ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    E v i l B o y ChanBaek

    ลำดับตอนที่ #4 : E v i l b o y ● 003 ●

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.3K
      13
      7 พ.ค. 57

















     

     

     

    "เเบคฮยอน!!!" ลู่หานผู้ชายหน้าหวานตะโกนเรียก เเบคฮยอนเพื่อนสนิทของเขาเอง ทันทีที่เห็นเเบคฮยอนกำลังเดิน วนไปๆมาอย่าง งงอยู่คนเดียว 
     


    "ลู่หาน!!" ทันทีที่เห็นเพื่อนสุดเลิฟเเบคฮยอนก็จัดการวิ่งเข้าใส่ร่างบางที่อยู่ตรงข้ามทันที
     


    "เเบคฮยอน คิดถึงจังเลย ย้ายไปที่ไหนมา?" ลู่หานถามเเบคฮยอน ซึ่งนั่นมันทำให้เเบคฮยอนตีสีหน้าเป็นเศร้าทันที ลู่หาน ได้เเต่คิด นี่เขาพูดอะไรผิดไปหรือป่าว 


    "ฉันย้ายไปอยู่กับสามีของน้ามา?" เเบคฮยอนบอกทั้งหน้าตายังเศร้าๆอยู่ นั่นมันยิ่งทำให้ลู่หานสงสัยไปกันใหญ่ 

     


    "น้าของนายเเต่งงานเเล้ว ? ทำไมฉันไม่รู้เรื่องล่ะ ?" 


    "ฉันเองก็ยังไม่ทันรู้เรื่อง รู้ตอนที่ย้ายไปอยู่เเล้วล่ะ" 


    "ก็ดีนายจะต้องไม่ได้อยู่กับน้านายเเค่ 2 คนไง เป็นไงครอบครัวใหม่?" ลู่หานยังคงถามเเบคฮยอนต่อ คนตัวเล็กทำหน้าเศร้าใส่ลู่หานอีกแล้ว คราวนี้ลู่หาน ขมวดคิ้วเป็นปม สงสัยกับสีหน้าของเเบคฮยอน 


    "ลู่หาน..... ฉะ....ฉัน ควรจะทำยังไงดี" เเบคฮยอนพูดไปกลั้นน้ำตาไปซึ่งนั่นทำให้คนตัวเล็กตกใจเช่นกัน ลู่หานรู้สึกสงสารเเบคฮยอนจัง เขาไม่รู้ว่าเขาจะทำให้เเบคฮยอนเพื่อนของเขาคนนี้หายเศร้า เมื่อไหร่กัน ....ที่เเบคฮยอนจะกลับมายิ้มได้เหมือนเดิม























                หลังจากที่เลิกเรียน เเบคฮยอนก็บอกลาลู่หานที่ป้ายรถเมล์ทันที่ เเบคฮยอนยังไม่อยากกลับบ้าน ยังไม่อยากที่จะไปจริงๆ เขาไม่อยากกลับไปเจอหน้า ปาร์ค ชานยอล อีกเเล้ว 





    "เเบคฮยอน ขอบคุณนะสำหรับเรื่องเมื่อคืน"


    ''ไม่เป็นไรครับ"


    "เเต่ฉันขออะไรอย่างหนึ่ง"


    "อะไรเหรอครับ ?"


    "ลืม เรื่องเมื่อคืนไปซะเถอะ ถือว่าเมื่อคืนมันไม่ได้เกิดอะไรขึ้นก็เเล้วกัน ฉันเมาเข้าใจฉันด้วยนะ ฉันไม่ได้อยากอยู่ใกล้กับนายซักเท่าไหร่ อยากคิดไปเองล่ะว่าฉันจะดีด้วย มันไม่มีทาง!!?"






     

     


             อยู่ๆ ภาพเหตุการณ์เมื่อเช้ามันก็เเล่นเข้าหัวเเบคฮยอนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะคำๆนี้ทำให้เเบคฮยอนนั่งเหม่อตลอดทั้งวัน ทำไม!? ผู้ชายคนนี้ต้องเข้ามาอยู่ในหัวเข้าตลอดเวลานะ 





    ปึก!




