ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] ABide xx BNior,Markbam xx

    ลำดับตอนที่ #1 : - INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      2
      6 มี.ค. 58

    BlackForest

    INTRO

     

    ABide

     

     

    ห้องที่ว่างเปล่า มีเตียงกับผ้าห่มที่ตึงเรียบราวกับไม่เคยมีสิ่งใดไปสัมผัสมัน ตู้เสื้อผ้าที่เปิดแง้มออกมาไม่มีสิ่งใดอยู่ในนั้น หน้าต่างที่ถูกปิดและมีแสงเล็ดลอดออกมาจากผ้าม่านสีแดงกำมะหยี่ บนฝาผนังมีกรอบรูปมากมายแต่กลับไม่มีรูปอยู่.

     

     

    คนร่างสูงเจ้าของผมสีดำสนิท ไหล่ที่กว้างอันแข็งแรงของเขาที่สามารถทำให้ใครต่อใครลุ่มหลง แต่ตอนนี้กลับเป็นแผ่นหลังกว้างที่ดูโดดเดี่ยว นัยน์ตาสีเทาหม่นอย่างมีเสน่ห์ กลายเป็นนัยน์ตาที่เต็มไปด้วยน้ำตาของความรัก ความเจ็บปวด ความเสียใจ เริ่มไหลลงมาและอาบแก้มของเขาอย่างไม่ขาดสาย ภายในใจคิดว่า

     

     

     

     ' เขาพลาดไปแล้ว เขาทำผิดทุกอย่าง เขาทำให้คนที่เขารักที่สุดออกจากชีวิตของเขาไป '

     

     

    ร่างสูงนั่งลงตรงขอบเตียงอย่างช้าๆ พลางมือลูบกับผ้าห่มสีขาวผ่อง ห้องที่เงียบสงัดจากนี้มีเสียงสะอึกสะอื้นของร่างสูง เสียงของความเจ็บปวดของเขา นานพอสมควรกว่าร่างสูงจะเงียบเสียงของเขาลงและเดินออกจากห้อง ห้องที่เคยเป็นห้องความทรงจำคนรักของเขา..




    ปัง!


     


    ห้องนี้ได้ถูกปิดลง ร่างสูงหันกลับไปมองห้องนั้น  มองอยู่สักพัก ก่อนจะสาวเท้าเดินออกไป...






     

     

     

     

    ติดตามได้ที่

    TW : @ssonglim_

    HASHTAG : #ฟิคอะบาย

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    TALK
    - เปิดอินโทรมา ก็งงเลย ร่างสูงเป็นใครทำไมดราม่ากับที่นอน55555555
    -เป็นอินโทรที่สั้นมาก สั้นสุดๆ
    - เรื่องนี้ดราม่าหนักนะ อยากเศร้าก็เข้ามาอ่านเลย แต่งจากเรื่องจริงบางส่วนของไรท์เอง (ชีวิตไรท์มันเศร้า TT ) 555555555555
    - เรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกของไรท์ด้วย ถ้าชอบก็เม้นก็โหวตด้วยนะ เพื่อกำลังใจของไรท์ต่อไปในภายหน้า  ( >//< )
    - ติชม หรือตักเตือนก็ได้นะ ไรท์จะได้พัฒนาการเขียนนิยายขึ้นไปเรื่อยๆ

     


    ได้โปรดสนับสนุนฟิคเรื่องนี้ด้วยน้าา




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×