ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Choosey Lover ,,* เสกหัวใจให้นักรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : = = = > !!*ชมรม Choosey Lover*!! < = = =

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      16 ม.ค. 51

    บทนำ

    เธอฆ่าน้องสาวฉัน!!!!!!!”

    ฉันขอโทษ ฉันไม่รู้...T^T”

    เธอมีหน้าที่ดูแลน้องสาวฉัน แล้วนี่อะไร!!!!”

    ฉันขอโทษ มันเป็นอุบัติเหตุ

    คนที่ตายน่าจะเป็นเธอมากกว่าน้องสาวฉัน ต่อไปนี้เราเลิกกัน!!!”

    ก็ได้ แต่ฉันก็จะรักนายเพียงคนเดียว เพราะนายคือรักสุดท้ายของฉัน!!!TT^TT”

    ก็ตามใจเธอ

     

    1

    ชมรม Choosey Lover

    เฮือก!!!”ฉันสะดุ้งตื่นหลังจากฝันเรื่องเดิมๆ และร้ายๆ

    เกือบจะสองปีแล้วซินะ...

    แท็ค...ฉันจะรักนายคนเดียว และตลอดไป...ฉันพร่ำบอกรักถึงรักสุดท้ายของฉันก่อนจะหลับไป

    ...เป็นอย่างนี้ทุกๆคืน...

     

    ยัยรูทเบียร์ เธอจะไปโรงเรียนไหมฮะ!!!”พี่สไปร์ท บุรุษเพศที่สามซึ่งเป็นพี่ชาย...ไม่สิ...พี่สาว =[]= เรียกฉัน

    ไปน่ะไปแน่ แต่อีกสามนาที คร่อก...=[]=”

    ยัยบ้า!!!! ตื่นเดี๋ยวนี้นะยะ!!!”

    แหง่ก...ม่ายตื่น >o<”

    ยัยน้องเวร!!!”

    อะไรอีกล่ะสไปร์ทคุณแม่ผู้มาใหม่ถามพี่สไปร์ท

    สไปร์ทที่ไหนล่ะคะหม่ามี้~ หนูชื่อสไปซี่ต่างหากยัยพี่สาวเพศที่สามพล่าม

    สไปซี่หรือสไบบู้บี้กันแน่ =[]=”ฉันแขวะ

    ยัยเบียร์บ้า!!!! แกอย่าหนีนะ!!! -_-+++”

    อาเมน...=[]=

     

    -โรงเรียน อักษรศึกษา-

    ยัยเบียร์จ๋า...>w<”ยัยจ๋า เพื่อนตัวดีของฉันพูดด้วยน้ำเสียงหวานผิดปกติ

    มีอะไรให้ช่วยงั้นใช่มะฉันพูดอย่างรู้ทัน

    ก็คือว่า...พี่ริน ประธานชมรม Choosey Lover เค้าให้ฉันมาชวนเธอเข้าชมรม...

    ฉัน-ไม่-เอา!!!-_-+++”ฉันตอบอย่างทันควัน

    ชมรมที่ว่านี้คือ ชมรมที่เด็กนักเรียนผู้หญิง ผ้ชายที่โสด ต้องการมีคู่จะมาเข้าชมรมนี้ แล้วคณะกรรมการชมรมจะคัดเลือกให้เด็กที่มีภูมิฐานน่าจะเข้ากันได้มาทดลองเป็นแฟนกันสามเดือน รักก็คือรัก เลิกก็คือเลิก

    ฉันเห็นว่าแท็คก็เข้าชมรมนี้ด้วยน้า...^o^”ยัยจ๋าพูด

    งั้นเหรอ...ฉันพูดอย่างเหม่อลอยไปหาคนรักเก่า

    สนใจป่ะ >o<”ยัยจ๋าพูดด้วยรอยยิ้ม

    ก็...ได้ >o<”ฉันพูดพร้อมกับยิ้มแห้งๆ

    เอาล่ะวะ...อย่างน้อยก็คบไว้แก้เหงา สามเดือนก็เลิก!

    หรือว่า...ฉันเข้าชมรมนี้เพราะแท็ค...