    เอาแล้วไง!? เเบคฮยอนมัวเเต่คิดเรื่องของชานยอล ทำให้เดินชนกับใครก็ไม่รู้เต็มๆ 




    "ผมขอโทษครับ!?" เเบคฮยอนก้มหัวเพื่อเป็นการขอโทษ 


    "ไม่เป็นไร ? เหม่ออะไรอยู่หรอไงถึงได้เดินชนฉัน ?" ร่างสูงเอ่ยขึ้น มันเป็นเสียงที่คุ้นๆหู เเบคฮยอนเงยหน้าไปปะทะกลับร่างสูงที่เขาเดินชนเมื่อกี้ ปรากฏว่าเป็น พี่คริส!!! นักบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัย ที่เเบคฮยอนเองก็เเอบตามเชียร์ทุกสนามการเเข่งขัน เเบคฮยอนยิ้มปากกว้างเป็นการใหญ่ เเถมยังหน้าเเดงจัดไปจนถึงใบหูจนเป็นที่สังเกตของร่างสูง ซึ่งอาการที่เเบคฮยอนเเสดงออกไป มันเเสดงให้เห็นว่าเขากำลังเขินผู้ชายร่างสูงตรงหน้า



    "ป่าวครับ ! ผมขอโทษนะครับ! ขอโทษจริงๆ" 


    "ไม่เป็นไรๆ ฉันยกโทษให้สำหรับเเฟนพันธ์เเท้ของฉัน ^O^" คริสพูดขึ้น นั่นทำให้คนตัวเล็กต้องมองอย่างตกใจอะไรเนี่ยอย่าบอกนะว่าคริสจำเขาได้นะ !! 


    "ห๊ะ! ครับ !" เเบคฮยอนพูดพร้อมชี้มาที่ตัวเอง
     

    "อืม นายนั่นเเหละ ฉันจำได้นะ ฮ่าๆๆๆ ชอบดูบาสเหรอ ? ฉันเห็นนายไปทุกสนามเลย?" คริส เอ่ยถามเเบคฮยอนอย่างยิ้มๆ เหมือนจะเเกล้งเเบคฮยอน ก็เเน่ล่ะคริสก็รู้อยู่เเล้วว่าเเบคฮยอนนะไม่ได้ชอบดูบาสเเต่ที่ไปสนามบาสทุกวัน เพราะเเอบปลื้มคนเล่นบาสต่างหาก 

    "คะ...ครับๆๆ ผมชอบๆๆ" เเบคฮยอนตอบอย่างเลิกลั่ก ซึ่งนั่นยิ่งทำให้คริสตลกกับท่าทางที่เเบคฮยอนตอบออกมา 

    "อืม! ถ้าชอบเล่นก็ต้องเล่นทุกวันนะ! อย่างนายต้องขาดซ้อมเเน่ๆ! ตัวถึงได้เตี้ยขนาดนี้ >O<" คริสพูดขึ้น ทำให้เเบคฮยอนทำหน้างออยู่ซักพัก ง้อวววว!! เขาว่าเเบคฮยอนเตี้ย !!


    "ก็ได้ครับ ผมจะฝึกทุกวัน"

    "โอ๊ะ!? งอนฉันเหรอ ฉันว่าตัวเตี้ยๆอย่างงี้น่ารักดีออกนะ" คริสพูดพร้อมเอื้อมมือมาขยี้หัวเเบคฮยอนอย่างเอ็นดู ตอนนี้หัวเเบคฮยอนหัวฟูไปหมดเเล้วเพราะร่างสูงที่เอาเเต่ขยี้หัวเขาไม่ยอมหยุด

    "คุณก็ไม่ค่อยจะล้อผมเลยนะครับ " เเบคฮยอนพูดติดตลก ใส่คริส 


    "เตี้ยๆ!!!ๆๆๆๆๆๆๆ" คราวนี้พูดล้อคนตัวเล็ก ซึ่งนั่นทำให้คนตัวเล็กทำหน้าก่อนสักพัก


    "ย่าส์!!! ผมป่าว!! เตี้ยนะ " เเบคฮยอนพูดพร้อมที่จะยกมือขึ้นมาตีคริส เเต่คริสเองก็หลบทัน ทั้งสองคนวิ่งไล่กันในสวนสาธารณะ เเบคฮยอนกำลังยิ้มอย่างมีความสุขที่ร่างสูงล้อเขาว่าเตี้ย!















