ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic GOT7 [os/sf] Made In The USA.[JARK BNIOR YUGBAM]☂

    ลำดับตอนที่ #2 : ป๋าแจ็คหนูมาร์ค [JARK]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      4
      15 ก.ย. 57

    @SQWEEZ





    ทุกคนนนนน
    มาทางนี้นิดนุงงง
    คือแบบ เค้าลืมเปิดให้คอมเม้น! โอ้ยยยยยฉันจะบ้าตายกับความเพี้ยนของตัวเอง
    ก็ว่าทำไมเฟบก็ขึ้นวิวก็ขึ้นอยู่แต่เม้นไม่มีเลยย
    คือน้อยใจนิดนึงแต่ยังไม่มีเวลาเข้ามาดูว่ามันเพราะอะไร
    ฮืออออ โอเคค่ะ นี่ผิดเองงง แงงงงงงง
    คนอ่านที่น่ารักและใจดี55555555
    แค่อยากให้รู้ว่าเปิดให้เม้นแย้ววว
    มาเม้นเป็นกำลังใจให้เค้าหน่อยจะสวยขึ้นนะรู้ปะ
    งื้ออออออ รักทุกคน กิกิ บุยยย ไปละ แค่มาอ้อนขอความเมตตา
    โอเค ไปอ่านเถอะ ฮี่




















     
    SF
    :JARK
    #ป๋าแจ็คหนูมาร์ค
    squirreljm



     



     

    ป๋าแจ็คหนูมาร์ค
     

     
     

     

     

    "ไม่ทราบว่าต้องการติดต่ออะไรคะ"พนักงานต้อนรับสาวหน้าเค้าท์เตอร์ที่ทาปากแดงแปร๊ดถามเด็กหนุ่มร่างบอบบางในชุดนักศึกษา หน้าหวานเหมือนผู้หญิงกับกลุ่มผมสีน้ำตาลอมแดงขับผิวขาวให้น่ามองทำให้คนๆนี้ดูดีอย่างปฏิเสธไม่ได้


     

    "เอ่อ ผมต้องการพบคุณแจ็คสัน ไม่ทราบว่.."

     
     

    "ได้นัดไว้รึเปล่าคะ"ยังไม่ทันที่เสียงนุ่มๆจะพูดจนจบประโยคก็ถูกขัดขึ้นด้วยน้ำเสียงไม่เป็นมิตรจากพีอาร์สาวคนเดิม เปลี่ยนกิริยาจากหน้ามือเป็นหลังมือเพียงแค่ได้ยินชื่อของใครคนนั้น

     
     

    มาร์คนิ่งไปนิดนึงก่อนจะส่ายหัวพร้อมกับส่งยิ้มซื่อๆไปให้เธอ

     
     

    "อ่า ไม่ได้นัดไว้ครับ"

     
     

    "ถ้าไม่ได้นัดไว้ก็คงให้พบไม่ได้หรอก ดูจากท่าทางแล้วคงไม่ได้มาติดต่อเรื่องงานแหงๆ"หญิงสาวจีบปากจีบคอพูดเสียงแข็งเชิดหน้าเบ้ปากมองไล่เด็กหนุ่มหัวจรดเท้าอย่างหยาบคาย

     
     

    "อ่า ครับ ไม่ได้มาติดต่อเรื่องงาน แล้วทำยังไงถึงจะได้พบล่ะครับ"

     
     

    "นี่พูดไม่รู้เรื่องหรอยะ นี่คงจะเป็นอีหนูที่คิดจะจับบอสสินะ หึ ถ้าบอสไม่ได้ลงมารับด้วยตัวเองก็อย่าหวังว่าจะได้เผยอขึ้นไปเลยนะจ๊ะ ยัยเด็กเมื่อวานซืน"พีอาร์สาวส่งยิ้มเยาะเย้ยให้กับเด็กหนุ่มท่าทางนุ่มนิ่มตรงหน้า

     
     

    เหอะ คิดจะมาจับท่านประธานของฉันยังเร็วไปร้อยปีย่ะ

     
     

