ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ghost Online ก๊วนคนเพี้ยนปะทะผีป่วนเกม

    ลำดับตอนที่ #2 : หน้าที่ 2 :พวกเรากับปิศาจวัว 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 877
      4
      12 มี.ค. 55


    บทที่ 2 พวกเรากับปิศาจวัว 1

    วืด!!!!!!!!! ตุบ!! "โอย! เจ็บอ่ะ ที่ไหนเนี่ย แล้วอะไรนุ่มๆอ่ะ" มีนตกมาทับของที่มีความนุ่ม

    นิ่มสีหม่นๆ "โฮกกก!!!~" "อะ อะไรกัน" 'นิล เอ๋ยมีน ตั้งสติไว้ค่อยๆหันไปมองแล้วประเมิน

    สถานะการณ์เร็ว' มาร์เตือนสติให้ทันที "อืม" แล้วมีนก็ลองหันไปมาแล้วก้มไปมองกองสี

    หม่นๆที่เธอทับอยู่



    //สัตว์อสูรหมียักษ์ขี้เซาเลเวล 7 คลาส 1 อยู่ในสภาวะคลั่ง เนื่องจากมีผู้ปลุกและบุกรุกรัง ขอเตือนว่าให้หนี ระดับห่างไปค่ะ\\



    เสียงจากระบบดังขึ้นพร้อมกับกรงเล็บที่ฟาดลงมากลางตัวของมีน ซึ่งมีนนั้นหลบทัน

    เพราะมาร์เรียกแล้ววิ่งวนไปมาให้มันเริ่มสับสนก่อนจากกระโดดถีบมัน 63!! เลขความ

    เสียหายของมันขึ้นมากลางอากาศหลังจากนั้นมันก็ไล่ฟาดต้นไม้ต่างๆโดยที่มีนหลบไป

    มาตามกิ่งไม้แล้วลงไปฆ่าสัตว์อสูรตัวเล็กๆที่ถูกต้นไม้ที่หมีขี้เซาฟาดหักมาทับจนเจอลูก

    แมวสีดำสนิทมีสองหางตัวสั้นหวาดกลัวอยู่ในระยะอีก4-5เมตรข้างหน้าเธอจึงหันหลัง

    กลับมาคว้ากิ่งไม้ที่หักมาสองกิ่ง



    "เข้ามาเลย ไอ้หมีบ้า" มีนตั้งท่าเตรียมสู้แล้ว 'ระวังกรงเล็บมันนะ ให้มันพุ่งไปที่ต้นไม่

    ใหญ่ๆก่อนสิ' มาร์ว่า "แผนนั่นสินะ o.k." 'ให้มัน k.o.(น็อก)เลย' "ทางนี้" มีนโดดไปอีกต้น

    แล้วพุ่งกิ่งไม้ไปที่ตาของหมีขี้เซา แต่เธอก็โดนเล็บมันข่วนที่แขนเหมือนกัน 94!!

    123!!! 
    "อึก หน่อยโดนทีถึงร้อยเลยแหะ" มีนรีบกดแผลไว้แล้วเรียกค่าสถานะขึ้นมา



    ชื่อ มีน บุคคลิกที่สอง มาร์   เผ่า ยมฑูตแวมไพร์,มังกรนรกาลร์ LV  1
    อาชีพ นุราฮิเฮียงรุ่นสอง,นักบวชมือสังหาร  HP 377/500  MP 200/200
    SP 100/100  ASK 160 [0]  DEF 75[0]  JUMP 135[0]  RUN 155[0]
    ค่าประสบการณ์ที่ขาด 1000
    ทักษะ

    กระโดดถีบ LV 1
    วิ่งหลบหลีก  LV 1
    แทง LV 2
    ทักษะย่อย แทงจุดตาย LV 2
    วิเคราะห์ LV 2
    ทักษะย่อยวิเคราะห์จุดตาย LV 2
    วางแผน LV 2



    "โธ่เอ๋ยน้อยชะมัด เลือดฉัน เอาเถอะทักษะกระโดดถีบ" มีนรีบเรียกใช้ทักษะทันทีเมื่อ

    เห็นเจ้าหมีสีหม่นจะหนี "แล้วก็ แทงจุดตาย" ว่าแล้วก็แทงทันทีที่ตาอีกข้างของมันพร้อม

    กลิ้งตัวมาหยิบกิ่งไม้มาฟาดต่ออย่างถี่ยิบจนเหนื่อยก็ยกกิ่งไม้มาแทงที่หัวใจหลายๆครั้ง

    แล้วนั่งพัก 142!!! 122!!! 132!!! 154!!! 160!!! 134!!! 111!!!136!!! 146!!! 158!!!



