ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NaRutO YaOi Miss Tiffany ประกวดมิสทิฟฟานี่ โลก นารุโตะ

    ลำดับตอนที่ #2 : เกาะติดสถาณการณ์พิเศษ!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 963
      3
      27 ก.ค. 51

    ณ โคโนะฮะ


    "เอ๋ไอ้ประกาศนี่มันอะไรฟระ"นารุจังของเราเปิดมาก็บ่นทันทีท่ามกลางความเอืมระอาของเพื่อนอีกสามคน

    "นารุโตะ..นายเนี่ยนะ อ่านยังไม่ทันจบก็โวยซะแล้ว"ซากุระเขกหัวเพื่อนของเธออย่างเหลืออด

    "ก็..ซากุระจางง้า ประกวดบ้าอะไรก็ไม่รู้ บอกว่าจะให้คัดตัวนางแบบ แต่คุณสมบัติเป็นผู้ชายซะนี่"เจ้าหัวทุเรียนทองยังไม่หยุดโวยวาย

    "ผมเห็นด้วยกะนารุโตะคุงนะครับ"ซาอิมองประกาศอย่างตั้งใจพร้อมๆกับดูคุณสมบัติผู้เข้าประกวด

    "เฮ้อ....."ซาซึเกะถอนหายใจอย่างหน่ายๆก่อนที่จะเดินจากไปเงียบๆ

    "นี่นายคิดจะไปไหนอะซาซึเกะ"นารุโตะโวยหนักกว่าเดิมเมื่อเพื่อนเลิฟเดินไปแบบไม่ใส่ใจอะไร

    "นายไม่เห็นเรอะไง เนื้อความบอกไว้ว่าถ้าไม่เข้าร่วมประกวดจะมีบทลงโทษนะ"ซัสจังตอบกลับมาเรียบๆสีหน้าเรียบเฉย

    "ซาซึเกะคุงฉลาดจังเล้ยจ้า"ยัยซากุระได้ทีใส่ใหญ่ทำเอาเจ้าโตะหมั่นไส้ตะหงิดๆ

    "แล้วนายจะทำไงอะซาซึเกะ จะประกวดเรอะ"นารุโตะยังคงส่งเสียงแง้วๆเหมือนแมวจอมโวยวายอยู่จนซาซึเกะหันมาอย่างรำคาญ

    "ไปก็รู้เองน่า"เขาพูดก่อนจะกระโดดหายไปทันที

    ========================================================================================

    ห้องโฮคาเงะ

    พวเขาทั้งสี่คนมาอยู่ภายในอาคารหน้าห้อง ยังไม่สามารถเข้าไปได้เพราะมีคนมารวมตัวกันมากมายด้วยความกลัวบทลงโทษ

    หน้าห้องคับคั่งไปด้วยเกะนิน โจนิน และจูนินมากมาย นารุโตะสังเกตุเห็น เนจิ ลี และพวกคิบะที่มารวมตัวกัน โดยมิได้นัดหมาย

    "อุจิวะ ซาซึเกะ"ชิซึเนะเดินออกมาจากห้องโฮคาเงะก่อนจะพยักหน้าเรียกซาซึเกะเข้าไปในห้องหลังจากที่เกะนินคนก่อนหน้าเดิน

    ออกมาด้วยความโล่งใจ

    ซาซึเกะเดินเข้าไปพักใหญ่ก่อนที่ชิซึเนะจะออกมาเรียกนารุโตะเป็นคนต่อไป

    "นารุโตะตาเธอแล้วละ" นารุโตะเดินเข้าไปก่อนที่จะสวนกับซาซึเกะ ที่มีสีหน้าซีดๆพิกลๆ

    สิ่งที่เราจะได้ยินต่อไปนี้คือเสียงของจอมโวยวายอันดับหนึ่งแห่งโคโนะฮะ เล็ดรอดออกมาจากห้องท่านโฮคาเงะ

    "เห้ยป้าซึนาเดะจะทำอะไรอะ"

    "เจ้ยยยยยยอย่าถอดน้า อย่าๆๆๆๆๆ"

    "พี่ชิซึเนะ ไม่เอา เข็มอันนั้นเอาไว้ทำอะไรนะ"

    "อ้ากกกกกกกกกกกกไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆช่วยด้วยยยยยยยยยยย"