    "ลงมารับด้วยตัวเองหรอครับ"มาร์คพูดทวนประโยคพร้อมกับยิ้มโชว์เขี้ยวเล็กๆสองข้างให้เธอ

     
     

    "กลับไปได้แล้ว ก่อนที่ฉันจะเรียกรปภ."หญิงสาวทำหน้าบึ้งกับท่าทีไม่รู้ร้อนของร่างบาง

     

     

    "เรียกรปภ.หรอ อืมม เอาเลยสิ เดี๋ยวก็ได้รู้กันว่าใครจะถูกโยนออกไป"เด็กหนุ่มหัวเราะคิกคักพลางก้มหน้ากดพิมพ์ข้อความในโทรศัพท์เครื่องหรู

     
     

    หญิงสาวผงะกับท่าทีที่เปลี่ยนไปของคนที่ดูหงิมๆเมื่อกี้

     
     

    "ว ว่าไงนะ ไอ้เด็กบ้า!"

     
     

    "จุ๊ๆๆ อย่าเสียงดังสิครับ หน้ายิ่งเหี่ยวๆอยู่ด้วย เหี่ยวกว่าเดิมไม่รู้นะ"คนตัวขาวส่งยิ้มซื่อๆให้อีกรอบตาเรียวเป็นประกายขบขัน

     
     

    "อะไรนะ! แก นี่แก ฉันจะเรียกรปภเดี๋ยวนี้แหละ!!"

     
     

    มาร์คหรี่ตามองหญิงสาวที่เต้นเร่าๆกับคำพูดยั่วยุ
     

     

    เฮ้อ ขึ้นง่ายๆแบบนี้ไม่สนุกเลย

     
     

    "อุ้ยๆ อย่ากรี๊ดครับอย่ากรี๊ด นั่นๆตีนกาขึ้นหมดแล้ว แบบนี้เดี๋ยวจะจับผู้ชายยากกว่าเดิมนะครับ โดยเฉพาะผู้ชายที่เค้ามีเจ้าของแล้วเนี่ย"นิ้วเรียวโบกไปมา ถอนหายใจทำท่าเหมือนกำลังเตือนอีกฝ่ายด้วยความหวังดีอย่างสุดซึ้ง

     
     

    "แก!!! ไอ้เด็กเมื่อวานซืน!! รปภ! มาจับมันโยนออกไปนอกบริษัทเร็วๆสิ! เหอะ หน้าอย่างงี้คงหวังจะมาเกาะบอส หน้าไม่อาย!"หญิงสาวเดินออกมาผลักเด็กหนุ่มตัวบางจนเซ มาร์คนิ่งไปทำสีหน้าเรียบนิ่งจนอีกคนเดาอารมณ์ไม่ถูก

    เด็กหนุ่มเงื้อมือขึ้นเดินก้าวเข้าไปหาหญิงสาวจนเธอต้องถอยหลังทีละก้าว

     

     

    "จ จะทำอะไรน่ะ! รปภ!!มาลากมันออกไป..ว๊าย"แต่แล้วอยู่ดีๆเจ้าของกลุ่มผมสีน้ำตาลแดงตัดกับผิวขาวก็ทรุดตัวลงกับพื้นนั่งก้มหน้าก้มตาไหล่เล็กไหวสั่นน้อยๆ

     

     

    "เป็นอะไรของแก หึ รู้แล้วสินะว่าไม่ควรมาสะเออะอยู่ที่นี่ รีบๆออกไปได้แล้วก่อนที่บอสจะเขี่ยแกทิ้ง"

     

     

    "หรอครับ ผมว่าเป็นคุณมากกว่านะครับคุณจีมินที่ควรจะออกไป"ร่างหนาของชายหนุ่มหน้าตาดีท่าทางภูมิฐานในชุดสูทเนื้อดีเดินก้าวเข้ามาพูดประโยคนั้นนิ่ง คิ้วเข้มขมวดเป็นปม สีหน้าราวกับพยายามจะเก็บอารมณ์โกรธรุนแรงทำให้พีอาร์สาวต้องละล่ำละลักออกมาเสียงสั่น

     
     

    "บอสคะ จีมินกำลังจะไล่มันออกไปเดี๋ยวนี้แหละค่ะ เอ้าเร็วสิรปภ!"