     



    "ไปทำการบ้านดีกว่า!!" หลังจากที่เเบคฮยอนนอนกลิ้งอยู่บนเตียงสักพักก็ลุกขึ้นมาทำการบ้าน ที่โต๊ะ 


    "เฮ้ย! ข้อนี้มันทำไงว่ะเนี่ย ....." เเบคฮยอนทำหน้ามุ่ยทันทีที่เห็นโจทย์เลขที่เขาคิดว่ามันยากมาก!




    ปัง!!


    ประตูห้องนอนของเเบคฮยอนถูกเปิดออกอย่างเเรงด้วยฝีมือผู้ชายที่เขาไม่อยากเจออย่างปาร์ค ชานยอล!! 



    "คุณชานยอล!!" เเบคฮยอนตกใจ อยู่ดีๆชานยอลก็เปิดประตูห้องของคนตัวเล็กอย่างเเรง เเถมหน้าตายังกะไปกินรังเเตนที่ไหนมา เเบคฮยอนรับรู้ได้ถึงรังสีอัมมาหิตที่มันกำลังเเผ่ขยายอัดเเน่นเต็มห้อง เขาค่อยๆถอดหลัง ต่างจากร่างสูงที่กำลังเดินเข้ามาหาร่างเล็กด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจสักเท่าไหร่!!!


    "เข้ามาทำไมไม่เคาะประตูครับ ผมตกใจหมดเลย" เเบคฮยอนพูดด้วยเสียงหวานๆน่ารักๆของเขา เพื่อดับอารมณ์ของชานยอลที่ไม่รู้ไปโกธรใครมาจนเลือดขึ้นหน้า !!


    "ขวัญอ่อนจริงนะนาย !!" ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงที่ดุดัน ซึ่งมันทำให้เเบคฮยอนนั่นยิ่งกลัวเเละตัวสั่นไปหมด

    "ครับ! มีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ!" เเบคฮยอนพยายามทำสีหน้าระรื่นเพื่อกำลังกลบความกลัวในใจเขา เเต่การที่เขาทำมันเป็นสิ่งที่ผิด!!!

    "คงจะมีความสุขมากสินะ " ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆเเละเยือกเย็น ร่างเล็กงงกับคำพูดของคนตรงหน้า จนขมวดคิ้วกันเป็นเลขเเปด


    "อ๊ะ! อะไรเหรอครับ!" 


    ปึก!


         อยู่ดีๆ ปาร์ค ชานยอลก็จัดการปาซองจดหมาย สีขาวใส่หน้าเเบคฮยอน  อย่างเเรง เเบคฮยอนทำงงอีกครั้งก่อนที่จะก้มเก็บซองจดหมายที่ชานยอลปาใส่หน้าเขา ทันทีที่เขาได้อ่านจดหมายเเบคฮยอนถึงกับตาค้างกลางอากาศ อ่านใจความรวมๆเเล้ว คือพ่อของชานยอลกับน้าของเเบคฮยอนกำลังไปฮันนีมูลกัน เเถมน้าของเเบคฮยอนยังฝากให้ชานยอลดูเเลเเบคฮยอนอย่างดีอีกต่างหาก ร่างเล็กมองหน้าร่างสูงที่ทำหน้าโกธรเป็นไฟอยู่ข้างหน้าอย่างกล้าๆกลัว 

    "รู้หรือยังว่าอะไร ?" ชานยอลถามทั้งๆที่หน้าตายังบึ้งตึงอยู่ 

     