    //ผู้เล่น มีน ฆ่าสัตว์อสูรหมียักษ์ขี้เซา LV 7 1 ตัว กวางดวงดาว LV 6 1 ตัว กระต่ายน้อยสีชมพู LV 3 6 ตัว กระต่ายน้อยสีเขียว LV 4 2 ตัว สไลม์หลากสี 1 ฝูง LV โดยเฉลี่ย 5  ได้รับค่าประสบการณ์ 12350  เลื่อนเป็น LV 9 ได้รับ มีดสั้นระดับ 2 4 เล่ม มีดระดับ 3 1เล่ม ดาบคู่หมีคลั่ง ระดับ 3 1คู่ ชุดหนังหมีสีหม่น ระดับ 2 1ชุด กระบี่เงิน ระดับ 3 สถานะปิดผนึก 1เล่ม กระเป๋าหนังกวาง จุได้ 1000 ช่อง 1 ใบ น้ำยาฟื้นเลือด ระดับต่ำ 2ขวด ระดับกลาง 2ขวด ระดับสูง 3ขวด น้ำยาฟื้นพลังเวท ระดับกลาง 2ขวด น้ำยาฟื้นพลังพิเศษ ระดับต่ำ 2ขวด ระดับกลาง 1ขวด และเงิน 800rg 500s 400g ค่ะ\\



    พอเสียงจากระบบจบ มีนก็รีบเก็บของที่ได้มาทันที "รอดไปนะเนี่ยเรา" 'ระวังตัวด้วยนะมีน

    ฉันว่ามันจะมีอะไรโผล่มาอีกแล้ว อ๋อ! กินยาฟื้นเลือดด้วยสิ' มาร์รีบเตือน "อืม หวาน

    เหมือนน้ำองุ่นเลยแหะ" มีนดื่มไปบ่นไป "แล้วนี้มันที่ไหนกันเนี่ย" ครืน!ซู่!! ฝนที่เริ่มตกลง

    มาหนักทำให้มีนต้องตัดสินใจวิ่งไปอุ้มแมวน้อยสองหางไปหลบฝนที่ถ้ำแห่งหนึ่ง



    'มีนที่นี้ดูท่าจะไม่ปลอดภัยนะ ระวังตัวด้วย' "จ๊ะ เป็นไงบ้างเจ้าเหมียว" มีนลูบหัวเจ้าแมว

    เหมียวเล่น 'ข้าไม่ใช่แมวธรรมดานะ ข้าคือแมวปีศาจเนโกะเชี่ยวนะ' เจ้าแมวน้อยดิ้นออก

    มาจากอ้อมแขนของมีน "จ้าๆรู้อยู่แล้ว แต่ว่าแล้วตัวอื่นๆละ" 'ดะ โดนพวกปีศาจหนูใส่

    ร้ายกันจนทะเลาะกัน มีบ้างส่วนอพยพไปแล้ว ที่เหลือโดนพวกมันทำร้ายนะ ฮือ... แต่ว่า

    แล้วข้าจะบอกเจ้าทำไมกัน' แมวน้อยตั้งท่าจะขู่เธอ



    "ก็ฉันจะลองหาทางช่วยนะ ทั้งพวกของเธอแล้วก็หลานสาวฉันด้วย" มีนพูดพลางยื่นมือ

    ให้เจ้าแมวน้อยอีก 'หลานสาวเจ้าเป็นไงรึมนุษย์เอย' แมวน้อยถาม "เธอชื่อนิกเซร่า นิกซ์

    น่ะเป็นเด็กใจดี เรียบร้อย สดใส ร่าเริง แต่ตอนนี้เธอโดนแบทวูลฟ์แห่งกิลด์เอลซิดตาม

    รังควาน ฉันเลยกะว่าจะไปสั่งสอนมันซะหน่อยนะ แต่ก็หาทางไปเมืองเริ่มต้นไม่ได้ซักที

    น่ะ" 'งั้นฉันจะพาไปนะ แต่ต้องช่วยพวกของข้าก่อนล่ะ เจ้ามนุษย์เอ๋ย แล้วข้าจะเป็นพลัง

    ให้เจ้าด้วย' แมวน้อยยื่นขอเสนอ "ได้เลยจ๊ะ" มีนตอบแล้วแมวปีศาจก็วางขาหน้าลงบนมือ

    ของเธอ



    //ผู้เล่น มีน ได้รับภารกิจปราบปรามปีศาจหนูผี LV โดยเฉลี่ย 18 จำนวน 50 ตัวค่ะ\\



    'นี่ถ้าเราโจมตีแล้วล่อมันไปถีบตกหน้าผาได้ป่ะ' มาร์เสนอขึ้น "ก็ดีนะมาร์ แล้วแถวนี้มีหน้า