     
     

    "คุณจะไล่เค้าออกไปด้วยเหตุผลอะไรหรอครับคุณปาร์คจีมิน"

     
     

    "เอ่อ ก ก็สร้างความวุ่นวายไงคะ เร็วๆสิยะ"หญิงสาวหันไปจิกตาเร่งให้รปภที่วิ่งมาดูเหตุการณ์รีบเข้ามาลากเด็กหนุ่มออกไปอย่างที่คิดแต่ก็ถูกอิมแจบอมเลขาคนสนิทของบอสยกมือขึ้นห้ามเอาไว้

     
     

    "เอาตัวออกไปได้แล้ว"แจ็คสันตรงเข้าไปพยุงคนตัวเล็กขึ้นมาอย่างทะนุถนอม เอ่ยปากออกคำสั่งกับรปภสองสามคนนิ่งๆ

     
     

    "ใช่ รีบๆเอาตัวมันออกไปได้แล้ว ว้ายนี่แกมาจับฉันทำไม!"จีมินที่โดนรปภหิ้วแขนทั้งสองข้างไว้มองหน้าบอสที่เป็นคนออกคำสั่งอย่างไม่เข้าใจ

     

     

    "ยังไม่เข้าใจอีกหรอคุณปาร์คจีมิน"แจบอมพูดขึ้นมา ตาคมดุจ้องหญิงสาวอย่างเหนื่อยใจ

     
     

    "จีมินทำอะไรผิดหรอคะบอส แก! ไอ้เด็กบ้า รีบบอกบอสไปสิยะ!"

     
     

    ร่างเล็กที่อยู่ในอ้อมแขนของแจ็คสันช้อนตาเรียวที่คลอด้วยน้ำใสขึ้นมองจีมินอย่างกล้าๆกลัวๆ มาร์คหลบสายตาร้อนรนของจีมินหันมาเหลือบมองเจ้าของอกอุ่นๆที่พิงอยู่เหมือนลังเลก่อนจะพูดเสียงแผ่วออกมา

     

     

    "ค คืออย่าไล่คุณจีมินเค้าออกเลยครับ ผมไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่ อ โอ้ย"พูดไม่ทันจบประโยคก็แกล้งทรุดลงไปกุมข้อเท้าอยู่กับพื้น สีหน้าเหยเกของร่างบางทำให้แจ็คสันตวัดสายตาขึ้นมองหญิงสาวคนเดียวในที่นี้อย่างโกรธจัด

     
     

    "จ จีมินไม่ได้ทำอะไรจริงๆนะคะบอส กรี๊ดดดดแก! นังเด็กตอแหล ปล่อยนะ! บอสคะ"

     

     

    เสียงโวยวายดังขึ้นตลอดทางที่ถูกหิ้วออกไปทิ้งไว้หน้าบริษัท

     
     

    แจ็คสันประคองคนตัวเล็กที่ยังก้มหน้าก้มตาตรงไปขึ้นลิฟท์แก้วส่วนตัวที่จะตรงขึ้นไปยังห้องสูทรชั้นบนสุดของตึกนี้ สแกนลายนิ้วมือโอบร่างเล็กเข้าไป ทิ้งให้แจบอมจัดการเคลียร์ความวุ่นวายไล่พนักงานที่อยากรู้อยากเห็นให้กลับไปทำงาน

     


     

    "มาร์ค"


     

    ร่างเล็กไม่ได้ตอบอะไรกลับมามีเพียงความเงียบกับไหล่บางที่สั่นไหว

     
     

    "มาร์ค"ร่างสูงกว่าเริ่มกดเสียงต่ำ

     
     

    "คึ คึ อุ้บ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับระเบิดหัวเราะเสียงใสโชว์เขี้ยวขาวสองข้าง แก้มใสยกขึ้นจนตาหยี