     

    รูทเบียร์จ๋า ยอมมาเข้าชมรมกับพี่ด้วยเหรอ ^o^”พี่รินพูดอย่างเป็นมิตร

    พี่รินเป็นคนที่ฉันนับถือเป็นพี่สาวค่ะ เราก็เลยสนิทสนมกัน ^^

    ก็...เบียร์อยากลองมีแฟนดูน่ะค่ะ ^^”ฉันตอบปัด

    เหรอ...จำได้ว่าเราเคยมีแฟนนี่...ใครนะ?พี่รินถาม

    แท็คน่ะเหรอ...

    ไม่เคยหรอกค่ะ ^^”ฉันตอบ

    มุสาวาทา...=[]=

    เหรอ งั้นกรอกใบสมัครเลยจะ ^^”พี่รินยื่นใบสมัครให้ฉัน

     

    ได้ใบสมัครแล้วชิม๊า >.,<”ยัยจ๋าถามฉันหลังจากที่ฉันเดินมาหา

    อ่ะจ๊า >o<”

    กรอกไปเลย ^o^”ยัยนั่นพูด

    ฉันก้มลงดูใบสมัคร ชื่อ ฉันชื่อฤทธิ์ถานันท์ นามสกุลก็ เชิดเกรียติยศ อายุ ตอนนี้16 ปี ฐานะทางบ้าน เค้าต้องกรอกกันด้วยเหรอวะ =[]= รวยเด่ะ! ฉันเป็นลูกสาวของเจ้าของโรงแรม 50 แห่งทั่วโลกเลยน้า ไม่อยากจะคุย (นี่ขนาดไม่คุย =[]=) วันเกิด 20 กุมภาพันธ์ 2534 (วันเกิดคุ้นๆมะ =[]=) ชอบกินอะไร งั้นเหรอ? ก็กินได้ทุกอย่างแหละ (ตะกละชิบ =[]=) มีแฟนมาแล้วกี่คน...เอ่อ...ตอบดีไหม เอาเป็นว่าตอบหนึ่งคนแหละ นิสัยเป็นไง นิสัยเหรอ ไม่รู้หรอก รู้แต่ว่าสวย =[]= ก็ ยัยจ๋าบอกว่าฉันเป็นคนโหดๆ บ้ามาก ปากกรรไกร ประมาณนั้น ดารา/นักร้องที่ชอบ เฮ้ย...มันต้องกรอกด้วยเหรอวะ O[]O เค้าจะรู้ไปทำพันธุ์ลิงอะไรกันวะ =[]= เอาเป็นว่าพูดความจริง กอล์ฟ-ไมค์ กะ Super Junior =.,=

    เสร็จแล้ว~ ^o^”ฉันพูดอย่างร่าเริง

    ก็ไปส่งพี่รินสิ

    เออๆฉันบอก

    ฉันเดินเอาใบสมัครไปส่งพี่ริน ฉันเดินไปตรงโต๊ะพี่ริน ก็มีผู้ชาย(หล่อ =.,=)คนหนึ่งเดินมาแซงหน้าฉัน

    เฮ้! นายตุ๊ด ฉันมาก่อนนะโว้ย -_-+++”ฉันตะโดนใส่ไอ้ตุ๊ด (หล่อ =.,=)

    อ้าว ก็ฉันเข้าแถวได้ก่อนนี่ ^o^”ไอ้หล่อนั่นกวน

    ก็ฉันเดินมาก่อน ที่นายทำแถวบ้านฉันเรียกว่าแซง! -_-+++”ฉันตะคอก

    แต่แถวบ้านฉันเรียกว่าไม่แซง ^o^”ไอ้หล่อนั่นกวนต่อ

    หนอยแน่ะ ทนไม่ไหวแล้วนะ!!! -_-+++

    พลั่ก!!!~

    ฉันต่อยเบ้าตาหมอนั่นเข้าไปเต็มแรงอย่างทนไม่ไหว จนหมอนั่นล้มลง

    เบียร์ เธอทำอะไรน่ะ!”พี่รินถามฉันแล้วประคองไอ้หล่อนั่นขึ้นมา

    ยัยบ้าเลือดนั่นต่อยผม TT^TT”ไอ้หล่อนั้นฟ้อง

    หน่อยแน่ะ!!! ไอ้บ้ากวนteenเอ๊ย!!!

