ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกเรื่องเกี่ยวกับ bleach เทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #19 : ตัวละคร- อุโนะฮานะ เร็ตสึ(หัวหน้าหน่วยที่4 "แก็เป็นคนไข้ไม่มีสิทธิเถี๊ยง")

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 432
      0
      28 ก.ย. 50

    อุโนฮานะ เร็ตสึ
    อาชีพยมทูต หัวหน้าหน่วยที่ 4
    วันเกิด21 เมษายน
    สีผมสีดำ
    สีตาสีน้ำตาล
    ส่วนสูง159 เซนติเมตร
    น้ำหนัก45 กิโลกรัม
    ดาบฟันวิญญาณมินาซึกิ
    พากย์เสียงโดยอายะ ฮิซาคาวะ

     

    อุปนิสัย

       อุโนฮานะ เป็นหญิงสาวถักผมเปียด้านหน้า เป็นคนใจเย็น แต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่จะน่ากลัวขึ้นมาทันที (แม้แต่หน่วยที่ 11 ก็ไม่กล้าหือ) และเธอยังเป็นคนฉลาด ถึงกับมองออกว่าร่างของหัวหน้าไอเซ็นที่ตายไป ไม่ใช่ร่างที่แท้จริง ซึ่งเธอมีหน้าที่คอยรักษายมทูตที่บาดเจ็บจากการต่อสู้ โดยที่ทำการหน่วยที่ 4 คือ สถานพยาบาลอุโนฮานะ

    ประวัติ

       อุโนฮานะ มีประวัติที่ไม่แน่ชัด เพียงแต่เป็นยมทูตหัวหน้าหน่วยที่ 4 มานาน และยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสมาคมยมทูตสตรีแห่งโซลโซไซตี้อีกด้วย

    บทบาท

    ภาคโซลโซไซตี้

    หัวหน้าอุโนฮานะได้ตรวจสอบร่างของหัวหน้าไอเซ็นที่ถูกฆ่าตายปริศนาจึงไปยืนยันต่อหัวหน้าโคมามูระและหัวหน้าโทเซ็นว่าเป็นร่างจริง แต่พอตรวจสอบโดยถี่ถ้วนอีกทีก็เกิดความสงสัย ภายหลังการไปที่ลานประหารกับรองหัวหน้าโคเท็ตสึ เกิดเหตุการณ์ที่อิจิโกะเข้ามาหยุดยั้งการประหาร จึงได้เกิดการต่อสู้ขึ้น หัวหน้าอุโนฮานะจึงนำร่างผู้บาดเจ็บกลับมารักษา และได้พารองหัวหน้าโคเท็ตสึไปยังสถานที่ต้องห้ามภายใน 46 วังกลาง ทำให้ได้พบกับไอเซ็น โซสึเกะ และอิชิมารุ งิน ซึ่งไอเซ็นได้บอกความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ทั้งหมด และหายตัวไป อุโนฮานะจึงได้ให้โคเท็ตสึใช้วิถีมารติดตามที่อยู่ของไอเซ็นและบอกกับยมทูตทุกคน จากนั้นหัวหน้าอุโนฮานะก็ทำการรักษาบาดแผลให้กับหัวหน้าฮิตสึกายะและรองหัวหน้าฮินาโมริแล้วจึงตามไป โดยหลังจากที่ไอเซ็น อิชิมารุ และโทเซ็น ไปยัง Hueco Mundo แล้ว เธอก็ได้ทำการรักษาหัวหน้าคุจิกิและยมทูตคนอื่นๆ

    ดาบฟันวิญญาณ

     ขั้นต้น (ชิไค)
    • ชื่อ : มินาซึกิ (「肉雫唼」 Minazuki)
    • คำปลดปล่อย : ยังไม่ปรากฏ
    • ลักษณะ : ดาบจะแปรสภาพเป็นสัตว์คล้ายปลากระเบน แต่มีตาเดียว
    • ความสามารถ : สามารถรักษาบาดแผลและฟื้นร่างกายโดยการกลืนร่างผู้บาดเจ็บเข้าไปในท้องของมินาซึกิ

    ขั้นปลดปล่อยสวัสดิกะ (บังไค)

    • ยังไม่ปรากฏ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×