ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] ABide xx BNior,Markbam xx

    ลำดับตอนที่ #2 : - CHAPTER I : FOREVER LOVE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      2
      9 มี.ค. 58

    O W E N TM.

    ABIDE I

    FOREVER  LOVE

     

    กริ้งงง!!!! กริ้งงง!!!! กริ้งงง!!!! ~~~~

     

     

     " อื้อออ.. "  

     

     

    คนตัวเล็กที่นอนขดอยู่บนเตียงสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนที่จะเอื้อมมือไปปิดนาฬิกาปลุกที่เสียงดังแสบแก้วหู และกลัวจะทำให้ร่างสูงที่นอนข้างๆนั้นตื่นขึ้นมาจากห้วงนิทรา ตัวเล็กมองออกนอกหน้าต่างที่ม่านสีกำมะหยี่ปิดอยู่ เสียงซ่าของฝนที่โปรยลงมาทำให้ตัวเล็กอยากนอนต่อ คนตัวเล็กลุกขึ้นนั่งอย่างช้าๆ สายตาของเขาจ้องมองไปที่ร่างสูง คนตัวเล็กนั่งมองหน้าของร่างสูงอย่างมีความสุข ยิ้มจนแก้มใสๆนั้นเป็นสีชมพูแดงระเรื่อ นิ้วชี้เรียวของคนตัวเล็กจิ้มไปที่แก้มบวมใสของคนที่นอนอยู่

     

     

     "อ้วนตื่นนนนนน สิบโมงแล้ว"     เสียงใสของคนตัวเล็กบอกกับคนที่นอนอยู่ข้างๆแต่ทว่าก็ไม่มีท่าทีที่จะตื่น

     

     

    "อ้วนนนน ตื่นได้แล้วว นี่แหน่ะๆ!! "   นิ้วเรียวของคนตัวเล็กจิ้มแก้มไปที่ของคนที่นอนอย่างไม่หยุดยั้ง

     
     

     

    หมับ!



     

     ร่างสูงคว้าคนที่นั่งอยู่เข้ามาในอ้อมกอด ตัวเล็กพยายามดิ้นอย่างสุดแรงเพื่อที่จะหลุดจากอ้อมกอด แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะร่างสูงกอดแน่นมากขึ้นเรื่อยๆตามแรงของคนตัวเล็ก

     


     

     *ฟอดดดดด~~*


     

     

     " เจบีอ้วนน ทำไรเนี่ยย ปล่อยเลยยย  "   คนร่างเล็กดิ้นไปมา แต่ก็ไม่หลุด เมื่อร่างสูงโน้มตัวลงมาขโมยหอมแก้มของร่างเล็ก

     

     

     

     * ฟอดดด~~ ฟอดดด~~ *



     

     ร่างสูงหอมแก้มคนตัวเล็กสลับไปสลับมาไม่มีท่าทีที่จะหยุด คนตัวเล็กดิ้นเพราะความเขินอาย แก้มของตัวเล็กกลายเป็นสีแดงราวกับมะเขือเทศสุก ตัวเล็กเลยใช้มือจี้เอวคนด้านหลัง ทำให้คนที่กำลังแกล้งตัวเล็กอย่างสนุกสนานหยุดและหัวเราะเสียงดัง



     

    " ฮ่าๆๆๆๆๆๆ หยุดเลยยยยย  ฮ่าๆๆๆๆ โอ้ยย "  คนตัวสูงพูดออกมาไม่เป็นประโยคพร้อมกับหัวเราะเสียงดัง

     

     

    " นี่แหน่ะๆ แกล้งกันดีนัก "  นิ้วเรียวยังคงเล่นสนุกต่อไป มือหนาปล่อยออกจากอ้อมกอดแล้วคว้ามือเล็กรอบไว้ในมือเดียว คนตัวเล็กหยุดดิ้น พร้อมกับเชิดหน้าขึ้นมามองร่างสูงดวงตาสีน้ำตาลอ่อนของตัวเล็กสบตากับดวงตาสีเทาหม่น สายตาอันออดอ้อนของคนตัวเล็กทำให้ร่างสูงอดยิ้มไม่ได้ ร่างสูงโน้มศีรษะลงมาริมฝีปากหยักได้ประทับลงกับปากเรียวเล็ก

     

     

     จุ๊บ

     

     

     " Morning kiss ครับผม "  ร่างสูงยิ้มหวานให้กับคนตัวเล็ก ทำให้คนตัวเล็กเกิดอาการอายเข้าไปใหญ่

     

     