     

     

    มาร์คปาดน้ำตาทิ้งตัวลงพิงซบกับไหล่อีกคนอย่างออดอ้อน

     
     

    "น่า ขำๆน่ะแจ็ค"

     
     

    "เหอะ ฉันไม่ว่างมาเล่นสนุกกับนายตลอดนะ แบบเมื่อกี้ไง ประชุมอยู่เลย"แจ็คสันกล่าวออกมาเซ็งๆ ชูโทรศัพท์ขึ้นมาโชว์ข้อความเอาแต่ใจของคนตัวเล็ก

     
     

    มาร์คกระพิบตาปริบๆ ยู่ปาก เลื่อนแขนโอบรอบเอวอีกคนอย่างเอาใจ

     
     

    "โกรธหรอออ ก็ยัยป้านั่นมาว่าเค้าเป็นอีหนูทำไมอะ"พูดพลางขมวดคิ้วทำปากยื่น

     
     

    "หึๆ ก็สมควร"

     
     

    แจ็คสันกวาดตามองใบหน้าหวานกับผมสีแดงของคนตัวขาว

     
     

     ก็เข้าใจนะว่าไปอยู่อเมริกามาซะนาน แต่เห็นผมสีนี้กับเสื้อนักศึกษาบางๆกางเกงสกินนี่รัดๆทีไรก็เข้าใจว่ามันก็ช่วยไม่ได้แหละนะที่คนอื่นจะคิดว่าเค้าเลี้ยงอีหนูไว้น่ะ

     
     

    "แจ็ค!"

     
     

    "โอ๋ๆเดี๋ยววันนี้พาไปชอปปิ้งละกัน"

     
     

    "จริงหรอ จะพาไปดูหนังด้วยรึเปล่า"
     

     

    "อ่า ดูหนังด้วยหรอ มีประชุมตอนเย็นอีกน่ะ"
     

     

    "อีกแล้ว! ประชุมตลอด เค้าเบื่อออ"
     

     

    "มาร์ค อย่างี่เง่าน่า"
     

     

    "ใช่สิ เด็กอย่างเค้ามันก็งี่เง่างี้แหละ ทำไมไม่ไปหาแม่พีอาร์สาวปากแดงนมบึ้มคนนั้นล่ะครับคุณบอส ไปเลย!"
     

     

    "มาร์คไม่เอาน่า"แจ็คสันรวบเอวคอดเข้ามากอด กดจูบลงบนซอกคอขาวสูดกลิ่นหอมหวานแบบเด็กๆของคนตัวเล็กระหว่างที่ลิฟท์ยังเคลื่อนที่ขึ้นไปช้าๆ จนประตูลิฟท์แก้วเปิดออกเมื่อก้าวออกมาก็มายืนอยู่กลางห้องนอนกว้างในห้องสูทรหรูทันที
     

     

    ไม่แปลกที่ผู้ชายวัยยี่สิบแปดอย่างเค้าจะมีความต้องการในเรื่องอย่างนั้น ระหว่างที่แฟนเด็กที่คบกันตั้งแต่สมัยเรียนอย่างมาร์คต้วนหนีไปเรียนไฮสคูลที่อเมริกา ไม่ปฏิเสธว่าเค้ามีคนรองรับความต้องการไม่ขาดมือ ตอดนิดตอดหน่อยมันก็ไม่ได้ผิดอะไรใช่มั้ยครับ ไม่ผูกมัด เพราะใครๆก็รู้อยู่แล้วว่าผมมีเจ้าของตัวจริงแล้ว เพียงแต่ยังไม่เคยเห็นหน้ากันเท่านั้นแหละ แถมกว่าจะลากอีกคนกลับมาเรียนมหาวิทยาลัยที่เกาหลีได้ก็เล่นเอาลากเลือด ทำไมเค้าจะไม่รู้วีรกรรมของเจ้าตัวแสบนี่ตอนที่อยู่อเมริกาล่ะ

