ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    〖RP〗DYĮNG: Spark of Hope [เปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : ۩ About

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      15 พ.ค. 58



    -----------------------------------------------------------
     
    Perso Morente ป็นชื่อเมืองที่มาจากคำสองคำ คือPersona และ Morente รวมๆกันแล้วหมายความว่า"ผู้ที่กำลังจะตาย " เมืองแห่งนี้นั้นจะรวมเหล่าดวงวิญญาณที่ใกล้ตายแล้ววิญญาณหลุดออกจากร่าง หากแต่ไม่สามารถประเมินได้ว่าควรจะขึ้นสวรรค์หรือลงนรก เมื่อมาถึงเมืองนี้แล้วนั้น... คุณจะถูกปฎิบัติเยี่ยงคนชั้นสูง หากแต่ก็ยังมีความทรมาน แก่ เจ็บ ตายได้ คุณสามารถจะใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ได้ด้วยความสงบสุข และถ้าหากทำอย่างนั้นแล้ว ร่างเนื้อของคุณก็จะหมดลมหายใจไปในที่สุด หากแต่...ถ้าคุณเป็นคนส่วนน้อยที่ต้องการจะกลับไปมีลมหายใจในโลกมนุษย์แล้วล่ะก็...คุณก็คงต้องลำบากเสียหน่อยแล้วล่ะ

    Dreams เหล่ามิติฝันร้ายทั้ง14(ไม่นับFirst Dream)ที่คุณต้องฝ่าฟันไปเพื่อกลับสู่กายเนื้อของคุณ ภายในนี้จะมีเหล่าอสูรกายที่เรียกเอาไว้ว่า"Goat"อาศัยอยู่ ซึ่งมันจะทำลาย กระฉาก และกลืนกินดวงวิญญาณผู้กล้าทุกคนที่เฉียดกรายเข้าไปใกล้ ฉะนั้นถ้าต้องการจะกลับสู่กายเนื้อล่ะก็ จะต้องเสี่ยงกันหน่อยล่ะนะ

    Soulstain เหล่าผู้ที่ปฎิเสธต่อสถานที่ที่พระเจ้าประทานให้จะถูกสาปแช่งโดยเหล่าวิญญาณที่ถูกพรากความสงบสุข ให้มือเปื้อนหยาดโลหิตได้ แล้วกลายเป็นคนบาปอีกครั้ง คำสาปนี้จะช่วยให้คุณสามารถต่อสู้กับเหล่าGoatได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หากแต่ก็แลกมาด้วยความหวาดกลัวที่พรั่งพรู่ในจิตใจ

     
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×