ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Choosey Lover ,,* เสกหัวใจให้นักรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : = = = > !!*แฟนกำมะลอคือฉันคือ?! O[]O*!! < = = =

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      5 พ.ค. 51

    วันนี้แล้วซิน้า ที่จะประกาศผลคู่ของ Choosey Lover ^o^”ยัยจ๋าตื่นเต้น

    ผ่านมาสองอาทิตย์แล้วค่ะท่านผู้อ่านที่น่ารัก หลังจากที่ฉันต่อยไมค์รูปหล่อ หน้าตาประมาณกอล์ฟ ไมค์ แจจุงแห่งดงบังชินกิ ลีทึกและคิบอมแห่งซุปเปอร์จูเนียร์ มาผสมกัน และเป็นวันนี้ที่จะประกาศผลงี่เง่าของชมรม Choosey Lover ว่าฉันจะได้คู่กับใคร

    ...แต่คงไม่ใช่แท็ค...TToTT

    เธอน่ะตื่นเต้นเว่อร์ไปได้ เธอจะได้คู่กับใครล่ะรู้รึยังฉันถาม

    พี่รินบอกว่าข้อมูลพื้นฐานของฉันตรงกับ...ยัยจ๋าพูดแล้วก้มหน้าลงไป

    อย่าบอกนะว่า...

    แท็ค...ยัยจ๋าพูดต่อ

    ทันใดนั้นเอง ทุกสิ่งทุกอย่างก็กำลังพยายามให้ฉันต่อยเพื่อนสนิทของตัวเอง ฉันอยากจะต่อยเธอจริงๆ จ๋า แต่ฉันก็พยายามอดกลั้นไว้ แต่สิ่งที่ออกมาแทนก็คือน้ำตา

    เบียร์ ฉันขอโทษ TT^TT”

    เธอไม่ผิด ฉันเข้าใจ ฮึก...TT^TT”

    อย่าร้องไห้น้า ฉันขอโทษ ToT”จ๋าปลอบ

    จ้าๆ ^o^”ฉันหยุดร้องไห้และผืนยิ้ม

     

    -          การประกาศผล ชมรม Choosey Lover –

    นักเรียนทุกคน ช่วยพี่รินเงียบหน่อยได้ไหมคะพี่รินตะโกน

    หลังจากนั้นสองสามวินาที ห้องที่ดต็มไปด้วยเสียงก็สงบลงอย่างเห็นได้ชัด

    เราจะประกาศผลกันแล้วนะคะ ให้เข้าแถวมารับใบตามนี้เลย ^^”พี่รินพูดพร้อมกับยิ้มๆ

    ฉันเลือกต่อแถวเป็นคนสุดท้าย ในขณะที่ยัยจ๋ารีบวิ่งไปหน้าสุด

    หลังจากจ๋าได้รับคู่เสร็จ ยัยนั่นก็วิ่งออกไปจากห้องทันที

    อย่าบอกนะว่าเป็น...แท็ค...YoY

    ทุกๆคน ได้รับชื่อคู่ของตัวเองหมด แม้จะไม่พอใจก็ตาม เราก็ได้เค้ามาเป็นแฟนแล้วนิ

    อ่ะนี่จะ ชื่อแฟนเบียร์ ^^”พี่รินยิ้มกว้าง

    แท่ม ทะ ละ แลม แทม แท่ม แทม แทม แท้มมมมม~

    ใครเนี่ย

    อัศม์เดช เลิศสกุลฤดีไพศาล!!! O[]O

    ใครว่ะ =[]= (อ้าว นังนี่นิ =[]=)

