ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    〖RP〗DYĮNG: Spark of Hope [เปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : ۩ Register

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 139
      0
      4 เม.ย. 59


    กติกาในการสมัคร
    1.สมัครได้ทีละ1ตัวเท่านั้น หากตัวละครที่ใช้อยู่เดิมตาย จึงจะสามารถใช้ตัวละครใหม่ได้
    2.ไปไหนมาไหนให้บอก ถึงจะไม่ส่งผลกระทบต่อโรลมากก็เถอะแต่ก็ขอให้บอก
    3.รักษาคาร์แรคเตอร์ด้วย
    4.คำหยาบอย่าให้เยอะ 
    5.ขอให้สนุกกับการเล่นนะครับ

    คำเตือน!
    การตอบคำถามนี้จะทำให้ระบบเลือกSoulstainที่ตรงกับออริของลูกชาย/ลูกสาวคุณที่สุดได้ ฉะนั้นตั้งใจทำ แล้วเลือกตามสิ่งที่ออริของคุณคิด


    -----ใบสมัครสำหรับผู้ต้องการเป็นSoulstain----(ก๊อปตั้งแต่ตรงนี่ไป แล้วให้ตัวละครของคุณตอบ)


    [รูป]

    คุณพบว่าตัวเองนั้นตื่นขึ้นในโลกแห่งหนึ่งที่ไม่เหมือนโลกที่คุณอยู่เลยแม้แต่น้อย สิ่งที่คุณจำได้มีเพียงฉากสุดท้ายก่อนจะหมดลมหายใจ ก่อนคุณจะพบหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่บริเวณโต๊ะไม้ตัวใหญ่ และด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง ทำให้คุณเดินเข้าไปหาเธอราวต้องมนต์สะกด

    สวัสดีจ๊ะ ดวงวิญญาณดวงใหม่ ชื่ออะไรหรอจ๊ะ
    :
    เป็นชื่อที่ดีนะ งั้น....คำถามต่อไป เธอเป็นอะไรตายล่ะ?
    :
    ช่างน่าสงสาร... เธอรู้รึเปล่าว่าที่นี่คือPerso Morente สถานที่ที่เหล่าวิญญาณที่ไม่สามารถตัดสินเพื่อส่งขึ้นสวรรค์หรือลงนรกจะมารวมตัวกันน่ะ?
    :
    งั้นหรอจ๊ะ... เอาเป็นว่า ยินดีต้อนรับเข้าสู่Perso Morente นะจ๊ะ เธอจะอยู่ที่นี่ตลอดจนวิญญาณดับสลายเลยใช่ไหม?(ตรงนี้บังคับตอบปฎิเสธ)
    :
    เห...ทำไมล่ะจ๊ะ อยู่ที่นี่สงบสุขออก
    :
    อื้ม..เข้าใจแล้วล่ะจ๊ะ มันก็มีทางจะกลับสู่ร่างเนื้อของเธอนะจ๊ะ แต่แค่มันเสี่ยงก็เท่านั้นเอง
    :
    เธอแน่ใจแล้วหรอจ๊ะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นฉันไม่รับผิดชอบล่ะนะ
    :
    อืม...งั้นฉันจะให้ของขวัญอะไรเธอหน่อยแล้วกันจ๊ะ วิญญาณผู้โง่เขลาเอ๋ย....

    เมื่อเธอพูดจบประโยค คุณก็รู้สึกปวดหัวอย่างรุนแรง ก่อนทุกอย่างจะดับวูบลงไป


    ***ถ้าหากคณได้รับการคอมเฟริมการสมัครจากระบบแล้ว ให้ทำการโรลตื่นที่First Dreams เพื่อเริ่มภารกิจ0เลยนะครับ***

    -----ใบสมัครสำหรับผู้ต้องการอาศัยในPerso Morente------(ก๊อปตั้งแต่ตรงนี่ไป แล้วให้ตัวละครของคุณตอบ)

    ณพบว่าตัวเองนั้นตื่นขึ้นในโลกแห่งหนึ่งที่ไม่เหมือนโลกที่คุณอยู่เลยแม้แต่น้อย สิ่งที่คุณจำได้มีเพียงฉากสุดท้ายก่อนจะหมดลมหายใจ ก่อนคุณจะพบหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่บริเวณโต๊ะไม้ตัวใหญ่ และด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง ทำให้คุณเดินเข้าไปหาเธอราวต้องมนต์สะกด

    สวัสดีจ๊ะ ดวงวิญญาณดวงใหม่ ชื่ออะไรหรอจ๊ะ
    :
    เป็นชื่อที่ดีนะ งั้น....คำถามต่อไป เธอเป็นอะไรตายล่ะ?
    :
    ช่างน่าสงสาร... เธอรู้รึเปล่าว่าที่นี่คือPerso Morente สถานที่ที่เหล่าวิญญาณที่ไม่สามารถตัดสินเพื่อส่งขึ้นสวรรค์หรือลงนรกจะมารวมตัวกันน่ะ?
    :
    งั้นหรอจ๊ะ... เอาเป็นว่า ยินดีต้อนรับเข้าสู่Perso Morente นะจ๊ะ เธอจะอยู่ที่นี่ตลอดจนวิญญาณดับสลายเลยใช่ไหม?(ตรงนี้บังคับตอบยอมรับ)
    :
    ดีมากจ๊ะ ถ้าอย่างนั้นขอให้มีความสุขกับที่นี่นะ
    :

    ***ถ้าหากคณได้รับการคอมเฟริมการสมัครจากระบบแล้ว ให้ทำการโรลรายงานตัวที่หอพักไอด้าเลยนะครับ***
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×