ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] A-HO!! ก๊วนเพี๊ยน เกรียนหลุดโลก [SNSD/GOT7 ft.All]

    ลำดับตอนที่ #1 : A-Ho : Cast

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 483
      1
      29 ธ.ค. 57





    TIFFANY HWANG

    ไม่ใช่แค่สวยแต่รวยมากด้วย ผู้หญิงผู้เคยรับตำแหน่งดาวโรงเรียนตอนม.4

    ก่อนที่ผลโหวตจะตกลงทันทีอย่างฮวบฮาบในเดือนถัดมาเพราะวีรกรรมที่เพี๊ยนเกินทน


    SUNNY LEE

    สาวน้อยตัวเล็กผู้รับตำแหน่งสาวแบ๊วสุดฉลาด เลขาประจำกลุ่ม

    ผู้คอยควบคุมบงการสมาชิกในทีมอย่างเจ้าเล่ห์ โดยเฉพาะเรื่องเงิน!




    TAEYEON KIM

    มิสเสียงสวยที่เมื่อไหร่ที่อ้าปากร้องเพลงจะผู้ฟังจะรู้สึกเหมือนได้อยู่บนสวรรค์

    แต่อย่าให้แม่คุณขยับตัว เพราะจะสร้างแต่ปัญหา ไม่มีเซ้นท์ แถมปากยังไม่รักดีอีกด้วย!



    YOONA IM

    สาวน้อยผู้จัดได้ว่าเป็นหน้าตาไม้ประดับของทีม สวยพอๆกับนางฟ้า

    แต่พละกำลังยิ่งกว่านางยักษ์ สาวสวยที่เมื่ออยู่นิ่งๆก็สวยดีแต่พอขยับตัวนี่สิ....





    YUGYEOM KIM
    น้องใหม่ม.4ที่อยู่ดีๆก็ถูกลากเข้ามาอยู่ในชมรมเพียงเพราะเพื่อนของพี่สาวต้องการ เบ๊







    คำให้การจากเพื่อนหมายเลข 1

    MARK : ?
    : เอ่อ คิดยังไงกับขบวนการห้าสีนี้คะ
    MARK : ...?
    ขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ!!









    เอ่อ...งั้น สัมภาษณ์เพื่อนหมายเลข 2

    รู้สึกเพลียใจอย่างประหลาด =_=
    นี่...มีใครจะช่วยเอาน้องสาวผมออกมาจากกลุ่มนั้นทีได้มั๊ยครับ







    เอ่อ จริงๆผมคือคนที่เหมาะจะได้เข้าชมรมนั้นที่สุดครับ...แต่คนพวกนั้น
    บอกไม่ต้องการกอลิล่า....นี่มันหมายความว่าไง?













     

    สภานักเรียนแห่โรงเรียนมัธยมปลาย โอริน-เหนือ



         


     












     

    และบรรดาตัวป่วนผู้มาช่วยเรียกเสียงฮา

        
     









































     

    -Edit --- เรื่องนี้เป็นแนวชีวิตประจำวันในโรงเรียนนะคะ แนวเรื่องก็ไม่มีความชัดเจนใดๆทั้งสิ้นคิดจะคอมเมดี้มันก็คอมเมดี้ คิดจะดราม่ามันก็จะดราม่า คิดจะโรแมนติกมันก็โรแมนติกคิดจะบู๊ก็จะแอคชั่น...คิดจะล้อเลียนก็จะล้อมันซะ 5555555555 ตัวละครมีเยอะมากกก คือมันจะโผล่มาเรื่อยๆแค่ที่เห็นอยู่น่าหลักพวกนีี้คือพวกที่จะโผล่มาให้มีฉากป่วนอยู่บ่อยๆเท่านั้นเอง ฮาาา


    ******* เรื่องนี้ไม่เน้นโรแมนติกค่ะ คอมเมดี้ล้วนๆไม่มีสาระผสม ฮาาาาาาา
    เปลี่ยนคาแรคเตอร์พี่มาร์คแกนิดนึง มาสไตล์หล่อมึนๆหล่อเบลอๆ นั่งเอ๋อเฉยๆก็กินทุกซีน! 555







    T H E M E
    ◈ H E & H E◈
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×