    นี่ใคร แจ็คสัน ท่านประธานบริษัทเจวายพีกรุ้ปนะครับ

     

    รายนั้นน่ะ ทั้งเที่ยวเก่งดื่มเก่ง มีคนให้ควงไม่ซ้ำ แถมขยันสร้างเรื่องทุกวัน มาร์คน่ะ เห็นเงียบๆน่ะนางมารร้ายชัดๆ

     

     

    "อ๋อหรอ งั้นจะกลับอเมริกาไปหายูคยอม เบื่อคนแก่แล้วเหมือนกัน จะลากเค้ากลับมาทำไมล่ะถ้าไม่อยากอยู่กับเค้า"มาร์คพูดเสียงสั่น ขืนตัวออกจากการเกาะแกะของคนอายุมากกว่า

     
     

    "กล้าพูดชื่อผู้ชายคนอื่นต่อหน้าฉันหรอ"
     

     

    "ก็แล้วไงล่ะคนแก่ อยากให้ดูเป็นอีหนูมากใช่มั้ย ได้เลย"ประชดออกมาก่อนจะพลิกตัวเข้าหาช้อนตาใสขึ้นมองจนคนถูกจ้องใจกระตุก
     

     

     

     "ป๋าฮะ~"
     

     

    "เล่นอะไรน่ะมาร์ค"
     

     

    "คุณป๋าฮะ เค้าอยากไปดูหนัง"คนตัวเล็กยังอ้อนออกมาเสียงหวานฉีกยิ้มกว้างเอียงคอเรียกป๋าฮะๆไม่หยุด

     



     

    แจ็คสันกุมขมับ

     

     
     

    ใครบอกว่ามีแฟนเด็กแล้วจะเลี้ยงง่ายวะ

     

     

     

     

     

     

      

    "คุณป๋าาา"เสียงใสของคนตัวบางที่เล่นไม่เลิกดังมาแต่ไกล ในมือมีป็อบคอร์นถังใหญ่กับน้ำสองแก้ว หอบมาอย่างทุลักทุเล แจ็คสันรับมาถือไว้ก่อนจะถอนหายใจ
     

     

    จนได้สินะ

     
     

    ร่างหนากดส่งข้อความไปบอกเลขาส่วนตัวว่าจะไม่เข้าประชุมในวันนี้ มาร์รยื่นหน้ามองมาหน้าจอแล้วยิ้มกว้างออกมาอย่างน่ารักด้วยความพออกพอใจ

     

     

    "คึคึ คุณป๋าใจดีจังเลยยย"เกาะหมับแล้วซบหน้าลงกับแขนแข็งแรง
     

     

    "แบบนี้คนได้คิดว่าฉันเลี้ยงอีหนูจริงๆน่ะสิ"
     

     

    โธ่ ภาพลักษณ์ท่านประธานหนุ่มไฟแรง....
     

     

    "หึ ก็สมควร"คนตัวเล็กย้อนประโยคที่คนแก่บางคนเคยพูดไว้
     

     

    "โธ่มาร์ค"
     

     

    "ฮะ คุณป๋าา"
     

     

    "แสบจริงๆนะ รู้งี้บอกคุณเรย์มอนต้วนไปให้หมดเลยดีกว่าว่าอยู่อเมริกาลูกชายตัวดีสร้างปัญหาอะไรไว้บ้างน่ะ"
     

     

    "อะไรอะ ตัวเป็นคนเรียกเค้ากลับมานะ ไม่สิ ตัวอะบังคับเค้ากลับมานะคนแก่ ขี้ลืมหรอ แก่ก็งี้"ร่างบางยู่ปากกอดอกฉับ
     

     

    "ก็คิดถึง หนูไม่คิดถึงป๋าหรอ"แจ็คสันยื่นหน้าเข้าไปใกล้พูดเสียงทะเล้น หมดคราบท่านประธานหนุ่มสุดเคร่งขรึม
     

     
     

    ก็มันคิดถึงแฟนตัวเองอะผิดตรงไหน สามปีที่ทำได้แค่คุยผ่านสไกป์ โครตเศร้าเลยว่ะ

     

     

    "โอ๊ะ ยอมเป็นคุณป๋าให้เค้าแล้วหรอ ยอมรับแล้วใช่มั้ยคนแก่ว่าตัวเองน่ะแก่!"
     

