ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ Lolita's Room ❤

    ลำดับตอนที่ #34 : Imagination World Online

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      0
      4 พ.ค. 58

     

    ใบสมัคร

    บทที่สมัคร : เพื่อนร่วมทางนางเอก (คู่ไนท์)

    I.Real World

    รูป :

    ลักษณะ : เด็กสาวรูปร่างเพรียวบางเจ้าของเส้นผมสีบลอนด์อ่อนจนดูเป็นสีเงิน ดวงตาคมโตสีน้ำตาลแดง ใบหน้าสวยอย่างหาตัวจับยาก ผิวสีขาวน้ำนมอมชมพูเรียบเนียนบ่งบอกว่าได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

    ชื่อ : มิราอิ คาเมล็อต || Mirai Camelot (มิราอิ แปลว่า อนาคต ในภาษาญี่ปุ่น)

    ชื่อเล่น : มิเรย์ || Miray

    อายุ : 17

    เพศ : หญิง

    ส่วนสูง : 168

    น้ำหนัก : 45

    กรุ๊ปเลือด : AB

    นิสัย : มิเรย์ คาเมล็อต คือเด็กสาวผู้ถูกเรียกว่า “สุภาพสตรีผู้ดีอังกฤษ” เธอเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ มีมารยาท และไม่ค่อยพูด เธอฉลาดเฉลียว คือทั้งฉลาดพูด ฉลาดฟัง และฉลาดคิด แม้จะทำตัวดูเฉยชาไม่สนใจโลก แต่มิเรย์กลับเป็นคนที่รู้เรื่องอะไรๆ ที่ใครเขาไม่รู้ไม่เห็นเป็นคนแรกๆ เสมอ จะว่าๆ เธอช่างสังเกตก็คงได้

    เด็กสาวเป็นคนใจเย็นมากถึงมากที่สุดประหนึ่งพระสงฆ์เดินธุดงค์ เธอสุขุมรอบคอบ รู้จักเอาตัวรอด และมีเหตุมีผล ตัดสินทุกสิ่งด้วยกฎเกณฑ์ แต่ก็รู้จักผ่อนผันในบางครั้ง มิเรย์เป็นคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย ค่อนข้างเย็นชา ยิ้มยาก (ประมาณว่ายิ้มปิดปาก ยิ้มบางๆ ตามมารยาทอย่างเดียว ไม่ค่อยยิ้มอย่างมีความสุขเท่าไหร่น่ะค่ะ) แอบรักสนุกอยู่เงียบๆ มิเรย์นั้นรักสันโดษจนเรียกว่าโลกส่วนตัวสูง และรักความสงบอยู่พอสมควร เธอไม่ชอบที่ที่วุ่นวาย คนเยอะ และเสียงดัง ที่สำคัญคือเธอเกลียดอากาศร้อน และแสงแดดจ้าๆ มาก... อาจจะเพราะเธอเกิด และเติบโตในที่ๆ หนาวเย็นก็ได้ ถึงดูจะเป็นคนที่เย็นชา แต่มิเรย์ก็เป็นคนที่อ่อนโยน และใส่ใจผู้อื่นอยู่เสมอ

    อาจจะเห็นว่าบุคลิกอย่างเธอเป็นพวกไม่เห็นหัวใคร หรือพูดภาษาชาวบ้านก็พูดน้อยต่อยหนัก แต่จริงๆ มิเรย์เป็นคนที่ชอบพูดจาถนอมน้ำใจคนอื่นนะ แต่ก็อย่างว่า เพราะเธอเป็นพวกพูดไม่เก่ง มันเลยดูอ้อมโลกจนต้องมานั่งแกะคำพูดกันเลยทีเดียวว่าเธอต้องการสื่ออะไร

    มิเรย์เป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ย่ำแย่มาก อาจเพราะเธอไม่เคยมีเพื่อนมาก่อนเลยเข้ากับคนอื่นได้ยากก็ได้ ออกจะเป็นคนใสซื่อแบบแปลกๆ เรื่องทั่วๆ ไปที่คนอื่นรู้เธอมักจะไม่รู้ คงเป็นเพราะเธออยู่แบบลูกคุณหนูก็ได้มั้ง? เวลาคนอื่นพูดกันเธอจะนั่งเงียบหุบปากฉับทันที

    ชอบ : น้ำชา ความมืด (?) หิมะ ความเงียบสงบ ความสะอาดเรียบร้อย ความเป็นระเบียบ ดอกไม้ สัตว์ตัวเล็กๆ อาหารญี่ปุ่น, อิตาลี่, อังกฤษ หนังสือ ปริศนายากๆ

    ไม่ชอบ : อาหารรสจัด กลิ่นเหม็น ความสกปรก ความไม่เป็นระเบียบ ความวุ่นวาย แสงจ้าๆ

    ความเป็นมา (มาเล่นเกมได้ยังไง) : โดนพี่ชาย และคุณพ่อคุณแม่มัดมือชกให้มาเล่น จะได้มีเพื่อนกับเขาซะบ้าง เพราะปกติก็เรียนอยู่แต่ในบ้าน วันหยุดก็ไม่ออกไปไหน จนไม่มีเพื่อนเลยสักคน #แย่ว์ เล่นไปเล่นมาดันกลายเป็นเด็กติดเกมซะงั้น

