ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] A-HO!! ก๊วนเพี๊ยน เกรียนหลุดโลก [SNSD/GOT7 ft.All]

    ลำดับตอนที่ #2 : A-Ho : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 199
      1
      20 ธ.ค. 57










    บทนำ

     

     


     

                ฮีโร่ของผม กลุ่มยอดมนุษย์ 5 คนที่ออกมาปราบเหล่าร้ายตัวใหญ่ยักษ์พิทักษ์คุณธรรมด้วยพลังเหนือมนุษย์และแน่นอนไม่มีเด็กผู้ชายคนไหนไม่เคยเล่นเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในฝัน

                แต่ต้องไม่ใช่ในตอนที่พวกคุณอยู่ม.ปลายและสูงมากกว่า 170 เซนติเมตร!

                “ดูหมอนั่นดิ...คิกๆ

                แม่ครับ ช่วยหาปี๊บมาคลุมหัวลูกชายของแม่ที U_U

                ‘รับช่วยเหลือทุกเรื่องเพื่อส่งเสริมชีวิตประจำวันที่สนุกสานในโรงเรียน

                “แหม...ชมรมช่วยเหลือก็ครึกครื้นกันแต่เช้า...คุณซอฮยอนประธานนักเรียนคนสวยส่งยิ้มหวานก่อนจะก้มลงมองป้ายขนาด A3 ที่แขวนอยู่บนตัวผมอย่างอ่อนโยน ประธานนักเรียนผู้เป็นที่รักและนับถือของหนุ่มๆสาวๆในโรงเรียนโอรินเหนือแหน่งนี้ ผู้หญิงที่มีภาพลักษณ์เปี่ยมล้นไปด้วยความเป็นผู้ดี เลอค่าและสง่างาม

                วันนี้ก็สวยละมุนแต่เช้า U////U

                “ทำเรื่องเพี๊ยนกันแต่เช้าล่ะสิไม่ว่า...คริสตัลจองเลขา ม.4 ผู้เย็นชาส่ายหน้าอย่างอ่อนใจ คนสวยผู้มีภาพลักษณ์เจ้าหญิงน้ำแข็งเต็มเปี่ยม เงียบขรึมและน่ากลัว

                มีข่าวลือว่าหล่อนสามารถสบถได้ถึง 3 ชั่วโมงเต็มโดยไม่ซ้ำคำกัน...น่ากลัวชะมัด

                “เค้าเรียกการพีอาร์ต่างหากล่ะตัวเธอ!”เสียงแหบหวานที่คิมยูคยอมคนนี้ขยาดที่จะฟังดังขึ้นก่อนจะปรากฎร่างหญิงสาวหน้าตาสละสลวยในชุด...ยอดมนุษย์สีชมพู =_=

                ถ้าถามว่าในโรงเรียนนี้ใครน่ากลัวที่สุดขอมอบให้หล่อนเลย

                เป็นมนุษย์ที่น่ากลัวที่สุดในศตวรรษคิมยูคยอมคอนเฟิร์ม!

                “แล้วก็นะ ชมรมของเราไม่ใช่แค่ชมรมช่วยเหลือนะจูฮยอน...โปรดเรียกพวกเราว่า ชมรมนางฟ้าผู้ให้คำปรึกษาเรื่องทุกข์ใจของเพื่อนนักเรียน ฮีโร่ผู้ช่วยเหลือแห่งโอรินเหนือ หรือเรียกสั้นๆว่า เอ-โฮ่!หลังจบการแนะนำตัวอันยาวนานกินเวลาสมาชิกอีกสองคนที่แอบอยู่ตรงพุ่มไม้ก็ตรงดิ่งวิ่งเข้ามายืนก่อนจะโพสต์ท่าเลียนแบบยอดมนุษย์ห้าสีในทีวีอย่างเหมือนเป๊ะ