    "ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"

    (O[]o)!!!!!!!!สีหน้าขอทุกๆคน ณ หน้าห้องโฮคาเงะ

    (T_T)สีหน้าของซาซึเกะ

    งั้นจะขอตัดภาพไปที่แสงอุษาต่อละนะคะ

    ==========================================================================================

    ณ ถ้ำลับแสงอุษา

    "ทุกๆมากันครบแล้วสินะ"เพนหันรีหันขวางไปทั่วเมื่อพบว่าทุกคนมากันครบแล้ว

    "มีอะไรรึเพน"โคนันหันไปถามอ่างอยากรู้เพนจึงเรียกเธอมากระซิบ

    "อ้อ...หึๆๆๆๆได้เสมอ"โคนันยิ้มชั่วร้ายพร้อมกับจักระสีม่วงแผ่ออกมาเต็ม

    'ท่าจะไม่ดีซะเเล้ว'สีหน้าของทุกคนที่เหลือซีดลงถนัดตา

    "ตกลงหัวหน้ามีอะไรกันแน่เหรอครับ"คิซาเมะถามอย่างหมดความอดทนกับอาการกระซิบกระซาบของเพนและโคนัน

    "ก็....ชั้นจะให้พวกนายไปประกวดนายแบบกันนะ"เพนพูดจบก็ส่งใบสมัครให้ทุกคนกรอก

    "ก็..ไม่น่าจะยากอะไรนะ"โอ้อิทจัง นายพูดออกมาแล้ว คำที่ทำให้ทุกคนกำลังจะซ ว ยยยยยยยย!!!!

    "อืมม์ นั่นสิชั้นเองก็จะได้แสดงความงามให้โลกได้รับรู้ด้วย"เดอิดาระจังงงงง ไม่จรี๊งงงงงงงง

    "งั้นเหรองั้นก็ดี โคนัน เอาเลย"เพนพูดสั่งโคนันก่อนที่ภาพทั้งหมดจะตัดไปที่นอกถ้ำพร้อมกับเสียงโหยหวนของเหล่าสมาชิก

    "อ้ากซ์ๆๆๆๆๆๆๆๆโคนัน ที่เธอจะทำอะไรนะ"

    "เห้ยม่ายยยยยยยยยนี่มันไม่ใช่ศิลปะ อืมม์"

    "ทำไมถึงอ่อนแอ เพราะนายลืมยางรัดผมสีชมพูของเดอิดาระด้วยนะสิ"

    "ผมไม่เกี่ยวนะคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ"

    "โอ้ท่านจาชิ้นนนนนนนนนม่ายยยยยยยยยยยยย"

    ฯลฯ ช่างเป็นคำพูดที่น่ากลัวเสียจริง


    ขอไปต่อที่แคว้นซึนะต่อนะคะท่าทางพวกนี้คงอีกยาวววว

    ==========================================================================================

    ห้องคาเสะคาเงะ

    เนื่องจากห้องปิดพวกเราจึงทำได้เพียงแอบฟังบทสนทนาที่ดัออกมาเพียงเล็กน้อย

    "น่านะกาอาระ พ่อขอร้อง"เสียงท่านคาเสะคาเงะ

    "ไม่"เสียงนี้ของหนูทานุกิจังเเน่นอน

    "เอาเป็นว่าพี่ก็ขอร้องน่านะ"เทมาริจังร้องออกมาอย่างใจเย็น

    "เพื่อซึนะ"

    "ได้โปรดเถอะกาอาระมีนายคนเดียวที่เป็นความหวังของซึนะ นายต้องเข้าประกวด"

    "กาอาระ"

    "เห้ย"

    "จะทำอะไรนะ"

    "กาอาระ"

    "โลงศพทราย..."

    "กาอาระปล่อยท่านพ่อก่อนแล้วพี่ชะแกะที่รัดผมให้"

    "ทรายระเบิดศพ"

    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    O[]O!!!!!!!!!!!!!!!

    เอ่อ......เอาเป็นว่าเราควรจะจบการตามติดสถาณการณ์เพียงเท่านี้ก่อนดีกว่านะคะ เพื่อ...เอ่อเตรียมพร้อมสำหรับงานประกวดในตอนหน้า

    สำหรับวันนี้ สวัสดีคะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×