    ฐานะทางบ้าน : รวยติดอันดับ เรียกได้ว่ามหาเศรษฐี

     

    II. In Game

    รูป :

    ลักษณะ : เด็กสาวร่างบางหน้าสวย ผิวสีอมชมพูเนียนนุ่ม เส้นผมสีน้ำเงินประกายฟ้ายาวจรดข้อเข่า ดวงตาคมโตสีฟ้าซีดเหมือนน้ำแข็ง

    ชื่อ : อเวอเนียร์ || Avenir (แปลว่า อนาคต ในภาษาฝรั่งเศส)

    ระดับ : 100

    คลาส : จักรพรรดิ

    อาชีพ : ผู้ส่งสาสน์แห่งธรรมชาติ (ลับ)

    ฉายา : อสูรเหมันต์ ***ที่ถูกเรียกอย่างนี้เพราะชอบใช้เวทย์น้ำแข็งมากที่สุด***

    คู่หู :

    ชื่อ : โลกิ ลอว์ฟิไยอาร์ซัน (Loki Laufeyjarson) หรือ เทพแห่งไฟ โลกิ <<คู่หูคนแรก

    ลักษณะ : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ผิวสีขาวซีดตัดกับเส้นผมสีดำม่วงยาวระเอว เจ้าของใบหน้าคมคายเหลือร้ายที่มักจะปรากฏรอยยิ้มเหยียดหยันเหมือนมีแผนการอะไร รับกับดวงตาคมสีม่วงอ่อนฉายแววเจ้าเล่ห์เพทุบาย

    ระดับ : 97

    คลาส : เทพเจ้า

    นิสัย : เจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกง ขี้เล่น ขี้แกล้ง ชอบโกหก และหลอกลวงผู้อื่น มีเสน่ห์ล่อลวง มีความคิดสร้างสรรค์ที่บางครั้งก็มีประโยชน์ และบ่อยครั้งที่มันมักจะนำไปสู่ความหายนะ

     

    ชื่อ : สึซาโนโอะ โนะ มิโคโตะ (Susanoo no Mikoto) หรือเทพแห่งท้องทะเล และลมพายุ สึซาโนโอะ

    ลักษณะ : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง เส้นผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ยาวประบ่า เรียวตาคมสีเขียวอ่อน ผิวสีขาวเหลืองแบบชาวเอเชีย

    ระดับ : 92

    คลาส : เทพเจ้า

    นิสัย : ใจร้อน หุนหันพลันแล่น แต่จริงใจ และเชื่อถือได้ รักอิสระ หัวแข็ง กล้าหาญ หยิ่งทระนง รักศักดิ์ศรี ไม่ยอมอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ใดๆ เหมือนสายลมอันอิสระ

     

    ชื่อ : ซิลไฟด์ (Silfide) หรือวิญญาณแห่งสายลม ซิลฟ์ (Sylph)

    ลักษณะ : เด็กสาวร่างเล็กผิวอมชมพู ดวงตากลมโตสีฟ้าอมเขียวน้ำทะเล เส้นผมสีลูกพีชยาวระเอวดูสดใส มีปีกบางๆ สีเดียวกับนัยน์ตา

    ระดับ : 98

    คลาส : ราชินี

    นิสัย : ร่าเริงสดใส ชอบแกล้งคนอื่น รักอิสระ เป็นมิตร เข้ากับคนง่าย ยิ้มเก่ง ใสซื่อ อ่อนต่อโลก

     

    ชื่อ : อาร์เทมิส (Artemis) เทพีแห่งการล่า ความรักทางใจ และดวงจันทร์

    ลักษณะ : หญิงสาวร่างบางผิวขาว ดวงหน้าเรียวมนหวานสวย เส้นผมสีทองไสวเป็นลอนยาวถึงกลางหลัง ดวงตากลมโตสีเงินดุจแสงจันทร์

    ระดับ : 94

    คลาส : เทพเจ้า

    นิสัย : กล้าได้กล้าเสีย รักพวกพ้อง รักสนุก ห้าวหาญ ชมชอบการล่าสัตว์ ไม่เชื่อใจใครง่ายๆ ชอบความท้าทาย

     

    ชื่อ : ลูซิเฟอร์ (Lucifer) เทวทูตตกสวรรค์ ตัวแทนแห่งบาปอัตตา จอมมารแห่งนรกของโรมัน

    ลักษณะ : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง เส้นผมสีน้ำตาลไม้ไหม้ระต้นคอ ดวงตาสีม่วงเข้มเป็นประกายวาววับ หากไม่มีสีหน้าเย็นชาก็มักเป็นใบหน้ายิ้มเหยียดเย้ยหยันต่อทุกสิ่ง