                U_U

                อับอาย อับอายกว่านี้ไม่มีแล้ว T^T

                พระเจ้าที่อยู่บนสวรรค์ หรือใครก็ได้ใจดีหาปี๊บมาคุมหัวตัวกระผมที T^T

                “ครึกครื้นกันแต่เช้าจริงๆเลยนะคะ...ว้าวประธานซอจูยอนคนสวยตบมือเปาะแปะเหมือนคุณแม่ที่กำลังให้กำลังใจลูกที่กำลังเต้นอยู่บนเวที แอบสงสัยมาได้ซักพักแล้วล่ะว่าประธานนักเรียนใจดีเกินไป

                 หรือไร้สติพอๆกับพวกนี้กันแน่ OTL…

                ถ้าขนาดคนสวยเลอค่าดูฉลาดหลักแหลมน่าเคารพแถมยังสง่างามขนาดนี้ เป็นไปกับพวกนี้ด้วยก็สิ้นหวังแล้วล่ะมนุษยชาติ U_U

                ปกติอยู่กันสามคนก็ดูเอะอะแล้วนี่ยังเพิ่มสมาชิกเข้าไปอีก...คุณเลขาเจ้าหญิงน้ำแข็งส่ายหน้าอย่างระอาใจ ปัญญาอ่อนชะมัด

                เจ็บ! นี่มันเจ็บกระดองใจ...แต่เป็นเรื่องจริง T^T

                เพราะเป็นเรื่องจริงถึงเจ็บขนาดนี้สินะ...

                จิ๊จิ๊~…ไม่ได้มีจินตนาการเอาซะบ้างเลยยัยรุ่นน้อง....คิมแทยอน สาวน้อยตัวเล็กใบหน้าจิ้มลิ้มน่ารักที่ครองใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนทั้งคุณลุงคุณป้าต่างพากันเอ็นดูไปกับความน่ารัก ภายนอกดูสวยและเงียบขรึมแต่ใครจะไปรู้ว่าเจ้าหล่อนทั้งกวนประสาท ไม่มีเซ้นท์แถมปากพาตี-.อีกด้วย! ทำไมรู้น่ะหรอ

                เพราะคิมแทยอนเป็นพี่สาวผมเอง =_=

                “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเราเปลี่ยนอิมเมจแล้ว...คนตัวเล็กกอดอกยักคิ้วก่อนจะหันไปเชิดหน้าอย่างเย่อหยิ่ง เพราะพาวเวอร์พัฟเกิร์ลมันไก่กาเกินไปยังไงล่ะ!”

                ขอโทษแฟนๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ลแทนพี่สาวผมด้วยครับ U_U

                “ภาพลักษณ์สามสาวผู้พิทักษ์ความถูกต้องมันโนเนะเกินไปสำหรับเด็กม.5อย่างเรา ตอนนี้เราอัพเกรดขึ้นมาแล้ว....จะบอกง่ายๆก็คือเราผ่านการฝึกฝนเคี่ยวกรำอย่างหนักที่สำนักฝึกในเขาเทียนซาน เพื่อที่จะเป็นซับพอร์ตเตอร์ที่ดียิ่งขึ้นไปในทุกๆวัน...มนุษยชาติทั้งหลายเราจะปกป้องเองรุ่นพี่ซันนี่คือผู้หญิงที่สามารถพูดเรื่องไร้สาระให้ออกมาดูน่าเชื่อถือสุดๆไปเลยให้ตายเหอะ แต่ประเดี๋ยวนะพวกหล่อน นี่ได้ไปฝึกวิทยายุทธที่เขาเทียนซานกันมาจริงๆเร๊อะ แล้วไอ้ที่ยัยพี่สาวของกระผมนอนเกลือกนอนกลิ้งอยู่หน้าทีวีตลอดปิดเทอมคืออะไร โกหกใช่มั๊ย ถ้าโกหกก็อย่าทำหน้าจริงจังขนาดนั้นเถอะแม่คุณ =_=;;

                “ว้าว....คุณเลขาหน้าตาอุทานออกมาก่อนจะตีหน้าเหม็นเบื่อ คนพวกนี้สอบเข้าโรงเรียนที่ได้ชื่อว่ารวบรวมหัวกะทิของจังหวัดมาได้ยังไง...เหลือเชื่อชะมัด =_=”

                กระผมเห็นด้วยครับ เห็นด้วยอย่างยิ่งยวดไปเลย!

