ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~-~ บทความ ดีดี ~-~

    ลำดับตอนที่ #94 : ความเจ็บปวดของคนบอกเลิก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      0
      15 ธ.ค. 49

    คุณอาจคิดว่า ในตอนจบของความรักที่แตกร้าวคนเจ็บคือ คนที่ถูกบอกเลิก แต่ในแง่มุมหนึ่ง คนบอกเลิก อาจเจ็บไม่แพ้กัน การเลิกกันไม่ได้แปลว่า ไม่รัก แต่ยังมีอีกหลายสาเหตุ

    ฉันเองคือ คนบอกเลิก ฉันบอกเลิกคนรักมาถึง 2 คน ความเจ็บปวดช่างต่างกัน
    คนแรก ฉันทนเขาไม่ไหว ร้องไห้จนเกินทน จึงขอยอมแพ้ไป
    คนสอง ฉันเลิกกับเขา เพราะรักเขามากเกินไป คุณจะเชื่อหรือไม่ก้อตาม ฉันเลิกกับเขา เพราะฉันไม่ดีพอ เขาเองก้อยังไม่รู้จักฉันดี ฉันกลัวว่า สักวัน เขาจะรับฉันไม่ได้ ความกลัวเพิ่มขึ้นจนครอบงำความคิด เกิดการระแวง จนไม่สามารถกลับมาเปนเหมือนเก่า เราห่างกันมากขึ้น จนฉันอึดอัด ทรมาน และจบด้วยการบอก........... เลิกรา

    คุนรุ้ไหมว่ามันเจ็บปวดเหลือเกิน ทุกวันนี้ ฉันยังต้องการเขา และลืมเขาไม่ได้ ทั้งๆที่ยังมีคนต้องการฉันอีกมาก แต่ฉันไม่สามารถมองใครได้เลย ในหัวมีแต่ภาพเขา จนแทบจะบ้าตาย

    ทำไมเขาไม่รั้งฉันล่ะ .............................รั้งฉันไว้เหมือนกับคนแรกไง

    ไม่รัก แต่รั้ง
    ................มันยังดีกว่า ไม่มีเธออยู่ข้างกาย

    จะอยู่ต่อไปได้อย่างไร หากไม่มีคุน แต่ถึงฉันจะสามารถดึงเธอกลับมาได้ ใจมันก้อบอกให้ปล่อยเขาไปอยู่ดี

    ฉันควรกลับไปหาเธออย่างเห็นแก่ตัว หรือว่าปล่อยเธอไปเจอคนใหม่ที่ดีกว่า แต่ฉันต้องเจ็บปวด

    ช่วยตอบฉันหน่อย........ที่รัก
    มันคงดี...............หากคุนพูดว่า

    ไม่ว่าคุนจะเปนยังไง ผมก้อจะอยู่กับคุน ผมรักและอยากอยู่เคียงกายคุน ตลอดไป

    ฉันรักคุนจนปวดใจเหลือเกิน เคยรับรู้บ้างไหมค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×