ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NaRutO YaOi Miss Tiffany ประกวดมิสทิฟฟานี่ โลก นารุโตะ

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นทั้งหมดเพราะท่าน....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      3
      27 ก.ค. 51

    ยามเช้าในโลกนินจาก็เหมือนๆเดิม เหล่าบรรดานินจาอาวุโสและ ดาราตัวละครอายุมาก หัวหน้าของแต่ละฝ่ายมาประชุมกัน
     

    ณ ห้องประชุมในโคโนะฮะ


    "เบื่อ...."คำพูดเดียวที่ทำให้หลายๆคนหันไปมองต้นเสียง ท่านซึนาเดะนั่งท้าวคางสีหน้าเบื่อสุดฤทธิ์

    "เบื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" >[]<

    "งั้นเรามาจัดงานแสดงอะไรนิดๆหน่อยๆสิ"เสียงของเพน หัวหน้าแสงอุษาพูดแทรกขึ้นมา

    เพราะทนกับอาการประสาทแด๊กของป้าแกไม่ไหว

    "เห็นด้วย!!!"เสียงของท่านซึนาเดะพูดขึ้นอย่างร่าเริง

    "ว่าแต่จะจัดอะไรดีละ"คราวนี้เป็นเสียงของเซียนลามก

    "ประกวดนายแบบเป็นไง ดูเหมือนพวกผู้ชายจะมีเยอะกว่าผู้หญิงน่ะนะ จะได้หาคนที่ชื่นชอบของทุกๆคนไปเลยไง"อุจิวะ มาดาระที่นั่ง

    เงียบมาตั้งนาน(ไม่ใช่หรอก พี่ทั่นหลับตอนฟังป้าแกบ่นนะ) เสนอความคิดขึ้นทั้งหมดพยักหน้าเห็นด้วย 

    "เดี๋ยวก่อน....ชั้นว่ายังไม่น่าสนใจพอน่ะนะ"ท่านคาเสะคาเงะรุ่นสี่(พ่อกาอาระ)พูดขึ้น นั่นสินะมันก็เบๆเกินไป๊

    "งั้นประกวด มิสทิฟฟานี่สิ โอโรจี๊ช๊อบบบบชอบ"พี่งูแกโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้แต่ขอเสนอของพี่แกทำให้ป้าซึนาเดะแกตาแวววาวทันที

    "เอ้อ...จริงด้วยยยยย"เมื่อคิดได้ดังนั้นท่านซึนาเดะจึงรีบจัดพิมพ์ใบสมัครและประกาศทันที

    แล้วทุกคนก็แยกไปยังแคว้นและองค์กรของตนเพื่อคัดตัว ผู้เข้าประกวดอย่างพร้อมเพรียง

    ==========================================================================================




                                                                                                 ประกาศ

    เรื่อง จัดประกวด นางงามนินจาประจำปี ครั้งแรกในรอบปี

    เรียน ท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน

    เนื่องด้วยข้าพเจ้า โฮคาเงะรุ่นที่ห้า มีความประสงค์จะจัดงานประกวดนี้ขึ้นเพื่อสนองตันหาของตนเองล้วนๆ(ง่ายนะทั่น)

    จึงจะทำการคัดเลือกเพื่อหาตัวนางเเบบจากทั่วโลกนินจา ในวันที่xx เดือนxxเวลา xx ซึ่งนินจาทั้งหมดทุกคนจะต้องเข้าร่วม

    การคัดเลืกนี้ ให้เป็นหน้าเป็นตาแก่โคโนะฮะ หากใครฝ่าฝืน มีโทษถึงขั้นเสียเวอร์(?) รางวัลของผู้ที่ได้รับรางวัลคือของที่มีค่า

    มากที่สุดในโลก 

    จึงเรียนมาเพื่อให้ทุกท่านทราบและขอให้ปฏิบัติตาม

                                                                                                                                                                    โฮคาเงะรุ่นที่ห้า
















    ==========================================================================================

                                                                                                         คุณสมบัติผู้สมัคร

    1 เป็นเพศชาย ห้ามมีการใช้คาถาแปลงร่างปลอมเป็นชายเด็ดขาด

    2 อายุไม่จำกัด

    3 คิดว่าตัวเองมีความกล้าแสดงออกพียงพอ

    4 คนที่ได้รับเลือกหากหนีจากการประกวดกลางคันจะกลายเป็นอาชญากร ระดับ เอส ทันที (แหงะ)

    5 หล่อ





















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×