    "รู้ เเล้วครับ เเต่คุณชานยอลเองไม่ต้องดูเเลตามที่น้าผมบอกก็ได้ผมดูเเลตัวเองได้ครับ!" คนตัวเล็กพูดตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆร่างสูงเห็นดังนั้นจึงคลี่ยิ้มออกมา 
     


    "ไม่ได้หรอก น้าของนายสั่งให้ฉันดูเเลนายฉันจะดูเเลยังดีเลย!!!" น้ำเสียงของชานยอลกับท่าทางนั้นมันทำให้คนร่างบางรู้ว่า ต่อจากนี้เขาต้องใช้ชีวิตในบ้านนี้กับชานยอล 2 คนมันไม่ตลกเลยสักนิดเดียว!!!!!!!!!!















     

    ปัง!!!


            ประตูห้องของเเบคฮยอนถูกเปิดออกอย่างเเรงๆด้วยฝีมือชานยอลอีกเเล้ว ? เเบคฮยอนเองก็ตกใจเหมือนกันเพราะเขาก็พึ่งอาบน้ำเสร็จเมื่อกี้ เเถมนี่ก็เป็นเวลานอนเเล้ว ในขณะเวลา 3 ทุ่มชานยอลเข้ามาหาเขาทำไมกัน?


    "มีอะไรเหรอครับ?" เเบคฮยอนพูดขึ้นเมื่อเห็นสายตาของชานยอลที่บ่งบอกว่ามันไม่เป็นมิตรสักนิดเดียว 


    "มีเเน่ ฉันมาส่งนายเข้านอน?" ทันทีที่ชานยอลพูด ร่างสูงก็เดินเข้ามาใกล้ร่างเล็กที่กำลังจะถอดหนี ก็ถูกใหญ่ๆของชานยอลจับไว้ ชานยอลจับเอวเเบคฮยอนก่อนที่จะรั้งเข้าหาตัวเอง เหตุการณ์นี้มันทำให้เเบคฮยอนตัวสั่นไปหมดชานยอลรับรู้ถึงอาการของร่างเล็ก มันยิ่งทำให้ชานยอลอยากจะเเกล้งให้เเบคฮยอนกลัวมากขึ้น


    "คะ....คุณชานยอลไม่ต้องมาส่งผมเข้านอน หะ.หรอกครับ ดะ....เดี๊ยวผมก็จะนอนเเล้ว ปะ....ปะ...ปล่อยผม" เเบคฮยอนพูดอย่างตะกุกตะกัก ตอนนี้หน้าของเขากับชานยอลอยู่ใกล้กันเเค่คืบ


    "โถ่!ๆๆๆ กลัวจนตัวสั่นเลยเหรอ ไม่ต้องกลัวนะ คืนนี้ฉันไม่ทำให้นายต้องเจ็บหรอก" ชานยอลพูดพร้อมยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์เเถมยังเอามือมาลูบหัวเเบคฮยอนอย่างเบาๆ ยิ่งได้ฟังชานยอลพูดเป็นประโยคกำกวมอย่างนี้ยิ่งทำให้เเบคฮยอนยิ่งคิดตะเลิดไปไกล ตอนนี้เขาชักไม่ไหวใจผู้ชายคนนี้เเล้ว 


    "ปล่อยผมๆๆ!!!" 
    ดิ้นๆๆๆๆๆหนี 


    "ไม่ปล่อย!!" ชานยอลเริ่มรัดเเรงขึ้น เเรงจนเเบคฮยอนเองขยับไปไหนไม่ได้เลย เขาไม่เคยคิดเลยว่าชานยอลจะมีเเรงมากขนาดนี้ ก็เเน่สิ ชานยอลนะกล้ามเป็นหมัดๆเลย 


    "ปล่อยผม!!! ไม่งั้นผมจะร้องให้คนช่วย" 


    "ร้องเลย มีเสียงเท่าไหร่ร้องเลยนะ ยิ่งร้องบนนั้นฉันยิ่งชอบ" ชานยอลพูดพร้อมเหล่สายตาไปทางเตียงนอนของเเบคฮยอนซึ่งนั่นทำให้เเบคฮยอนใจหล่นวูบไปที่ตาตุ่มทันที่ ส่วนชานยอลเองที่เห็นปฏิกิริยาของร่างเล็กนั้นก็ยิ่งนึกสนุกเข้าไปใหญ่


    "ปล่อยผมๆๆ!!! ไม่งั้นผมจะร้องจริงๆนะ !!!!!!" 


