ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NARUTO]365 วัน(ไม่)ปกติของคนทำตุ๊กตา กับ เจ้าหญิงตุ๊กตา

    ลำดับตอนที่ #3 : ชีวิตปกติของผมในวันที่ 1 ผมมันก็เป็นคนแบบนี้ล่ะ ½ 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 290
      0
      3 มิ.ย. 55

     
     

    วันนี้เป็นอากาศที่แจ่มใสเหมือนเดิม
    <<<ในสายตาของมันอ่ะนะ แต่มันก็จริงนี่ครับ ท้องฟ้าปลอดโปร่ง ลมเย็นสบาย กลิ่นอบอวยของดอกลิลลี่ที่ปลิว อา..ช่างงดงามจริงๆเลย มันทำให้ผมอารมณ์ขึ้นหลังจากที่ไปทำงานออกนอกเมืองนี้หน่ะ อ๊ะ! นั่นประตูทางเข้าเมืองนี่นา! แถมมีดอกมาลีหว่านมาต้อนรับ  

     

    นี่ๆเขากลับมาแล้ว!”

    ฟึบ!!!

    จริงอ่ะเธอ! เขาอยู่ไหนอ๊ะ?!>O<”

     ฟึบ!!!

    อยู่หน้าทางเข้าเมืองหลวงน่ะเธอ!”

    ฟึบ!!!

    ว้าย! เขามาแล้วววววววว!!!” เหล่าดอกมาลีส่งเสียงซุบซิบปลิวไปตามสายลม และส่งเสียงต้อนรับการกลับมาของผมเป็นอย่างดีฮึ สงสัยต้องมีของขวัญซะหน่อยแล้ว..

    ฟรึบบ!!!

    อร๊ายยยยยยย ฉันได้หมวกของคุณซาโซริด้วยอ๊า>///<”สาวสวยผู้โชคดีคว้าหมวกกอดแน่บที่ผมโยนส่งให้  “เป็นของฝากและคำขอบคุณเล็กน้อยที่มาต้อนรับผมครับ..”ว่าแล้วผมก็ขยิบตาให้พวกเธอ

    อ๋า!..........<3”ตาของพวกเธอเป็นหัวใจที่ละลายนั่งลงไปกองกับพื้นทันที่ผมโปรยเสน่ห์ และเวลานั้นเอง!..

    แว๊กกกกกกกกกก! โซ่ล่ามกระทิงหลุ๊ด! ใครก็ได้ช่วยที๊!!!T^T”

    ม๊ออออออออออออออออออ!!!!-[]-*”สิ้นเสียงคำพูดเจ้ากระทิงสีดำบุกออกมา ทำเอาชาวบ้านโกยเผ่นแน๊บ! ว๊าย! ช่วยด้วย! ค่า!!!”โอ๊ะโอ๊! มีคนกำลังอยู่ในอันตราย แถมเจ้ากระทิงนั่นกำลังจะโจมตีเธอด้วย! ไม่ได้การล๊ะ! ผมรีบวิ่งไปช่วยกันเธอแล้วถอดผ้าคลุมแดงให้กระทิงงับไป! ในวินาทีนั้นเอง!

    ตู๊ม!!! เสียงเจ้ากระทิงสนใจผ้าคลุมแดงจนไปชนบ้านซีเมนต์จนหัวโนสลบไป ผมได้แบกสาวน้อยที่หลุดพ้นจากกระทิงมาได้ ทำเอาเหล่าสาวๆจ้องเธอที่โดนอุ้มอย่างอิจฉ๊าอิฉา… “พะๆๆๆพี่ซาโซริคะ! ปล่อยดิฉันลงไปเถอะค่ะ! ”

    ไม่งั้นเดี๋ยวเจ้าหน้าหนวดนั่นมาเห็น เธอแบบนี้ล๊ะก็ มีหวังใจสลายแน่จริงไหมฮินาตะ?^^+”ผมยิ้มให้อย่างเจ้าเลห์แล้วปล่อยแม่สาวผมน้ำเงินขลับอย่างสุภาพเห็นแล้วก็แอบ เสียดายนะเนี่ย นึกว่าหญิงทุกคนจะตกหลุมรักผมกันหมดหน่ะ ที่ไหนได้เธอไปแอบรัก เจ้าตำรวจหน้าหนวดฝึกหัดที่ปราสาท มันหล่อรึไงวะ?

    คุณซาโซริคร้าบบบบบบบ รับขนมปังไว้นะครับ!>O<”

    ฟรึบบบบ!!

    นายนี่ตาดีจริงๆโทบิ แท๊งค์ อะ ลอด ผมรับขนมปังที่เจ้าของร้าน เบเกอรี่ รับมาแล้วกัดกินอย่างหิวตามภาษาคนที่พึ่งเสร็จงาน อึ้ม! อร่อย รสชีส ร้อนๆพึ่งอบเสร็จใหม่ๆด้วย ไม่นานนัก จนถึงถนนกลางเมืองผมเลี้ยวขวาไปมองตึกทาวเฮ้าส์ผนังสีครีมหลังคาสีแดงสีเดียวที่มีตึกนี้ตึกเดียวที่ยาวกันเป็นถอดๆนั้น แล้วหน้าประตูมีแผ่นแขวนไว้ว่า ‘Close’ ตรงผนังข้างๆที่ติดชื่อ ‘Akatsunano Shop’ ผมเปลี่ยนแผ่นแขวน เป็น ‘Open’ แล้วเปิดประตูเข้าไป

    แอ๊ดดดดดดดด…..

