ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NARUTO]365 วัน(ไม่)ปกติของคนทำตุ๊กตา กับ เจ้าหญิงตุ๊กตา

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 323
      1
      1 มิ.ย. 55






    ฮี่!......ฮี่ เสียงเจ้ารถม้าวิ่งตอกๆๆๆๆ ในลานทุ่งดอกไม้หน้าเมืองหลวงนั่นเอง ผมเปิดหน้าต่างรถม้าเพื่อมาสูดอากาศข้างนอก..

    อา….กลิ่นนี้น่าจะมากลิ่นเส้นผมตุ๊กตาเลยนะเนี่ย=..=

    รู้นะว่านายกำคิดอะไรอยู่หน่ะ…”เสียงเพื่อนในรถม้าที่นั่งร่วมกับผมนั่นเอง ซึ่งการแต่งตัวเค้าเป็นยศ กับหมวกทรงประลาดพิลึกที่เค้าออกแบบขึ้นมาเอง บวกสีผมสีส้ม หน้าตาที่เจาะไปมา จนผมอยากจะคิดว่า มันยังไม่ถึงฮาโลวีนเลยเฮีย

    คิดอะไร๊ คิดอะไร คิดว่าผมจะเอาดอกไม้พวกนี้ไปให้สาวๆ หรือไงเพน - -”

    หรือไม่จริง?...ยัยหนูน้อยหันหน้าเบือนหนีนายแล้วเห็นไหมล่ะเพนชี้ หญิงในชุดเดรสชมพูสายเดี่ยว(มีเสื้อคลุมไว้)ที่นั่งข้างผมมองไปนอกหน้าต่าง

     

    ชิบล่ะ

     

    เฮ้เธอผมไม่ได้อยากจะหมายความว่าอย่างนั้นหรอกนะ แต่มันก็ช่วยไม่ได้นี่ แม้แต่หญิงและชายต่างมาร้านผมเพราะมาซื้อตุ๊กตา ให้ลูกให้หลานกัน(หรือส่องมาดูความหล่อของนาย) และผมก็ต้องหาเงินเลี้ยงปากท้องด้วย ไม่งั้นคงไม่มีชามาบริการทุกๆวันนี้หรอกนะ…”

    “….”

    หายไงล่ะเจือกเงียบเข้าไปอีกเห้อผู้หญิงนะผู้หญิง…=^=

     

    ซาโซริ นายว่าไม่แม้แต่ หญิงและชายชอบเลย..แม้แต่เด็กคนแก่และเพศที่ 3 ยังชอบแกมากเลยฮ่าๆๆ จนแฟนแกงอนข้อหาสนใจมากกว่าเธอ^O^”

    “….”

    เห้ย!? เพน! จะบ้าเหรอไงวะ?!=[]= ยิ่งเธอขี้งอนง่ายๆแล้วมาพูดแบบนี้อีก! นี่ๆ!  กลับเมืองไปเอาชาหน่อยไหม? ตอนนี้ก็ สามโมงแล้ว เดี๋ยวฉันจะมัฟฟินมาให้^^;”

    “…”

    =[]= มันแปลกไปแล้วนะปกติก็คงต้องทเสียงฟึดฟัดใส่ผมแล้วแท้ๆ หรือว่าเธอเปลี่ยนมุขกันแน่!? แถมยังนั่งแข็งถื่อมองไปนอกหน้าต่างอีก!

    นี่!”ผมจับคางเธอหันหน้ามามองผม

    ควับบบ!!

    ติ๊กต่อกๆ 5 4 3..”

    เฮ้ย?!!”ผมและเพน ร้องเสียงหลง เพราะเธอคนนี้หน่ะ…..

    “2 1 0!-”

    ตู๊มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!

    ไม่ใช่ยัยตุ๊กตาด้านชาน๊านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!

    ------------------------------------------------------------------------------------

    งงไหมล่ะ-.- เเค่บทนำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×