ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF super junior [SiHan]

    ลำดับตอนที่ #26 : [Si x Han x ????] กลัว P.5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 294
      0
      30 ม.ค. 54

     SHORT FICTION

    Title : กลัว

    Paring : Siwon x Hankyung x ????

    Author : แพนด้า 103

    Part : 5

     

    [Siwon:Talk]

    ผมนั่งเหม่อมองทิวเขาที่สวยงามด้วยความเพลิดเพลินมาได้สักพักหนึ่ง  ขณะที่ฮีชอลติดแจฮันนี่อยู่ตลอด เป็นเพราะคอยดูแลฮันนี่อย่างใกล้ชิดล่ะมั้ง(เหรอ) ส่วนผมน่ะเหรอ กำลังรับมือจากไอ้พวกที่ลองดีน่ะสิ

    คนส่วนหญ่อาจจะมองผมกับฮีชอลว่าเป็นพวกไร้หัวใจ คบใครแบบเล่นๆ เบื่อแล้วฆ่า แต่จริงๆแล้วโกหกทั้งนั้น พวกผมทำแบบนี้เพราะความอยู่รอดของพวกผมเอง คนพวกนั้นไม่ได้มาดี ผมรู้ พวกเขาเข้ามาในชีวิตของผมกับฮีชอลเพราะต้องการอะไรบางอย่าง แต่พวกผมให้เขาไม่ได้ ถ้าให้... ผมก็อาจจะไม่ได้มานั่งเล่นแบบนี้ ฉะนั้นเพื่อปิดปากพวกนั้นทางเดียวคือฆ่า!! แต่ไอ้นี่ดันรอดไปได้ และมุ่งเน้นจะมาที่ฮันนี่คนเดียว

    เฮ้อ......ผมถอนหายใจอย่างหน่ายๆ ตอนนี้ที่ทำได้ก็คือให้ฮันนี่อยู่ในสายตาทุกฝีก้าว และคอยดูการเคลื่อนไหวของพวกนั้น

    ฮีชอล อย่าแกล้งดิเสียงฮันนี่ลอยลงมาอย่างงอนๆและไม่พอใจปะปนกัน สงสัยฮีชอลคงจะแหย่ฮันนี่แน่ๆเลย ไม่ได้การล่ะ ขึ้นไม่ช่วยฮีชอลแหย่ดีกว่า

     

    ฮ่าๆๆ ฮีชอลไม่เอา ตรงนี้มันจั๊กจี้ ฮ่าๆผมเปิดประตูเข้าไปในห้องเห็นเพื่อนรักขอผมกำลังนอนคร่อมฮันนี่อยู่  ฮันแน่!!  คิดลึกแล้วล่ะสิ สองคนนั้นไม่ได้ทำอะไรหรอกนะก็แค่เล่นกันเฉยๆ

    ฮ่าๆๆ ชีวอน ฮ่าๆๆ ช่วยด้วยฮันนี่เริ่มส่งเสียงอ้อนวอนผม เมื่อเห็นผมเข้ามาในห้อง

    ฮีชอลหยุดเถอะ ดูสิ ฮันนี่เหนื่อยแล้ว

    ติ๊ด....ติ๊ด

    เสียงโทรศัพท์ของใครสักคนดังขึ้น ก็มันไม่ใช่ของผมนี่นา

    ใครเหรอฮีชอลถามเบาๆ แค่พอได้ยิน ของฮันนี่นี่เอง เจ้าตัวก้มหน้ามองที่โทรศัพท์อยู่นานสองนาน ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นด้วยสีหน้าท่าทางที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก

    อะ....อ่อ เพื่อน..เพื่อนเก่าส่งข้อความมาน่ะฮันนี่ตอบแบบติดขัด มันทำให้ผมจับผิดได้ มือของผมคว้าโทรศัพท์ในมือของฮันนี่มาอย่างรวดเร็ว

    เอาคืนมานะฮีชอลเองก็รู้หน้าที่ดี รั้งฮันนี่ไว้ ส่วนผมก็เปิดดูข้อความที่ฮันนี่พูด

    ข้อความที่ฮันนี่ว่าคือคลิป ใช่! มันคือคลิป คลิปของผมและฮีชอล ที่กำลังเอาปืนจ่อหัวเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ที่ผมจับได้ว่ามันเป็นใคร

    ผมเร่งเสียงให้ดังขึ้นมากพอที่จะให้ฮีชอลได้ยิน

     

    อย่าทำร้ายฉันเลยนะ

    เกรงว่าจะไม่ได้ เพราะนายดันถูกฉันสองคนเบื่อแล้วสิ

    นายเบื่อฉัน นายก็ปล่อยฉันไปไม่ได้เหรอ

    เสียใจนะที่รัก พวกฉันไม่ใช่พ่อพระที่ปล่อยให้ศัตรูคาบข่าวไปบอกเจ้านายของพวกแกหรอก!!!”ฮีชอลพูดอย่างไม่พอใจ พลางหยิบมีดสั้นออกมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วจ่อไปที่มัน

    อย่า.....

    ฉันคงทำอย่างที่นายพูดไม่ได้หรอกนะ....

    ฉึก!!!!