     " คนบ้า.. "  เสียงอู้อี้ในลำคอของคนตัวเล็กที่มุดหน้าอย่างเขินอายทำให้ร่างสูงยิ้มออกมาอย่างมีความสุขกับชัยชนะของตัวเอง

     

     

    " โอ๋เอ๋ ตัวเองอ่ะ แค่นี้ทำงอน มากกว่านี้ยังทำมาแล้วเลยย "  คนร่างสูงยักคิ้วให้พร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ คนตัวเล็กหน้าแดงร้อนไปจนถึงใบหู

     

     

     " ไอ้อ้วนขี้แกล้ง พอเลยนะ เค้าหิวแล้ว "  ตัวเล็กทำท่างอน ก่อนจะท่ายู่ปากอย่างไม่พอใจ

     

     

     " อยากกินไรล่ะครับ หืมมม ตัวเล็กของผม "  ร่างสูงถามพร้อมกอดเอวบาง ใบหน้าซุกอยู่ที่คอสีขาวซีด ของคนตัวเล็ก

     

     

     " กินซุบสาหร่ายยย "  ตัวเล็กลากเสียงยาว ทำหน้าอ้อนวอนใส่ร่างสูง

     

     

     " โอเคครับ ไปอาบน้ำรอก่อนเลยนะ เดี๋ยวอ้วนทำรอ "

     

     

     " โอเคเลยยย ทำให้อร่อยน้าาา พ่อครัวสุดหล่อ "  มือเรียวบีบจมูกของร่างสูงทำท่าหมั่นเขี้ยวใส่ ร่างสูงเลยเอาคืนด้วยการเอามือหนาทั้งสองจับที่หน้าของตัวเล็กและส่ายไปส่ายมา

     

     

     " พอได้แล่ว เนียร์ไปอาบน้ำดีกว่า "  คนตัวเล็กลุกออกจากเตียงอันแสนนุ่มและวิ่งเข้าห้องน้ำไปอย่างรวดเร็ว ร่างสูงมองอย่างเอ็นดู เขาหัวเราะออกนิดๆ มือหนาสะบัดผมเล็กน้อยก่อนจะลุกขึ้นและเดินลงไปด้านล่างเพื่อทำอาหารเช้าของพวกเขา

     

     

    ปุดๆๆๆๆๆ บุ๋งๆๆๆๆๆ  เสียงน้ำร้อนที่กำลังเดือด (สาบานสิว่าเสียงน้ำร้อน5555)

     

     

     ร่างสูงผิวปากอย่างสบายอารมณ์ พลางปรุงแต่งอาหารไปด้วย ดูจากท่าทางของร่างสูงแล้ววันนี้เหมือนจะอารมณ์ดีมากทั้งๆที่วันนี้ฝนตก ร่างสูงตักข้าวใส่ถ้วยสองชาม และนำมาวางที่โต๊ะที่อยู่ไม่ไกลจากครัว ร่างสูงผ่อนแก๊สของซุปสาหร่ายเพื่อให้มันอุ่นรอก่อนที่ตัวเล็กจะลงมา ก่อนที่จะหันไปทำผัดกิมจิของโปรดของตัวเล็ก ไม่นานตัวเล็กก็เดินลงมาจากห้อง และเดินตรงมาที่ห้องครัว

     

     

    ตัวเล็กขึ้นไปนั่งที่เคาน์เตอร์ สายตาของเขามองไปที่ร่างสูงที่กำลังทำอาหารอย่างสบายอารมณ์โดยที่ไม่รู้ตัวว่าคนรักของเขาลงมาแล้ว ร่างสูงหันมาตกใจเล็กน้อยก่อนที่จะยิ้มกว้างออกมา และเข้าไปกอดคนตัวเล็ก

     

     

    " หิวยังเอ่ย? " ร่างสูงถาม มือหนาขยี้ผมของคนตัวเบาๆ

     

     

     " โหย อ้วนอ่า เค้านั่งเซตผมตั้งนาน ดูดิ ยุ่งหมดแล้วเนี่ย "  ตัวเล็กพยายามจัดทรงผมของเขาอีกครั้ง เงยหน้าทำหน้าบึ้งใส่ร่างสูง ร่างสูงยิ้มพร้อมสวมกอดคนตัวเล็ก มือหนาเลื่อนไปที่บั้นท้ายของตัวเล็ก และยกขึ้น ขาของตัวเล็กกระหวัดรัดลำตัวของอีกฝ่าย ร่างสูงพาตัวเล็กมาที่โต๊ะและวางลงบนเก้าอี้อย่างเบามือ

     

     

