ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อึ้งชวนฮา กับเรื่องจริง ที่ไม่น่าเป็นไปได้

    ลำดับตอนที่ #4 : เมียมหาเศรษฐีผู้ชีช้ำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      0
      14 ส.ค. 49





    ฮาสุด ๆ   แต่คนโดนเจ็บใจไปจนวันตาย    ลองอ่านดูนะค่ะ
    ..

     

     

     

     

             คนที่ใฝ่ฝันอยากมีเงินใช้ไปตลอดชาติด้วยการหว่านเสน่ห์จับมหาเศรษฐีให้อยู่หมัด   เผื่อวันใดตายลงจะได้สมบัติเค้ามาเป็นเจ้าของโดยไม่ต้องเหนื่อยแรงหา   แต่ถ้าได้อ่านเรื่องนี้แล้ว   อาจจะต้องเหยียบเบรกจนหัวทิ่มเชียวแหละ

     

     

             นายซิดนีย์   อัลท์แมน    มหาเศรษฐีของเมื่อลอสแอนเจลิส    จู่ ๆ ก็ลืมวิธีหายใจนอนหงาย   เท่งทึงไปซะเฉย ๆ    ทิ้งให้นางมารี   ดานา   ต้องเศร้าโศกเสียใจอยู่บนขุมทรัพย์กองใหญ่เท่าภูเขา   ได้แค่คฤหาสน์หรูหรา    ราคากว่า  5   ล้านดอลลาร์  ในย่าน  เบเวอร์ลัย์ฮิลล์   ถิ่นคนรวย   และเงินในธนาคารอีก   350000   ดอลลาร์   ยิ่งตอนเปิดพินัยกรรมมันทำให้นางดานาสาบานว่า   ชาตินี้จะไม่มีวันลืมสามีผู้นี้เป็นอันขาด   ก็ใครมันจะไปลืมได้   เพราะแทนที่สามีจะยกสมบัติให้ภรรเมีย  อย่างตน    กลับยกสมบัติทั้งหมดให้แก่  ซาแมนธา   สาวอายุแค่  15   ที่พินัยกรรมระบุว่า  นางดานา   จะต้องเป็นผู้ดูแลให้ดี   เพื่อแลกกับเงินเลี้ยงชีพปีละ   60000  ดอลลาร์    และอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ได้ตราบใด้ที่ซาแมนธา  ยังมีชีวิตอยู่    แต่เมื่อวันที่ซาแมนธาตาย   จะต้องขาย  และเอาเงินทั้งหมดบริจาค ให้องค์กรค์กุศลสงเคราะห์สัตว์รวมทั้งเลิกจ่ายเงินค่ะเลี้ยงชีพแก่เทออีกด้วย   ไม่บอกก็คงรู้ว่านางดานาน่ะคงสาปแช่งสามีอยู่ทุกลมหายใจ   อ้อ!...ถ้าเข้าใจว่าสาวน้อยซาแมนธาเป็นเมียใหม่วัยเอ๊าะ  มาทีหลังแต่ดังกว่าล่ะก็   ขอบอกว่าคุณคิดผิด   เพราะซาแมนธา   น่ะ   คือหมาพันธุ์ค็อกเกอร์  สแปเนียลเพื่อนรักสี่ขาของสามีเธอตะหาก

     

             เคยได้ยินแต่คำว่า  เสียหมา  แต่ครั้งนี้ต้องเรียกว่า เสียทีให้หมา  ซะแล้วล่ะ

     

     

     

    ใครอ่านแล้วชอบก็ช่วยเม้นให้บ้างนะค่ะ  ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ   สำหรับคนที่เข้ามาเม้นให้อ่ะค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×