     
     

    สาบานได้ว่าแจ็คสันหวังรู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งที่ได้ยินร่างเล็กตรงหน้าย้ำคำว่าแก่ใส่

     

     

    "อยากมีคุณป๋าไปทำไมวะ นี่ห่างกันหกปีเอง ไม่ได้แก่ขนาดนั้นนะมาร์ค"
     

     

    "เหอะ ก็พวกพนักงานที่บริษัทคุณป๋าอะชอบมาหาว่าเค้าเป็นอีหนูอยู่เรื่อย รู้นะว่าหน้าเด็ก แต่ก็ไม่ควรยัดเยียดให้เค้าไปเป็นอีหนูของใครปะ"
     

     

    ร่างบางจิ๊ปากบ่นยาวเหยียดออกมาแล้วชะโงกตัวมาดูดน้ำจากหลอดในมือคนแก่เมื่อรู้สึกคอแห้ง

     
     

    เหตุการณ์วันนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร์คโดนกล่าวหาว่าเป็นอีหนูจะมาจับบอสบลาๆๆๆๆ

     
     

    ชิ มาหาแจ็คสันที่บริษัททีไรเป็นแบบนี้ทุกที อยากให้เป็นกันมากใช่มั้ย ด้ายยย เดี๋ยวจะเป็นให้ดู จะป่วนให้ยิ่งกว่านี้เลยคอยดู

     


     

    "ก็เป็นอีหนูของฉันคนเดียวไง ดีมั้ย"

     
     

    แจ็คสันหัวเราะขำลูบหัวคนอายุน้อยกว่าด้วยความเอ็นดู

     
     

    เราสองคนคบกันตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่ง

     
     

    โอเค ใช่ครับ คุณคิดถูกแล้ว ตอนนั้นน่ะมาร์คยังอยู่มอต้นอยู่เลย โอ้ยให้ตาย ดูเหมือนตาแก่หัวงูชะมัด อย่ามองผมอย่างนั้นสิ

     
     

     พอมาร์คขึ้นไฮสคูลก็ทิ้งผมไปอยู่อเมริกาซะงั้น ใจร้ายมากเลยเนอะ และเพราะช่วงที่มาร์คไปอยู่อเมริกาคือช่วงที่เค้าพึ่งจะขึ้นมาบริหารบริษัทแทนป๊ะป๋าพอดี มันก็ไม่แปลกล่ะนะที่พนักงานจะไม่เคยเห็นเจ้าตัวแสบนี่

     
     

    "คิคิ ดีฮะ คุณป๋าาาาเราไปดูหนังกันได้รึยัง"เกาะแขนอ้อนถาม


     

     คนโดนอ้อนมีหรอจะทำอะไรได้นอกจากเดินหอบของตามเข้าโรงไปต้อยๆ


     

    "ครับๆ ไปครับ"

     

     

    เฮ้อ ใครบอกมีแฟนเด็กไว้คอยตามใจวะ นี่มีแฟนเด็กไว้ให้ตามใจชัดๆ 











     

     

    squirreljm

     13/09/57

     สกรีมลงแท็ก #ป๋าแจ็คหนูมาร์ค โลดดดดด เดี๋ยวตามอ่านน้า สนุกไม่สนุกบอกเค้าได้น้า ยินดีรับคำติชมค่ะ  

    นิดนึงนะ ใครงงมั้ยคะ คือมาร์คเรียนมอต้นที่เกาหลีแล้วไปเรียนมอปลายที่อเมริกาพอขึ้นมหาลัยเลยกลับมาเกาหลี

    ฝากด้วยน้า ขอบคุณทุกคนที่เม้นให้กำลังใจนะคะ จุ้บบๆ ไปละ

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×