     " นี่แฟนนะ ไม่ใช่ลูก ชอบอุ้มจัง "  ตัวเล็กเอ่ย ร่างสูงส่ายหน้าเบาๆ ก่อนที่จะเดินไปตักอาหารที่เขาอุ่นไว้ และผัดกิมจิใส่จาน อาหารถูกวางอย่างเป็นอยู่บนโต๊ะ

     


     

    " กินแล้วนะครับบบบ~~ "  ตัวเล็กประนมมือขึ้นก่อนที่จะหยิบช้อนและตักซุปขึ้นมากิน



     

    ซู้ดดดดด

     


     

     " ตัวเองอร่อยป่าววว "  ร่างสูงถามด้วยความตื่นเต้น พร้อมรอฟังคำตอบ

     


     

     " ก็งั้นๆอ่ะ ทำกี่ครั้งก็เหมือนเดิม "  ตัวเล็กทำหน้าตาแลบลิ้นใส่

     


     

    " เอามานี่เลยไม่ต้องกิน "  มือหนาเลื่อนถ้วยซุปเข้ามาใกล้ตัว แต่โดนแย่งไป อยากรวดเร็ว

     


     

     " ล้อเล่นน่าา กับข้าวของอ้วนอร่อยที่สุดละ "  คนตัวเล็กยิ้มพร้อมโยกตัวไปมา

     


     

     " อย่ากินเยอะนะ ดูดิอ้วนขึ้นเป็นตันแล้วเนี่ย เมื่อก่อนผอมกว่านี้อีก "  ร่างสูงพูดยาว ตัวเล็กทำตาค้อนใส่ตาสีเทาหม่น พร้อมปากยู่ใส่ตามนิสัยที่ติดมาแต่เด็ก

     

     

    " เอ้ออ ไม่กินแล้วก็ได้ "  คนตัวเล็กวางช้อนลง ทำท่าเหมือนจะลุก ตัวเล็กหันมองร่างสูงที่ยังคงกินต่ออย่างเอร็ดอร่อย คิดในใจ  ' ง้อหน่อยดิ้ โหยยย '   แต่ก็ได้แค่นั่งลง แล้วก็กินข้าวต่อ ร่างสูงยิ้มอย่างสะใจ เพราะรู้ว่าตัวเล็กต้องกินต่อ

     


     

    " งอนบ่อยจังเลย แฟนใครเนี่ย "  มือหนาบิดแก้มใสของคนที่นั่งอีกฝั่ง


     

     

    " เชอะ! "  ตัวเล็กไม่สนใจและยังคงมุ่งหน้ากินต่อไป

     


     

    " กินเยอะๆนะ คนที่จะอ้วนตามเค้ามา ฮ่าๆๆ "   ยังไม่จบประโยคตัวเล็กใช้มือเรียวตีไปที่ไหล่ของร่างสูง

     


     

     " โอ้ยยย ล้อเล่นน่าาา รักหรอกจึงหยอกเล่นนน "  เจบียิ้มพลางหัวเราะไป

     


     

    " เอ้อ จำเรื่องที่เนียร์บอกได้มั้ย ว่าน้องที่เป็นญาติห่างๆจะมาอยู่ด้วยเดือนกว่าๆอ่ะ "  ตัวเล็กพูดเกริ่นให้ร่างสูงฟังเพราะกลัวเจ้าตัวลืมว่าจะต้องจัดห้องให้และต้องไปรับที่สนามบิน เพราะช่วงบ่ายจูเนียร์มีงานสัมภาษณ์การแถลงข่าวหนังสือเล่มใหม่ของนักเขียนชื่อดัง

     

     

     " จำได้สิ ห้องว่างอยู่ชั้นล่างริมสุดเลยอ่ะ เดี๋ยวให้คนทำความสะอาด แล้วจะมาตอนไหนอ่ะ จะได้กะเวลาถูก "  ร่างสูงเอ่ย

     

     

    " ประมาณ 1 โมงอ่ะ เนียร์ก็ไปไม่ได้ด้วย "   คนตัวเล็กบอกเสียงใส

     

     

     " เดี๋ยวอ้วนไปเอง เนียร์ทำงานเถอะ "  ร่างสูงยิ้มให้กับตัวเล็ก ตัวเล็กลุกขึ้นหยิบชุดสูทสีครามและกุญแจรถขึ้นมา ร่างสูงเดินมาที่ตรงคนตัวเล็ก มือหนาดึงเอวบางเข้ามาก่อนที่กอดรัด และประกบริมฝีปากลงไปกับของอีกฝ่าย มือเล็กเลื่อนขึ้นจับที่ไหล่แกร่งของร่างสูง ลิ้นหนาของร่างสูงดันเข้าไปในปากของร่างเล็ก ลิ้นร้อนพันกันไปมา ศรีษะที่เอียงเป็นองศา ลมหายใจที่แผ่วเบาของทั้งสองกำลังประสานกัน จูบที่นุ่มนวลและอ่อนโยนกำลังทำให้คนตัวเล็กละลาย

