ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อึ้งชวนฮา กับเรื่องจริง ที่ไม่น่าเป็นไปได้

    ลำดับตอนที่ #3 : 35 เรื่องจริงที่คุณรู้แล้ว จะต้องอุทานออกมาว่า ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      0
      13 ส.ค. 49






    1.  เพลง
      บอกรัก  ของ  ปั่น  ไพบูลย์   เขียวแก้ว  ไม่มีคำว่า  รัก

     

    2.  คำว่า  typewriter  เป็นคำที่ยาวที่สุดที่อยู่บนแถวเดียวกันของแป้นพิมพ์คอม

     

    3.  ถ้าเราตดต่อเนื่องนาน 6   ปี  กับ  9  เดือน  แก๊สที่ได้จะเทียบเท่าระเบิด  ปรมาณู  1  ลูก

     

    4.  น้ำมันเบนซินพิเศษของปั๊ม  ปตท.    วันที่ 1  เมษายน  2537  มีราคาขายปลีกลิตรล่ะ  8.16  บาท

     

    5.  ต้นหอมราคา  9  บาท  เป็นรายการอาหารแรกในเมนูของ MK

     

    6. บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปวางขายในเมื่อไทยครั้งแรกเมื่อ  พ.ศ.  2515  ยี่ห้อแรกคือ  มาม่า   และมีรสเดียว 

     

    7.  ร้าน  Swensens  คิดค่าเชอรี่  1  ลูกเท่ากับกล้วยหอม  1  ผล  คือ  9  บาท

     

    8.  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา   ไวไว  มีส่วนประกอบที่ระบุว่า  อื่น ๆ   5.69%

     

    9.  ขนมทอดกรอบตรา  ปูไทย   ระบุว่าไม่มีส่วนประกอบของเนื้อปู

     

    10. ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นศรีย่าน  ชามละ  23  บาท

     

    11. ถ้าเคี้ยวหมากฝรั่งเวลาปอกหอมจะไม่ร้องไห้

     

    12. ความสูงมาตรฐานของขั้นบันได  คือ  18   ซม

     

    13. ยักษ์วัดแจ้งทั้ง  2  ตนชื่อ  ทศกัณฑ์  กับ  สหัสเดชา

     

    14. ทวินันท์  คงคราญ  มิสเอเซียแปซิฟิก  ถูกโรคจิตขโมยชั้นในและกางเกงในไปแล้วกว่า  20 สิบหน

     

    15. มาดอนน่า   มี  sex  ครั้งแรกเมื่ออายุ  15  ปี  หลังรถคาดิแล็กกับผู้ชายชื่อ  รัสเซล

     

    16. รถ  lexas  LS  400 เครื่องยนต์  4.0  ลิตร  วี  8   32  วาล์ว   ราคา  4,350,000  บาท  ของ  พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร   มีคนขับชื่อ  นายวิชัย  ช่างเหล็ก   (ป๊อก)

     

    17. นายเส็ง  แซ่คู  (คูซุ่นเส็ง)  คือต้นตระกูล  ชินวัตร  รุ่นแรกในแผ่นดินสยาม  มีศักดิ์เป็นปู่ทวดของ  พ.ต.ท.  ทักษิณ   ชินวัตร

     

    18. ทาทา  ยัง  กับ   เจสัน  ยังไม่ได้เป็นพี่น้องกัน

     

    19. การติดกระดุมเสื้อจากบนลงล่าง   เร็วกว่าติดจากล่างขึ้นบน

     

    20. โลโก้ร้าน  ยำแซ่บ   มีผมสี่เส้น

     

    21. ฝาขวดเบียร์สิงห์มีรูปเฉพาะหัวสิงห์   แต่ฝาขวดโซดาตราสิงห์จะเป็นรูปสิงห์เต็มตัว

     

    22. นกอินทรีบนฉลากเหล้า   บลูอีเกิ้ล   ไม่ได้เป็นสีน้ำเงินแต่เป็นสีทอง

     

    23. นมตราหมีและเครื่องดื่มกระทิงแดงเป็นยี่ห้อมีสัตว์สองตัวอยู่บนโลโก้  แต่ชื่อที่เขียนไว้กลับไม่เติม  s  (bear & bull)

     

    24. ถั่วหมั่นหลีโหม่งตราเจดีย์คู่  เจดีย์มีควาสูง  5  ชั้น  แต่ยาหอมตรา  5  เจดีย์  เจดีย์มีความสูง  7  ชั้น

     

    25. ป้าย่น เจ้าของแหนมชื่อดัง  มีชื่อจริงว่า  นางย่น  นิรัติศัยวานิช  มีลูก    14  คน

     

    26. ถ้าต้องการทราบความหมายของคำว่า  ไฮฮี   ให้เปิดพจนานุกรมคำว่า  ไกร๑  และไทร

     

    27. คำว่า  stewardesses  เป็นคำที่ยาวที่สุดในการพิมพ์มือซ้ายข้างเดียว

     

    28. รูป  โมนาลิซ่า  อันเลื่องชื่อ  ไม่มีคิ้ว  (จริง ๆ น้า)

     

    29. นายบรรหาร    ศิลปอาชา  สูง  156  ซม.

     

    30. คาราเต้มีต้นกำเนิดที่ประเทศอินเดีย

     

    31. โดนับดั๊กซ์   ถูกแบนในประเทศฟินแลนด์   เพราะมันไม่ได้สวมกางเกงใน

     

    32. ถ้า   barble   เป็นคนจะมีสัดส่วน  39-23-33  สูง   7   ฟุต   2   นิ้ว   มีคอยาวเป็น   2  เท่าของคอมนุษย์

     

    33. ชั้นสองของร้าน   สตาร์บั๊ดส์   สาขามาร์เก็ตเพลส   ทองหล่อ   มีดวงไฟทั้งหมด   38  ดวง   และไฟฉุกเฉิน   2  ดวง

     

    34. แม่ของ   เอ็นโซ่    เฟอร์รารี่   เสียชีวิตเมื่อปี   1965  เนื่องจากไข่ต้มติดคอ

     

    35. วินมอเตอร์ไซด์ปากซอยเอกมัย   10   ชอบเตะตะกร้อในวันเสาร์-อาทิตย์   และวันหนุดนักขัตฤกษ์

     


     

    ขอบคุณที่อ่านจนจบ   และหวังว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่อุทานออกมาว่า  แล้วมาบอกตูทำไมเนี่ย  ออกมาเป็นประโยคสุดท้าย     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×