    ปลายมีดถูกเสียบเข้าไปในลำตัวของสายลับมือหนึ่งนามว่า ฮยอกแจ ใบหน้าของฮีชอลยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่จะแทงซ้ำลงไปอีกครั้ง

    ขณะนั้น ผมก็กำลังยิงไอ้หมอนี่ให้สมองเละ แต่ผมกลับพูดบางอย่างขัดขึ้นมาก่อน

    จำไว้ ตอนนี้ฉันไม่ได้ต้องการนายแล้ว ถ้ากลับมาหาอีก กระสุนในปืนเนี่ย จะไปอยู่ในหัวแก จำไว้!!!”เสียงตะคอกของผมทำให้สีหน้าของฮีชอลมีเครื่องหมายคำถาม จากนั้นคลิปก็สิ้นสุดลง

     

    ใครส่งมาฮีชอลเอ่ยถามผมทันทีที่คลิปจบไป ผมกดดูเบอร์ที่ส่งมา ตัวเลขที่ปรากฏหน้าจอโทรศัพท์มันคล้ายคลึงกับเบอร์ที่ส่งข้อความมาให้ผมเลย

    ปล่อย...ปล่อยสิ ฉันเจ็บฮันนี่ร้องขึ้นมาท่ามกลางความเงียบขณะที่ผมกำลังโทรกลับไป ส่วนฮีชอลก็ปล่อยฮันนี่ตามคำขอร้องแต่โดยดี

    /ฮัลโล/ปลายสายรับพร้อมทั้งกรอกเสียงออกมา

    /ว่าไง เห็นคลิปนั่นแล้วใช่ไหมล่ะ รู้หรือยังว่าฮีชอลกับชีวอนอันตรายแค่ไหน/ ผมไม่ตอบอะ รอให้ปลายสายพูดต่อไป

    /ฉันว่า ทางที่ดี นายควรออกมาจากสองคนนั้นนะ ฉันเตือนด้วยความหวังดี/

    /เงียบทำไมล่ะ หรือว่ายังอึ้งไม่หายที่เห็นสองคนนั้นทำอะไรกับคนรักเก่าของพวกเขา/

    /อ่อ ลืมแนะนำตัว ฉัน ลี ฮยอกแจ คนที่อยู่ในคลิปไง/ ดี ไม่ต้องเสียเวลาหาตัว รู้โดยที่ไม่ได้เอ่ยปากถาม

    นายพลาดแล้ว ลี ฮยอกแจผมกรอกเสียงลงไปและกดวางสายทันที ท่าให้เดา ปลายสายคงกังวลจนตัวสั่นเลยล่ะ ผมไม่ลงมือเองหรอก งานเล็กๆแค่นี้น่ะ

    ซึงฮยอน จัดการฮยอกแจทีฮีชอลมันก็รู้หน้าที่ โทรบอกซึงฮยอนด้วยความเร็ว ไม่นานหมอนั่นก็ไม่มีตัวตนอีกต่อไป

    ผมหันไปมองฮันนี่ที่ก้มหน้านิ่ง ไม่มีท่าทีจะตอบสนองพวกผมแม้แต่น้อย

    ห้ามหนี ถ้าตามเจอโดนมากกว่าฮยอกแจแน่!!”ฮีชอลสั่งเสียงขาด แล้วลากผมออกมาจาห้อง ทิ้งให้ฮันนี่อยู่คนเดียว

    แน่นอนว่าคนละเบอร์กับเบอร์ของฮยอกแจฮีชอลโพล่งออกมา ผมรีบหยิบโทรศัพท์ของผมขึ้นมาดู

    08x-xxxxx99

    08x-xxxxx98

    ใช่! มันพลาดไปตัวเดียว นี่แสดงว่าคนละคนกันเหรอเนี่ย ให้ตายเถอะ!! คนๆนั้นมันคือใครกันแน่

    งั้นฮยอกแจที่ฉันคิดไว้แต่แรกก็ไม่ใช่...... แล้วจะเป็นใครผมเอ่ยขึ้นมาอย่างเครียดๆ ทำไมปัญหามันรุมเร้าผมเยอะขนาดนี้นะ

    งั้นพวกเราก็ต้องคอยดูฮันนี่อย่างใกล้ชิดอันนี่มันแน่นอนอยู่แล้ว

    พวกเราควรบอกความจริงกับฮันนี่ไหมผมมองตาฮีชอลทันควัน ไม่ใช่ว่าเห็นด้วย แต่ผมกำลังคิดอยู่ต่างหากว่าควรบอกไหม

    ฉันว่าอย่าดีกว่า ตอนนี้เขากำลังกลัวพวกเราอยู่ใช่ ตอนนี้ฮันนี่กำลังกลัวพวกผมอยู่ จะพูดอะไรฮันนี่คงไม่เชื่อหรอก

    เพล้ง!!!!

    เสียงกระจกแตก! ผมกับฮีชอลวิ่งไปทางต้นเสียงทันที ที่นั่นก็คือห้องของฮันนี่!!!!

    ขอร้องเถอะ ขออย่าให้เกิดอะไรขึ้นกับฮันนี่เลย   
    ************************************
    หวัดดีจ้า

    ยังอ่านฟิคของไรเตอร์อยู่ใช่ไหม

    มาพร้อมกับตอนใหม่ที่เพิ่งเเต่งสดๆร้อนๆ

    สุดท้ายก็...


    COMMENT...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×