    ผมกลับมาแล้ววว…”ถึงผมจะพูดว่า กลับมา แต่ไม่มีใครอยู่หรอกนะ เพราะ ผมอยู่คนเดียวนิ! J พ่อแม่และย่าอยู่ที่เมืองชนบทกันหมด เลยมีแต่ผมที่อยู่ที่เมืองเพื่อหาเงินทำตุ๊กตา และเป็นขุนนางคนสนิทของพระราชาองค์หญิงตัวน้อยที่ทรงพระทัย ตุ๊กตาที่ผมทำมาก จึงเอามาถวายที่ปราสาทบ่อยๆ เห้อ! เหนี่อยนะเนี่ย แต่ยังไงแค่เห็นตุ๊กตาที่ผมทำให้เธอหรือลูกค้าก็หายเหนี่อยเป็นปลิดทิ้งแล้วล่ะ อ๋อ! ลืมบอกไปบ้านผมขายตุ๊กตาครับ ไม่ว่าจะเป็น แบบถัก ผ้า ยัดนุ่น หรือเป็นตัวคนตุ๊กตาเล็กจนใหญ่เหมือนคนเป็นๆ จึงมีคนสนใจไม่น้อยที่จะซื้อ และสั่งทำตุ๊กตาพิเศษให้ผม แบบแปลกๆอย่างเช่น

    แอ๊ดดด…..

    นั่นไงกำลังจะพูด มาทันทีที่ร้านเปิดเล้ย

    ไง หวัดดีเจ้าหน้าหวานประจำเมือง ซาโซริ^.^”ผมสำ การแต่งกายที่เนี้ยบแล้วเข้ากันที่เหมาะสมเป็นขุนนาง แต่ที่ไม่ปกตินั้นก็คือ

    หมวก…..=^=”ผมจ้องหมวกเขาอย่างทะแม่งๆ เพราะมันเป็นหมวกทรงที่ประหลาดกว่าปกติมากๆกว่าชาวบ้าน อ๋อ สวยล่ะซิ? เมื่อกี้ฉันพึ่งออกแบบเสร็จเลยเอามาให้นายดูคนแรกเลยนา ชอบไหมล่ะ?” ก็เขาเป็นคนขายหมวกนิ!

    ไม่อ่ะนะ ผมไม่ค่อยชอบอะไรแปลกๆแบบคุณซะด้วยซิ..ว่าแต่มีอะไรหน่ะเหรอ ถึงมาหาผมทันทีน่ะ คุณเพน =.=”

    อ๋ออออ พอดีฉันไปเจอของที่น่าสนใจมาหน่ะพูดจบนายเพน หยิบกล่องกระเป๋าสีน้ำตาลที่ดูใหม่ๆแกะสลักดอกกุหลาบในท่าแบบ  กูหนักโว้ยไรหงี้ มาวางหน้าผม จนหัวของผมเป็นคำถาม แล้วไง?”

    ฉันเปิดไม่ได้-*-”เพนหน้าค้อน เลยอยากให้นายช่วยหน่อยน่ะ ซาโซริ^^;”

    ผมเนี่ยนะ=[]=”ผมชี้ตัวเอง

    ใช่แล้ว พอดีฉันงัดเปิดด้วยวิธีต่างๆมันก็เปิดไม่ได้เลยอยากให้นายช่วยเปิดหน่อยล่ะ

    มันต้องใช้กุญแจรึเปล่า-0-”

    มันมีรูให้เสียบไหมล่ะ? -*- ฉันหารูใส่กุญแจแต่ไม่เห็นจะมีซักรูให้เสียบเลย เพราะฉะนั้น!”เขาจับไหล่ผม ช่วยหน่อยนะ!”

    เอ่อ อย่าทำหน้าตาผมครับ พอดีผมไม่ใช่เก-”

    ไม่ต้องห่วงฉันมีแฟนแล้ว และไม่คิดจะกินนายด้วย เออนั่นผมรู้แล้ว เพนก้าวถอยหลังจับลูกบิดประตูออกไปข้างนอกแล้วโบกมือลาออกไปแล้ว ประตูค่อยปิดลงเห้อว่าแต่จะให้ทำยังไงให้เปิด ว้า

    พรึดดด!!! เห้ยเสียงอะไรอีก!!!=[]=

    เออ กล่องนี้ฉันไปเจอคฤหาสน์ชาวบ้านมา เพราะฉะนั้น ฉันยกให้นายเป็นของขวัญ ไปล๊ะ!”

    ปึ๊ง!! อยากจะบอกว่าปิดเบาๆไม่เป็นรึไงวะ? แต่ช่างเถอะแล้วจะเอายังไงกับกล่องนี้ดีล่ะ?...เปิดก็ไม่ได้ ไม่มีรูกุญแจอีก หรือว่ามันต้องมีกลไกหรือเปล่า? แต่ผมก็จับๆไปมาไม่เห็นจะมีปุ่มกด หรืออะไรโยกๆเลย

     


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สนุกหรือเปล่าจ๊ะ?^.^; ถ้าไม่สนุกก็ติชมมาได้นะ จะได้แก้ไขมา(เม้นด้วยนะเอ้อออออ!!^O^;)




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×