    "ก็ร้องสิไมได้ห้าม?" ชานยอลยังคงท้าทายเเบคฮยอน




    "ได้!!! ช่วย... อื้มมมม..ม.ม..ม" อยู่ๆเสียงของเเบคฮยอนก็หายไปกับริมฝีปากนุ่มๆของชานยอล เขากำลังดูดกลืนริมฝีปากของเเบคฮยอนทั้งริมฝีปากบนเเละริมฝีปากล่าง จากนั้นก็ค่อยๆเอาลิ้นของตนเองเข้าไป
    หยอกล้อกับปากเล็กของร่างบาง กวาดทั่วไปทั้งปากอย่างลามปาม เเละช่ำชองชำนาญมาก ใครที่ได้จูบ จูบนี้ของชานยอลเองก็ต้องละลาย เเม้เเต่เเบคฮยอนเองก็โอนอ่อนตามร่างสูง ตอนนี้เเบคฮยอนเหมือนเป็นง้อยเขาขยับตัวเองไม่ได้ 

    "อื้อ....,,," เเบคฮยอนเผลอครางออกมาเบาๆซึ่งนั่นมันทำให้ร่างสูงพอใจอย่างมาก มือของชานยอลค่อยล้วงเข้าไปใต้เสื้อของคนตัวเล็กอย่างช้าๆ ตอนนี้ร่างเล็กกำลังสติหลุดลอยไปไกลเเล้ว 

    "อือ.... ปะ...ปล่อย..ยะ.... อย่านะ!!" เเบคฮยอนขนาดพูดยังลำบาก กำลังประท้วงเเละคัดค้านมือของชานยอลที่กำลังล้วงเข้าไปใต้สาบเสื้อของร่างเล็กอย่างช้าๆ เเถมยังจูบเเบบร้อนเเรงไม่ยอมหยุด

    "ปล่อย... เเฮกๆๆ..." เเบคฮยอนพยายามรวบรวมพละกำลังของตัวเองเข้าสู้กับชานยอล ! สำเร็จตอนนี้เขาพลังชานยอลกระเด็นไปเเล้ว เเบคฮยอนเหนื่อยหอบจากการจูบที่ร้อนเเรงเเละทรหดของชานยอล เเบคฮยอนกระชับจับเสื้อนอนของตัวเองอย่างเเน่นหนา  ในขณะที่ชานยอลเลียริมฝีปากของตัวเองอย่างพอใจ


     

    "ไอ้บ้า! ไอ้คนทุเรศ!! ฉันฟ้องน้าสาวของฉัน!!!" เเบคฮยอนพูดทั้งๆที่หน้าเเดงซานไปทั้งใบหน้า เขาทั้งโกธรทั้งอาย!! 

    "เอาสิ! เชิญตามสบาย!? เเต่ก่อนที่นายจะไปฟ้องน้าสาวของนาย นายก็คงเสียตัวให้ฉันเรียบร้อยเเล้วล่ะ เเบคฮยอน" พอพูดถึงตรงนี้เเบคฮยอนถึงกับชะงัก ร่างกายอ่อนเเรง หัวใจหล่นวูบทันที เเบคฮยอนก้มหน้า เขาจะทำยังไงดีเพื่อที่จะหนีรอดจากผู้ชายคนนี้ ตอนนี้เขารู้สึกเกลียด!! เกลียด!! ปาร์ค ชานยอล!!!!


    "ไอ้ทุเรศ!!! ออกไปห่างฉันฉันเกลียดนาย!!!"