    ระดับ : 98

    คลาส : เทพเจ้า

    นิสัย : เย่อหยิ่ง เย็นชา เกลียดชังทุกสิ่งบนโลก ไม่เห็นหัวใคร (ยกเว้นอเวอเนียร์ #ไม่งั้นคงไม่ยอมเป็นคู่หูหรอก!) ไม่เคยเชื่อใจใคร

     

    สังกัด : อิสระ

    สกิล : 

              Contact (Passive) สื่อจิตกับธรรมชาติเพื่อติดต่อกับเขาเหล่านั้น มีผลทำให้สามารถพูดคุย และเข้าใจกับสิ่งมีชีวิตทุกๆ ประเภท

              Adoring (Passive) ผู้ส่งสาสน์แห่งธรรมชาติย่อมเป็นที่รักของทุกสรรพสิ่ง ทำให้เป็นที่รักของทุกผู้คนที่ได้พบเห็น เพิ่มโอกาสการผูกมิตร และเจรจากับสัตว์อสูร มีผลทำให้สัตว์อสูรทุกระดับเกิดความเอ็นดู และจะไม่โจมตีหากไม่ไปโจมตีก่อน หรือสัตว์อสูรนั้นๆ ไม่ได้อยู่ในสภาวะคลั่ง

              Creative (Passive) รังสรรค์สิ่งใหม่ๆ โดยใช้พลังจากธรรมชาติรอบกาย สามารถสร้างสิ่งของต่างๆ ได้ตามจินตนาการ และความต้องการ

              Entreat เป็นการวิงวอนขอยืมอำนาจจากเทพ หรืออสูรที่ให้การยอมรับกับเรา ซึ่งจะขึ้นอยู่กับเทพ หรืออสูรตนนั้นๆ ว่ายินยอมให้ยืมพลังหรือไม่

              Controlled เป็นการให้เทพ หรืออสูรที่ให้การยอมรับเรามีสิทธิ์ขาดในการควบคุมร่างกายของตัวเราเอง แต่เราจะยังมีสติอยู่ แค่ไม่สามารถขัดขืนได้ การกระทำนี้จะทำให้เทพ หรืออสูรสามารถใช้พลังของตนเองได้เต็มร้อย

    ไอเทมติดตัว : โซ่สีดำ สามารถยืด-หดได้ตามความนึกคิด

    จุดมุ่งหมายภายในเกม : หาเพื่อนตามคำสั่งของพ่อแม่ และพี่ชาย

     

     III. Question From Character

    1.ชื่ออะไรเอ่ย เราชื่อฮินาโกะนะ (ปล.เป็นชื่อญี่ปุ่นไรท์เองล่ะเพื่อนตั้งให้)

    + มิราอิ คาเมล็อต ค่ะ... ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

    2.ทำไมถึงได้เข้ามาเล่นเกม IWO ล่ะ

    + ...พี่ชายกับคุณพ่อคุณแม่อยากให้มาหาเพื่อนน่ะค่ะ เลยลองมาเล่นดู (อันที่จริงคือโดนมัดมือชก)

    3.คิดยังไงกับคู่หูของตัวเอง

    + พวกเขา... นิสัยแตกต่างกันดีนะคะ คนหนึ่งเจ้าเล่ห์ คนหนึ่งมุทะลุ คนหนึ่งร่าเริง คนหนึ่งห้าวหาญ อีกคนก็เย่อหยิ่ง แต่ก็เป็นเพื่อนที่ดีมากในสายตาของฉันค่ะ

    4.คิดยังไงกับคู่ของตัวเอง (พระเอก+นางเอกอีก 2+นางร้าย)

    + ไนท์... เขาเป็นคนรักสนุกมาก ชอบแกล้งคนอื่น ทำอะไรหุนหัน เหมือนคู่หูทั้งหมดของฉันรวมกันเลยค่ะ (หมายถึงตัวสร้างความวินาศดีๆ นี่เอง) คู่หูก็เป็นพี่ของสึซาโนโอะด้วยล่ะ...

    5.คิดยังไงกับคำว่าตำนานที่ยังมีชีวิต?

    + ตำนานที่ยังมีชีวิต? ไม่รู้สิคะ แต่ฉันคิดว่ามันน่าสนใจดีนะ #ยิ้มบางๆ

    6.ขอบคุณ หวังว่าท่านจะทำให้เกม IWO สนุกมากยิ่งขึ้นนะ

    + ค่ะ

     

    IV. Question from Reader

    1.สวัสดีค่ะทุกท่าน ไรท์กลับมาแล้ว (เอี้ยวตัวหลบไหดองที่รีดเดอร์ปามาอย่างสวยงาม)

    + สวัสดีค่า

    2.ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้

    + ดูน่าสนใจดีค่ะ #อีกอย่างคือเค้าคลั่งแฝด...

    3.เยอะไปมั้ย

    + ไม่หรอกค่ะ ชอบเยอะๆ 555

    4.ขอบคุณนะ ที่คอยติดตาม(หรือหลงเข้ามา?)

    + ค่า อันที่จริงคือหลงมา (เอ๊ะ?) แต่ก็... จะติดตามนะคะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×