    หวัดดีคร้าบบบ >w<”ไอ้ผู้ชายหล่อๆ ที่ชื่อไมค์เดินเข้ามาทักฉัน

    มีไรเหรอ -_-+++”ฉันพูดดุๆ

    เธอได้ชื่อใครอ่ะหมอนั่นถาม

    จะตอบดีไหมน้า ตอบดีกว่า! จะได้ให้หมอนั่นช่วยหาว่าใคร

    อัศม์เดช เลิศสกุลฤดีไพศาล นายรู้จักป่ะ ^^”ฉันยิ้มกว้างๆ กว้างมากกกกกก ให้หมอนั่น

    อย่าทำหน้าเหมือนจะกินหัวฉันได้ป่ะ =[]=;;;”หมอนั่นกวน

    เรื่องของฉัน -_-+++ ตกลงรู้จักป่ะ

    รู้จัก รู้จักดีมากๆๆๆๆๆๆ ด้วย ^_^”

    ใครอ่ะ ^o^”

    ฉัน >0<”

    อะไรนะO[]O”

    ฉันเอง >o<”

    ไม่นะ!!!!!!! >o< ไม่ๆๆๆๆๆๆ UUoUU

    ยินดีที่ได้รู้จักฮะคุณแฟนสุดที่รัก >o< ผม อัศม์เดช เลิศสกุลฤดีไพศาล ชื่อเล่นชื่อไมค์ฮะ ^^ แล้วเธอล่ะ?? หมอนั้นยิ้มหวาน

    ฤทธิ์ถานันท์  เชิดเกรียติยศ ชื่อเล่นก็รูทเบียร์ สวัสดีคุณแฟนเช่นกัน =[]=”ฉันตอบ

    ขอจูจุ๊บเลียงฉลองหน่อยเซ่ะ มามะๆๆๆ >3<”ไอ้หมอนั่นทำปากจู๋ๆ ใส่ฉัน

    ถ้านายยังไม่เลิกฉันจะเอาเป็ดโปรสีชมพูห๊อมหอมมากรอกปากนาย!! -_-+++”ฉันส่งสายตาดุไปหาหมอนั่น

    จายร้ายยย TT^TT”หมอนั่นทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

    อะไรอีกเล่า -_-+++”ฉันดุ

    วันนี้เลิกเรียนเดี๋ยวไปกินไอติมกันนะ ^^”ไมค์พูด

    จะกินร็อกกี้โรดล่ะสิ - -ฉันพูด

    ปิ๊งป่องงงงงง!!! ถูกต้องน้าคร้าบบบบบ!!!”

    ฉันไปแล้วนะ - -”

    เชิญคร้าบคุณแฟน >w<”

     

    - ห้องเรียน เอียน เอียน (แอคโค่เพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพัง =[]=)

    จ๋า เธอ...เป็นแฟนกับใครอ่ะ >w<”ฉันถามจ๋า

    ...ฉันคงบอกเธอไม่ได้...จ๋าพูดช้าๆ

    เพราะคนๆนั้นคือแท็คใช่มั้ย!!!!”ฉันตะโกน

    ใช่!!!! ถ้าใช่แล้วจะทำไม!!!”จ๋าบอก

    ก็พูดมาสิ!!! ฉันไม่ได้ว่าอะไรเธอซักหน่อยนี่!!! -_-+++”ฉันตะคอก

    ก็เพราะว่าฉันกลัวเธอเสียใจ!!! ทำไมเธอคิดว่าฉันอยากเป็นแฟนกับรักแรกของเพื่อนนักหรือไง!!! -_-+++”จ๋าตะโกนลั่นห้อง

    ใช่!!! -_-+++”ฉันตะโกนเพราะความโกรธ

    งั้นดีมาก!!! ฉันเบื่อเธอแล้ว ต่อไปนี้เราคือศัตรูกัน!!!”จ๋าประกาศ

    เพราะผู้ชายคนเดียว...ทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนรักอย่างจ๋าไป...