                “เอาน่าๆ...แบบนี้โรงเรียนเราก็สนุกดีออก...เดี๋ยวนะครับประธาน อะไรตรงไหนที่สนุกกันตอนนี้ภาพลักษณ์โรงเรียนรวมไปถึงตัวกระผมก็จะไม่เหลือหลอแล้ว จะไม่ใช้อำนาจประธานยุบๆไปซักหน่อยเลยหรือท่าน ถ้ายังเปิดอยู่ต่อไปจะต้องมีคนหลงผิดคิดจะเข้าร่วมด้วยจะทำยังไง

                นี่มันปัญหาระดับชาติเลยนะโว๊ย!

                แล้วก็นะ...เลิกมายืนเถียงกันอยู่หน้าประตูโรงเรียนท่ามกลางสายตานักเรียนเกือบร้อยตรงนี้ซะที นี่ผมอายจนจะระเหยไปกับแสงแดดแล้ว! แล้วนักเรียนตรงนั้นน่ะจะมามุงกันถ่ายรูปกระผมทำไม

                แล้วไอ้สามตัวสามสีนั่นจะไปยืนโพสต์ท่าให้เขาถ่ายใกล้ๆทำไม

                หัดมียางอายกันซะบ้างสิโว๊ยพวกแกน่ะ!... T^T

     

                ท่ามกลางเสียงวุ่นวายหน้าประตูโรงเรียน สาวน้อยหน้าสวยกำลังยืนชะเง้อคอมองตรงหน้าอย่างสนใจใคร่รู้ก่อนจะสะดุ้งเพราะแรงสะกิดจากด้านหลัง เป็นพี่ชายของเธอนั่นเอง ร่างสูงหันไปมองตามทิศทางสายตาของน้องสาวก่อนจะถอนหายใจอย่างเอือมระอา

                พวกขบวนการคนเพี๊ยนอีกแล้ว...=_=”

                อิมแจบอมไม่เข้าใจว่ามนุษย์เราจะมีด้วยหรอคนที่ไม่เต็มเต็งและไม่มีสติสตังได้มากขนาดนี้ แถมโรงเรียนนี้ยังได้รับแจ็คพ็อตที่มีคนแบบนี้ถึงสามคนพร้อมๆกัน แถมยังต้องทนพวกมันไปอีกสองปีเต็มๆต่อจากนี้

                แค่คิดก็เริ่มจะเพลียขึ้นมาชอบกล

                อย่าไปเข้าใกล้พวกนี้เด็ดขาดเลยนะยุนอาถ้าอยากมีชีวิตสงบๆตลอดภาคเรียน =_=”

     













    -------------------------
    TALK
    สงสารยูคยอมที่สุดในเรื่องแล้วบอกเลย U_U;;
    เป็นบทนำที่ไม่มีอะไรแถมยังไร้สาระที่สุดในโลก.... =___= แก่นของเรื่องมีแค่เพื่อนสาวสามคนที่อยากเป็นผู้พิทักษ์คุณธรรม (แบบเพี๊ยนๆไปซักหน่อย) แต่วีรกรรมแต่ละตอนบอกเลยว่าเด็ด! เรื่องนี้ไม่เน้นโรแมนติกนะคะคอมเมดี้หนักๆ แต่จะสอดแทรกตอนกุ๊กกิ๊กมาด้วย ฮาาาาาาาาาาาา แล้วเจอกัน บาย ' ')/



















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×