    "ไม่!!ฉัน จะเข้าใกล้นายมากกว่านี้ ....."ร่างสูงเว้นวรรคไปสักพักก่อนที่จะจัดการรอบเอวชานยอลให้เข้ามาอยู่ใน อ้อมกอดตนอีกครั้ง คราวนี้ร่างบางดิ้นสุดเเรงเกิด เเต่ชานยอลเองก็ใช้เเรงของเขารัดคนตัวเล็กให้มากยิ่งขึ้น จนคนตัวเล็กเข้าไปซุกอยู่ในเเผงหน้าอกของเขา

     

    "เพราะอะไรรู้ไหม เพราะว่าหน้านายน่ะ สวย สวยถูกใจฉันมากเลยรู้ตัวไหมคนดี?" ร่างสูงเริ่มพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ก่อนที่จะใช้นิ้วเกลี่ยไปทั่วทั้งใบหน้าของคนร่างเล็ก .... ชานยอลอยากจะทำให้แบคฮยอนปั่นป่วน เขาอยากแก้แค้นกับสิ่งที่คนตัวเล็กเคยทำไว้กับเขา....

    "ปล่อยผม!! ผมบอกให้ปล่อย!! ไอ้ทุเรศ!! คิดจะทำอะไรฮ่ะ!!!" ตอนนี้ร่างเล็กโวยวายสั่นทั่วห้องเเต่ก็ไม่มีท่าทีว่าร่างสูงจะปล่อยเขาออกจากอ้อมกอดเเม้เเต่นิดเดียว


    "คิดจะทำอะไรนะเหรอ? ปล้ำนายไง" ชานยอลเองพูดได้หยังลอยหน้าลอยตา เเถมยังยิ้มมีความสุขอีกต่างหาก ต่างจากร่างเล็กที่เหมือนสติหลุดอีกเเล้ว เเบคฮยอนพยายามสะบัดให้หลุดออกจากเกาะกุมจากอ้อมกอดของชานยอล  


    "ปล่อยสิเว้ย!!!!!!!" คราวนี้เเบคฮยอนดิ้นสุดเเรงเกิดก่อนที่จะวิ่งเพื่อไปเปิดประตู 


    ปัง!!!ๆๆๆ 


    "เปิดสิโว้ย!!!!" เเบคฮยอนพยายามตบเเละเปิดประตู เเต่ประตูมันกลับเปิดไม่ออกดั่งใจคิด เเบคฮยอนรู้เเล้วว่าต่อจากนี้ชะตากรรมเขาจะเป็นเช่นไร คนตัวเล็กได้เเต่ภาวนาในใจ ขอให้ร่างสูงเปลี่ยนใจจากความคิดชั่วๆของเขาซะที!!!!!!!!


    "นายคิดว่าฉันจะปล่อยนายไปหรือไง!!!" เขาตะคอกร่างบางจนน้ำตาไหล


    "ฮึก...ขอร้องล่ะ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ...ฮึก" เเบคฮยอนยกมือไหว้ชานยอลทั้งน้ำตาก่อนที่ร่างกายของเเบคฮยอนจะอ่อนเเรง เเละรูดลงตรงประตู นั่งคุกเข่าอยู่ตรงประตู เปรียบดั่งขอร้องชีวิตจากซาตานอันโหดร้าย  ในหัวของร่างบางมืดตึบไปหมด เขาร้องไห้ออกมาหนักเเละหนักมาก เหมือนชานยอลจะคิดอะไรในใจสักอย่างเหมือนกำลังจะผ่อนปรนให้ร่างบาง เเต่อยู่ดีๆ ร่างสูงก็พุ่งตัวมากระชากเเขนเเบคฮยอนให้ลุกขึ้น เเบคฮยอนเจ็บ! เจ็บไปหมด 


    "นายเกลียดฉันไหม!" อยู่ๆร่างสูงก็พูดขึ้น 


    "ถ้านายทำอะไรฉัน ฉันจะเกลียดนายไปตลอดชีวิต ฮึก....."  


