ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [htf] happy on school FxF

    ลำดับตอนที่ #2 : เขาเป็นคนดีกว่าที่คิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 491
      4
      14 พ.ย. 54

    + +

    “ เฮ้ย พวกแกทำอะไรกันอยู่นะ!! มีชายคนหนึ่งยืนถามอยู่ใช่เขาคือพระเอกของเรืองนี้ ฟลิบปี้นั้นเอง(ใครท้ายถูกบ้าง)

    “ กำลังซักผ้าอยู่มั่ง ก็เห็นๆกันอยู่ไม่ใช่หรอถ้าไม่อยากเจ็บตัวก็อย่างเข้ามาเสือเลยมา” ชายสวมหมวกตอบ

    “ไม่เคดบ้างเลยนะพวกนายเนีย” ฟลิบปี้พูด

    “ หนวกหู เฟ้ย!!!! ชายสวมผ้าพันคอตอบแล้วชักมีดออกมา

     

    ฟลิบปี้หลบทันแต่โดนไหล่ไปนิดหน่อย ฟลิบปี้ชกชายสวมผ้าพันจนกระเด็น แล้วหันมาที่ชายสวมหมวก

     

     

     

    “ ถ้าไม่อยากตายก็รีบไสหัวไปที่อื้นซัก............” ฟลิบปี้จับชายเสื่อชายสวมหมวก

    “ ชิ......ฝากไว้ก่อนเถอะ” ชายสวมหมวกประครองชายสวมผ้าพันคอแล้วหนีไป”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “ เออ ไปเป็นไรใช่ไม “

    “ฉันไม่เป็นอะไรหรอก แต่แผลของคุณ”

    “ ไม่เป็นไรหรอกแผลแค่นี้เอง ”

    “ ไม่เป็นไรได้ไง ไม่ได้นะต้องทำแผลก่อนสิ ดูสิเลือดไหลออกเยอะมากเลย ” 

    ฟรากี้หยิบผ้าเช็ดหน้ามาแล้วพันแผลให้ ฟลิบปี้พอพันแผลเสร็จ ฟลิบปี้ขอบคุณแล้วเดินจากไป

    ฟรากี้เดินกลับบ้านของตัวเองกินข้าวฝีมือแม่ของเธอทั้งครอบครัวทำกิจวัตรประจำของตัวเองแล้วเขียนไดอารี่ไป

     

    หัวใจยังเต้นไม่หยุดเลยเพราะเรืองเมื่อกี้แน่ๆเลย ฟลิบปี้ก็ไม่ใช่คนไม่ดีอะไรแต่ดูเหมือนคนอื้นๆจะเข้าใจผิดกันไปเองสินะพรุ่งนี้เล่าให้ กิ๊กเกิ้ลฟังดีไมนะ

    หลังจากนั้นเธอก็นอนหลับไปโดยที่คิดถึงเรืองที่เกิดขึ้นวันนี้ไป

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------

    เช้าวันต่อมา

     

     

    “สวัสดี ยามเช้า”

    “สวัสดี จ้า”

     

     

    “เอ้....สีหน้าดูไม่ค่อยดีเลยเป็นอะไรหรือเปล่า”

    “คือว่านะ.........”

    “อืมๆ”

    “เมื่อวานนี้ตอนขากลับนานะ...”

    “เมือว่านทำไมหรอ”

    “ฉันโดนขโมยสองคนขู่สั่งให้ฉันส่งเงินมาละ”

     

    ..........

    “เอ้!!!!!!!!!!! 

    “ต้องเป็นลิฟตี้กับชิฟตี้แน่ๆฝีมือไอ้สองตัวนั้นแน่ๆ!!” จู่ๆก็มีผู้หญิงผมน้ำเงินมัดทรงหางม้าพูดขึ้น

    “เพทูเนีย เธอมาตั้งแต่เมื่อไรเนีย”

    “ตั้งแต่เมื่อกี้แล้วละนะ”

    “กิ๊กเกิ้ล เธอคนนี้คือ”

    “อ้อ ลืมแนะนำเลย ยัยนี้ชื่อ เพทูเนีย เพื่อนของฉันเอง”

    “ยินดีที่ได้รู้จักเธอ ฟรากี้จังสินะยินดีที่ได้รู้จัก เมื่อวานฉันไม่อยู่ด้วยเพราะต้องเขาชมรมนะถ้าไม่ติดเรื่องชมรม ฉันก็คงไปด้วยนั้นละนะ”

    “ยินดีที่ได้รู้จักจ้า”

    “แล้วยังไงต่อหลังเธอโดนขโมยกระเป๋าหรือเดียวฉันทวงกระเป๋าให้ได้นะ”

    “ไม่โดนหรอกพอดีว่ามีคนช่วยเอาไวได้ทันนะ”

    “ใครหรออยากบอกนะว่าเป็น ส....เออชั่งเถอะตกลงว่าเขาเป็นใครละ”

    “เออคือว่าเรืองนั้น..........”

    .

    .

    .

    .

    ครืด...........

    เฮือก

     

    เสียงฟลิบปี้เปิดประตู้ที่ทำให้หลายๆคนเห็นก็สะดุ้งเฮือกไปตามๆกันยิ่งกว่านั้นยังมีแผลที่ไหล่อีก

     

    “ ดูสิมีแผลที่ไหล่ด้วยละไม่มีเรืองอีกแน่ๆเลย ให้ตายสิฉันละไม่ชอบคนแบบนั้นเลย ”

    “ นั้นสินะไปมีเรืองอีกแล้วแน่ๆเลย”

    “เออ.........คือว่า ฉันว่าเขาคงไม่ได้เป็นคนแบบนั้นหรอกนะ “

    .

    .

    .

    .

    “เธอหมายความว่ายังไงหรอ ฟรากี้ “

     

    “ ..คือว่าคนที่ช่วยฉันเมื่อวานก็คือ ฟลิบปี้นั้นละ....”

    .

    .

    .

    .
    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    !!??

    “ทุกคนนั่งที่ได้แล้วจะเริ่มเรียกชื้อกันเลยนะ” อ.ลับปี้เอ่ยขึ้น

     

    “ช่วงพักกลางวันอธิบายมาให้หมดด้วยละ”

     

    ทุกคนในห้องได้แยกย้ายไปนั่งที่ของตัวเองฟรากี้ที่นั่งติดกับฟลิบปี้ได้แต่เงียบดูที่แผลของฟลิบปี้อย่างเงียบและนั่งที่โต๊ะของตัวเองได้คิดว่า

    .

    .
    .

    .

    .

    ฉันจะบอกขอบคุณเขายังไงดีละเนีย......

    --------------------------------------------------------------------------

     

    จบไปอีกตอนเริ่มตันซักแล้วสิแต่จะพยายามคิดเนื้อเรืองออกมาให้ได้น่อ ไม่ต้องห่วง ;   w ;

    (ห่วงตัวเองก่อนเถอะไอ้คนแต่งเอ่ย)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×