     

     

     *จ้วบ จ้วบ*

     

     

                    เสียงของรสชาติจูบทั้งสองดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

     

     

     " อื้อออออออ อ่าาาา อืมมม  "  เสียงครางของคนตัวเล็กดังอยู่ในลำคอ เจ้าของปากหยักหนาผลอยปากออกมา ก่อนที่จะเข้าไปซุกอยู่ที่ต้นคอขาวซีดของคนตัวเล็ก กดจูบซ้ำๆทั่วคอสีขาวซีดนั้นไปมา มือหนาเย็นที่ซุกซนล้วงเข้าไปในเสื้อเชิ้ตสีขาววางนาบกับหน้าท้องสีขาว ทำให้คนตัวเล็กสะดุ้ง มือเล็กพยายามดันร่างสูงให้ออกแต่ก็ไม่เป็นผล มือหนาเริ่มเคลื่อนขึ้นมาเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนถึงจุดที่ทำให้ตัวเล็กครางออกมาเสียงดัง




    " พะพอ เจบี อือ พอ.. " มือหนายังคงไม่หยุดใช้นิ้วเรียวลูบถูที่ยอดอกสีชมพูใสทั้งสองของคนตัวเล็กไปมา คนที่ถูกกระทำแอ่นอกขึ้นรับอย่างอัตโนมัติ คนตัวเล็กกอดร่างสูงแน่นขึ้น เจ้าของปากหยักหนากดจูบลงไปที่ริมฝีปากคนตัวเล็กอีกครั้ง คราวนี้เป็นจูบที่ดูดดื่มกว่าเดิม ลิ้นของทั้งสองพันกันราวกับจะหลอมเหลวเป็นหนึ่งเดียว จังหวะการจูบที่หน่วงวนไปวนมา จูบที่ช้าแต่รุนแรงกำลังทำให้คนตัวเล็กละลายอีกครั้ง 

     

     

    " อื้มม พอแล้ว เจบี "  คนตัวเล็กเอ่ยขึ้นเมื่อได้สติขึ้นมาเล็กน้อย ปากหยักของร่างสูงผละออกมา ก่อนจะจุ๊บลงไปอีกครั้ง ตาสีดำสวยของคนตัวเล็กเยิ้มเหมือนจะร้องไห้ทำให้ร่างสูงเริ่มหมดความอดทน 




    " ทำไมอ่อยจังครับ " เสียงทุ้มดังขึ้น และสวมกอดคนตัวเล็กจากด้านหลัง




    " ใครอ่อยบ้าละ ปล่อยได้แล้ว " มือเล็กพยายามแกะมือหนาจากเอวของตน 

     


     

    " ตั้งใจทำงานนะครับ รีบๆกลับมาด้วยนะ หวง "  ร่างสูงพูดขึ้นและปล่อยจากอ้อมกอด

     


     

     " อย่าลืมไปรับน้องด้วยนะ "  ตัวเล็กย้ำร่างสูงอีกที ร่างสูงเดินมาส่งตัวเล็กถึงที่รถ ตัวเล็กขึ้นรถ หันมายิ้มให้ร่างสูงและขับออกไป มือหนาโบกมือลาก่อนที่จะเข้าไปในบ้าน ทำธุระส่วนตัว และขับรถออกจากบ้านเพื่อทำหน้าที่ ที่คนตัวเล็กได้สั่งไว้

     

     

     ณ สนามบินโซล

     

     

     " อ่า ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ กรุงโซล J "

     






    Talk
    - สาบานว่าฟิคดราม่า 5555555 ถ้าไรท์ใช้คำซ้ำหรือยังไงก็ขออภัยด้วยค่า
    - ขอบคุณทุกๆคอมเม้นเลยน้า ไรท์จะพัฒนาต่อไป
    - ก็มารอดูกันมาคนนั้นเค้าเป็นใครเนอะ 555555
    - คืออย่าแบนเค้าเลยนะ มีแค่นิดเดียวเองง่า -3-
    - จะทยอยอัพเรื่อยๆน้า  ฝากติดตามด้วยค่าาาา 


     

    ติดตามได้ที่

    TW : @ssonglim_
    HASHTAG : #ฟิคอะบาย

    ถ้าชอบก็คอมเม้น อย่าเป็นเงานักอ่านนะ ไรท์เสียใจ T0T โหวตให้ไรท์ด้วยน้ะ ขอบคุณค่า ไปละ คิคิ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×