     

    -          เลิกเรียน

    รูทเบียร์ที่รักคร้าบบบบ >w<”นี่คือเสียงของไมค์ - -

    มาทำไม -_-+++”ฉันตะคอก

    โกรธรัยมาอ่า~ ฉันจะพาสุดที่รักของฉันไปกินไอติมT^T”ไมค์ทำหน้าอ้อนๆ

    โกรธเพื่อน -_-+++”

    ไม่ไปด้วยกันเหรอ UoU”

    ถ้าว่างมากก็พาแม่นายไปนู่นไป ฉันไม่มีอารมณ์ -_-+++”ฉันดุ

    ฉันก็ไม่มีอารมณ์เหมือนกัน ดังนั้นคงทำไม่ได้ดีหรอก -*-หมอนั้นบอก

    อย่าบอกนะว่าอารมณ์...?

    ไอ้ลามก!!! -_-+++”ฉันตะคอก

    โธ่...อย่าโกรธดิที่รัก -*-

    ใครที่รักนาย -_-+++”ฉันตะคอก

    โธ่รูทเบียร์ง่ะ ช่วยบอกยัยช๊อกโก้ชีสว่าเอาอีโมติคอนโกรธออกไปจากหน้าเธอได้ไหม UoU”

    ไม่ -_-+++”

    แง้ง UoU”

    จะยืนง้องแง้งอยู่อีกนานป่ะ ไม่งั้นฉันจะกลับบ้าน -_-+++”

    คร้าบ รูทเบียร์จายร้าย ToT”

    หลังจากนั้น ไอ้หมอนั่นก็พาฉันไปที่ร้าน Lolita ซึ่งเป็นร้านไอติมยอดฮิตในแถวนั้น ไอติมอร่อยมากๆ แต่นานๆ ฉันจะมาครั้งนึงล่ะ เพราะคนเยอะเกิน -*-

    ฉันก้าวเข้าไปในร้านนั้น ปกติตามนิยายทั่วไป นางเอกก็จะบรรยายว่า เป็นร้านเล็กๆ ตกแต่งร้านได้อย่างน่ารัก บลาๆๆ แต่นี้ไม่ใช่เลย

    ในร้านนี้ มีแต่หัวคน!!!

    กี่ชาติจะได้กินอ่ะ -_-^^^”ฉันพูดกับไมค์

    เดี๋ยวก็ได้กินแล้ว ฉันน่ะเป็นหลานกับเจ้าของร้านง่ะ -*-

    เออ...ก็นายมันรวยนี่ -_-+++”

    หลังจากพูดจบ ไมค์ก็หายเข้าไปที่หลังร้าน 2 นาทีผ่านไป เค้าก็ออกมาพร้อมกับไอติมร็อกกี้โรดและรัมเรซิ่น

    อ่ะ รัมเรซิ่นเธอ ^o^”ไมค์พูดยิ้มๆ

    ~ ผิดก็ตรงที่ฉันนั้นลืมไม่ค่อยเก่ง ให้ลืมเธอไม่เป็น จะตัดเธอนั้นให้ขาด ได้ยังไง ~

    เสียงริงโทรโทรศัพท์ของฉันดังขึ้น ปรากฎว่าคนที่โทรมาคือ

    ++ แม่ ++

    แม่มีไรหรอคะ ^^”ฉันพูด

    (กลับบ้านด่วนเลย พ่อมา)

    แม่พูด

    เป็นอันว่ารู้กันว่าในบ้าน พ่อฉันจะกลับมานานทีปีหน แล้วกลับมา จะต้องมีเรื่อง มีงาน หรือคิดถึงลูกๆ - - มิฉะนั้นพ่อจะทำงานอย่างเดียว

    ค่ะๆฉันตอบ

    หลังจากนั้นฉันก็ตัดสายทิ้งไป แล้วหันไปหาไมค์

    นาย ฉันต้องรีบกลับบ้าน ไปแล้วนะ ขอบคุณสำหรับไอติม ^o^”ฉันพูดแล้ววิ่งไปเรียกแท็กซี่กลับบ้าน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×