ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #18 : ตัวละคร- อิซึรุ คิระ(รองหัวหน้าหน่วยที่3 "มันเป็นหน้าที่ของผมน่ะครับ")

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 443
      0
      28 ก.ย. 50

    อิซึรุ คิระ
    อาชีพยมทูต รองหัวหน้าหน่วยที่ 3
    วันเกิด27 มีนาคม
    สีผมสีทอง
    สีตาสีฟ้า
    ส่วนสูง173 เซนติเมตร
    น้ำหนัก56 กิโลกรัม
    ดาบฟันวิญญาณวาบิสุเกะ
    พากย์เสียงโดยทากาฮิโระ ซากุระอิ

     

    อุปนิสัย

    คิระ อิซึรุ จะเป็นคนเงียบๆ แต่เข้ากับใครได้ดี และ เทิดทูนหัวหน้าอิจิมารุ อย่างมาก และเป็นคนขี้เมา (สังเกตุได้จากตอนที่ดื่มเหล้ากับพวกมัตสึโมโตะ อิซึรุกินแบบไม่เมาไม่เลิกเลยทีเดียว)

     ประวัติ

    คิระ อิซึรุ เป็นนักเรียนสถาบันวิญญาณชินโอ โดยมีคะสอบเข้าเป็นที่ 1 ซึ่งเข้าเรียนตอนเดียวกับพวกลูเคีย ปัจจุบันเป็นรองหัวหน้าหน่วย 3

     บทบาท

    ภาคตอนวัยรุ่น

    อิซึรุ ฮินาโมริ และเร็นจิ ได้ช่วยรุ่นพี่มา 2 คน แต่ก็ปราบฮอลโลว์ยักษ์ไม่สำเร็จ แถมจำนวนฮอลโลว์ยังเพื่มขึ้นเรื่อย แล้วในเวลาคับขันนั้น หัวหน้าและรองหน่วย 5 (ไอเซ็น กับ อิจิมารุ) ก็โผล่มาช่วยทันเวลา

     ภาคโซลโซไซตี้
       อิซึรุ ได้เข้ามาขวางฮินาโมริที่กำลังทำร้ายหัวหน้าอิชิมารุ จึงทำให้เกิดการต่อสู้กัน แต่โชคดีที่หัวหน้าฮิตสึกายะมาช่วยไว้ทันพร้อมกับจับทั้งสองคนเข้าคุก แต่แล้วหัวหน้าอิชิมารุก็พาอิซึรุหนีออกจากห้องขัง และให้อิซึรุสะกดรอยตามหัวหน้าฮิตสึกายะไปจนเกิดการต่อสู้กับมัตสึโมโตะขึ้น แต่สุดท้ายก็รู้ความจริงว่าฮินาโมริถูกหัวหน้าไอเซ็นฆ่าจึงหยุดต่อสู้


     
    วาบิสุเกะ

     ดาบฟันวิญญาณ

    ขั้นต้น (ชิไค)

    • ชื่อ : วาบิสุเกะ (「侘助」 Wabisuke – ขออภัยโทษ)
    • คำปลดปล่อย : "จงเงยหน้า" (「面を上げろ」 omote wo agero)
    • ลักษณะ : ดาบจะเปลื่ยนรูปทรงไปเป็นแบบดาบใหญ่ๆ  มีรูปร่างคล้ายเลขเจ็ด
    • ความสามารถ: ทำให้สิ่งที่โดนฟันหนักขึ้นเรื่อยๆจนต้องก้มหัวลง จึงเป็นที่มาของคำว่า"วาบิสุเกะ (ขออภัยโทษ)"

    ขั้นปลดปล่อยสวัสดิกะ (บังไค)

    • ยังไม่ปรากฏ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×