    "นายจะเจ็บเหมือนที่ฉันเจ็บตอนที่น้าของนายเเละนายเข้ามาเเย่งความรักจากพ่อของฉันหรือป่าว!!!!! เจ็บเหมือนตอนที่นายหลอกฉันหรือเปล่า...!!!" ร่างสูงตะคอกใส่ร่างบางอีกเเล้ว ซึ่งนั่นมันทำให้น้ำตาของเเบคฮยอนไหลออกมาไม่หยุด เขาไม่รู้ว่าชานยอลเป็นบ้าอะไร !! ทำไมต้องทำกับเขาอย่างนี้!! ต่ำคท้ายประโยคที่เบาแสนเบาของชานยอลทำให้เขาฉุดคิดมาเพียงแค่เสี้ยววินาที เพราะชานยอลตวาดเขาเสียงดังอีกครั้งจนตกใจ


    "ฉันไม่รู้!? ปล่อยฉันเถอะนะ ฮึก.....นายอยากให้ฉันทำอะไรนายบอกฉันนะ ฮึก...... ฉันจะทำตามทุกอย่าง ฮืออ... ฮึก.."เเบคฮยอนพูดทั้งๆที่น้ำตายังไหล พร้อมกับมือที่ยังคงไหว้ชานยอลอยู่อย่างนั้น

    "ทำตามทุกอย่าง...ถ้าอย่างนั้น..ก็นอนลงบนเตียงสิ.. เดี๊ยวที่เหลือฉันทำเอง.."

    ชานยอลพูดด้วยหน้าตาเจ้าเล่ห์ เเต่มันทำให้เเบคฮยอนถึงกับเข่าอ่อนพร้อมส่ายหน้าไปๆมาๆ


     

    "ไม่ๆ!!! ไม่ใช่อย่างนี้...ฮึก...นายจะโขกจะสับฉันยังไงก็ได้..ฮึก เเต่อย่าทำเเบบนี้กับฉันเลยนะ ขอร้องล่ะ ฮึก..." 

     

    ''ได้!! ถ้านายไม่ให้ฉันทำนาย ฉันจะไปทำน้าสาวสุดที่รักของนายเอง รักมากไม่ใช่เหรอไง !?"  


    "ฮึก...ยะ..อย่าทำน้าของฉัน...ฮึก.. ทำฉัน อ๊ะ! ไม่ใช่ อย่ายุ่งกับน้าสาวของฉัน...ฮึก.."เเบคฮยอนพูดวกไปวนมา ทำให้คนฟังถึงกับหลุดขำด้วยท่าทางของเเบคฮยอน 




    ฟุบ!~


    เเบคฮยอนหมดเเรงกับการร้องไห้ ร่างบางล้มลงกับพื้นอีกครั้ง พร้อมนั่งคุกเข่า เเละน้ำตาที่ไหลลงมาเรื่อยๆตอนนี้เริ่มเเห้งเหือดเเล้ว


    "โอ๋ๆๆ!! อย่าร้อง!! ไม่งั้นฉันทำนายจริงๆเเน่!!!" ชานยอลพูดก่อนที่จะคุกเข่าเเล้วดึงเเบคฮยอนเข้าไปกอด ร่างบางที่อยู่ในอ้อมกอดของร่างสูงถึงกับตกใจกับการกระทำของร่างสูง


    "ฮึ บ! ผมไม่ได้ร้องเเล้ว คุณไม่ทำอะไรผมเเล้วจริงๆนะ" เเบคฮยอนถามอีกครั้งเพื่อความเเน่ใจ เเบคฮยอนเงยหน้าขึ้นไปมองหน้าของชานยอลอย่างนิ่งๆ

    "อยากให้ทำ !?" ชานยอลพูดพร้อมเอียงอย่างสงสัย


    "ปะ....เปล่าๆๆๆครับ" เเบคฮยอนพูดพร้อมส่ายหน้าไปๆมาๆ


    "ก็ดี ! วันพรุ่งนี้เตรียมตัวให้พร้อมล่ะ ! เพราะฉันจะไม่ใจดีกับนายเมื่อวันนี้เเน่!!" ร่างสูงพูดจบก่อนที่จะผลักร่างบางออกจนกระเเทกกับประตูเต็มๆ เขาเพียงแค่เผลอไผลอ่อนโยนให้กับแบคฮยอนไปแค่ชั่ววูบ...... ต่อจากนี้เขาจะไม่ใจอ่อนเด็ดขาดที่เห็นน้ำตาแบคฮยอน



    ปึก!!