    นายแซงแถวฉัน!!!!”ฉันตะคอกกลับ

    เธอรู้ไหม เธอเสียมารยาทกับเค้านะ -_-+++”พี่รินดุฉัน

    ขอโทษค่าTT^TT”ฉันพูด

    ไม่เป็นไร แต่เธอจะต้องถูกทำโทษไอ้หมอนั่นบอกฉัน

    จะอะไรก็ช่างเหอะ ฉันเสียเวลากับนายมามากพอแล้วล่ะ -_-”ฉันพูดตัดความรำคาญแล้วเดินจากไป

     

    เธอนี่สุดยอดจริงๆ เลยน้า~ ต่อยไอดอลโรงเรียนเราได้ หุหุ >.,<~”ยัยจ๋าบอกฉัน

    ไอดอลโรงเรียน ไอ้หมอนั่นอ่ะนะ!!!”ฉันตะโกน

    ก็เออสิ! อัศม์เดช  เลิศสกุลฤดีไพศาล หรือชื่อเล่นชื่อไมค์ สูง 177 ซม. หนัก 63 กก.  เป็นไอดอลโรงเรียนเราสี่ปีซ้อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ปัจจุบัน อยู่ ม.6/11 หรือห้องคิงส์ เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลและฟุตบอลของโรงเรียน และพาทีมชนะทุกครั้งที่แข่งขัน ครอบครัวของเค้าขึ้นชื่อว่ารวยเป็นอันดับที่ 13 ของเมืองไทย!!! ชอบกินยำมาม่าไม่ใส่ผัก และไอศกรีมรสร็อกกี้โรดเป็นที่สุด มีนิสัยขี้อ้อน และที่สำคัญ ตอน ม.1-ม.3 เจ้าชู้มากๆ แต่พอ ม.4 ก็บอกเลิกทุกคนไปคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ปัจจุบันผู้หญิงคนนั้นเสียชีวิตแล้ว แฮ่ก...แฮ่ก -_-”

    “O[]O”สีหน้าฉัน

    ตะลึงค่ะ!!! จ๋าไปรู้ข้อมูลบ้าๆพวกนี้มาจากไหนกันเนี่ย!!! O[]O

    อึ้งอ่ะดิ!!! ฉันได้รับการยกย่องว่าเป็นแฟนคลับอันดับหนึ่งของไมค์เชียวน้า >w<”

    ทำไมฉันไม่รู้ล่ะฉันถาม

    ก็เธอมัวแต่ไปบ้าไอ้ทะ...ถุงพลาสติก =[]= นะสิ ก็เลยไม่รู้จักชายใดอื่นเลย =[]=”ยัยจ๋าพูด

    อะไร ทำไมเกี่ยวกับถุงพลาสติก =[]=”

    ก็...ถุงพลาสติกคลุมหัวไง ฮ่าๆ ฮ่าๆๆยัยจ๋าหัวเราะแห้งๆ

    ฉันรู้ว่าเธอพูดถึงแท็ค!!! -_-+++”ฉันทำหน้าโกรธจ๋า

    ทันใดนั้นเอง แท็คก็เดินมาพร้อมกับพี่ไก่ ไอดอลสาวของโรงเรียนเรา ทั้งคู่เดินจับมือกันอย่างใกล้ชิด แถมแท็คยังหอมแก้มพี่ไก่อีก

    ฮึก...ฮึกฉันสะอึก

    ยัยบ้า ไปมองเศษสวะทำไม!!!”ยัยนั่นตะคอก

    แท็คไม่ใช่เศษสวะ!!! เค้าทิ้งฉันเพราะฉันทำตัวเอง!!!ฮึก...ฮึก...ฮือ...TT^TT”ฉันตวาดจ๋าแล้วร้องไห้อย่างหนักอยู่ตรงนั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×