เมียหลวงเมียน้อยเป็นปัญหาที่แก้ไขไม่ได้แน่นอนเพราะพวกผู้ชายยังมักมากส่วนผู้หญิงยังฟุ้งเฟ้ออยู่แบบนี้ ประมาณว่าชั้นไม่สนหรอกว่าเขาเป็นผัวของใครพ่อของใคร ซื้อหลุยติงต้องมาให้ชั้นก็เอาหมด ค่านิยมแบบนี้มันแก้ไม่ได้หรอก คนที่เป็นเมียน้อยพอแต่งงานมีลูกก็ขอให้กรรมตามทันลูกมันโดยแย่งผัว5555สะใจค่ะคนเป็นเมียหลวงเลิกกับผัวแล้วมาเป็นเมียน้อยคนรวยๆซะก็สิ้นเรื่อง555   อ่านน้อยลง

    kittyjunior | 1 ก.ย. 57

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น