    "โอ้ย!!" อยู่ๆชานยอลก็จับร่างบางลุกขึ้นก่อนที่เขาจะกลับเข้าโหมดซาตานอีกครั้ง!!! เขาเป็นเทพบุตรได้แค่นาทีเดียวเท่านั้นแหละ !


    "ถ้านายไม่ให้ฉันยุ่งกับน้านาย ฉันก็ขอตัวเเทนไว้รองรับหน่อยก็เเล้วกันนะ หวังว่านายคงจะทำตามที่พูดนะ!!!" ทันทีที่ร่างสูงพูดจบ ชานยอลก็จัดการโน้มหน้าลงมาประทับจูบให้กับเเบคฮยอนอีกครั้ง เเบคฮยอนที่กำลังจะขัดขืนกลับต้องถูกมือใหญ่จับเเละบีบข้อมือเชิงเป็นการบอกว่าห้ามขัดขืนไม่อย่างนั้นอาจจะเจอมากกว่านี้ เเบคฮยอนไม่ขัดขืนปล่อยให้ร่างสูงจูบอย่างพอใจ จูบที่ชานยอลมอบให้ตอนนี้มันช่างอ่อนโยน เขาจูบเบาๆที่ริมฝีปาก จูบข้างๆริมฝีปากอย่างเบาๆ เเละขบตามริมฝีปากล่าง บนอย่างเเผ่วเบา ซึ่งนั่นมันชั่งต่างกับตอนเเรกอย่างลิบลับ 




    "พรุ่งนี้ฉันจะร้ายให้นายดู" ชานยอลพูดเเค่นั้น เขาก็เดินออกไปจากห้องก่อนที่จะปิดประตูลง ทันทีที่ปิดประตูลง เเบคฮยอนก็หันหลังเข้ากับประตูก่อนที่จะรูดลงอย่างอ่อนเเรง นั่งกอดเข่าอยู่หน้าประตูอยู่ๆน้ำตาเจ้ากำก็ไหลลงมาอีกเเล้ว ทำไมกันนะ ! ทำไม ชานยอลต้องทำกับเขาอย่างนี้ เเต่ก็ถือว่าโชคดีเเล้วที่ชานยอลไม่ได้ทำอะไรกับเขามากไปกว่านี้



    "ฉันเกลียดนาย!!! ปาร์ค ชานยอล!! เกลียดๆๆๆ!! นาย!! นายมันยิ่งกว่าซาตานอีก ฮึก...ฮึก .... น้า...ช่วยผมด้วย..ฮึก.." เเบคฮยอนพูดเเค่นี้ก่อนที่ล้มลงนอนขดอยู่ข้างๆประตู ตอนนี้เขาไม่มีเรี่ยวเเรงที่จะเดินไปไหนอีกเเล้ว เขาเหนื่อย!!เเล้วพรุ่งนี้ล่ะ เเบคฮยอนจะต้องเจอกับอะไรอีก ชานยอลจะทำอะไรกับเขาอีก !! จะเเกล้งอะไรเขาอีก!!
















     

    ติดตามดูตอนต่อไปนะค่ะ
     
    ดูสิว่าชานยอลจะเเกล้งอะไรเเบคฮยอน
    คนนี้ เเต่งไปๆมาๆก็เเอบสงสาร
    เเบคฮยอน งิงิ 
    ฝากฟิดเรื่องนี้ด้วยยยย

    คำผิดยัีงไม่ได้ทวนเลย
    ถ้าผิดตรงไหนเขาขอโทษด้วยย









    CRY .q








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×