    ผาไหมอ่ะ" มีนถามแมวน้อย 'ไม่มีหรอกแต่มีนี่' แมวน้อยชี้ไปทางลงของถ้ำที่มาหลบฝน

    กันอยู่ 'มีน มันน่าจะลึกพอนะ แมวน้อยเธอพ่นไฟรึทำอะไรให้เกิดไฟได้มั้ย' มาร์

    ถามอย่างน่ากลัว 'กะ...ก็มีนะเหมียว จับนกไฟซักตัวสองตัวมาแล้วก็ รึว่าจะใส่ในนี้' เจ้า

    เหมียวรีบถามกลับ และได้รับคำตอบที่ตรงมากจนขนตั้ง 'ก็กะว่าจะให้เธอช่วยขนพวกนก

    มามัดไว้ที่บนผนังถ้ำซักสิบยี่สิบตัวคงจะได้ใช่มั้ย ส่วนมีนก็ทำตาข่าย หอก ธนู แล้วก็หา

    เชือกมามัดเจ้าเหมียวเผื่อไว้ด้วยล่ะ' มาร์พูดแล้วก็หัวเราะคนเดียวในจิตใจส่วนลึกที่เสียง

    ทางจิตออกมาไม่ถึงคนอื่น



    'แต่ว่ามันมีเอ่อ ก็ได้นะเหมียว เอาตามนั้นเลย' ว่าแล้วมันก็ออกวิ่งไปทางต้นไม้ที่ออกผล

    สีแดงสดทั้งหมด "มารวมกันอีก2ชั่วโมงนะ" มีนตะโกนไล่หลังไป 'ได้เวลาสนุกแล้ว มีน

    เธอเข้าไปคิดวิธีทำก่อน แล้วฉันจะไปเก็บกวาดหนูก่อนนะ' "จ้าๆ" เมื่อมีนตอบแล้วหลับ

    ตาลงจากนั้นผมที่เคยยาวของเธอก็สั้นลงผิวเข้มขึ้นดวงตาที่หลับไปพักหนึ่งก็ปรือขึ้น

    พร้อมกับดวงตาราวสัตว์กระหายเลือดสีม่วงที่เปล่งประกายเต็มที่ "ได้เวลานักล่าออก

    เชือดล่ะ" เธอคือมาร์นั้นเอง



    "ตัวที่หนึ่ง" ฉัวะ! 398! ดาบคู่ที่ถูกนำมาใช้เปื้อนไปด้วยโลหิตมากมาย อันเนื่องมาจากที่

    มาร์เริ่มประเดิมโดยการตัดเส้นเลือดใหญ่ในพริบตา "หนีเร็ว จี๊ดๆ" ตัวที่สองตะโกนบอก

    เพื่อนที่มาด้วยกันอีก8ตัวที่เหลือก่อนโดนฟันขาดสะพายแล่งตามตัวที่หนึ่งไปติดๆ "เห

    วอ ปะ ปีศา...." "อ้ากกกกกก~~~" 239! 241! ตัวที่สามและสี่ถูกหักคอตายด้วยมือเปล่า

    เพราะตัวที่ห้าหกกับเจ็ดโดนดาบคู่ทิ่มคอ กลางอกและกิ่งไม้แทงกลางหัวจนเลือดกระ

    เซนสาดใส่มาร์ "ตัวสุดท้ายสินะ เอาล่ะท่ากระโดดถีบ'กงจักรสะบั้นเศียร' รับไปซ้า~~~"

    เธอกระโดดไปเก็บดาบคู่ก่อนจะโดดอีกทีเพื่อพุ่งไปหามันแล้วหมุนตัวพร้อมดาบไป

    ตูมๆๆ!!!! โครมๆๆ!!! 724! ป่าทั้งหมดที่ท่านี้ผ่านไปถึงกับพังราบเป็นหน้ากลอง



    //ผู้เล่นแฝง มาร์ ได้ฆ่าปีศาจหนูผี LV 7 9ตัว และLV 9 1ตัว ได้รับค่าประสบการณ์ 653 น้ำยาเพิ่มพลังพิเศษ ระดับต่ำ 2ขวด มีดสั้น ระดับ 1 4เล่ม และดาบไม้ ระดับ 1 3เล่มค่ะเงิน500rg ได้รับทักษะใหม่ กงจักรสะบั้นเศียร LV 1 ค่ะ\\



    ตุบ! มาร์ที่ลงมาถึงพื้นแล้วก็รีบดื่มน้ำยาฟื้นพลังพิเศษทันที แล้วลากซากพวกนี้ไปโยน

    ลงด้านหลังถ้ำ ซึ่งฝนได้หยุดตกแล้ว และเดินเก็บของที่ดร็อปมาอีกรอบ ครืน!!!!!!



    //ผู้เล่นแฝง มาร์ได้ทำการปลุกบอส ปีศาจวัว LV 150 คลาส 4 ซึ่งอยู่ในสภาวะโดนกักขังค่ะ ขอแนะนำให้หนี ระดับต่างกันเกินไป(มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)ค่ะ\\

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ไว้ก่อนนะเดี๋ยวมาต่อให้นะจ๊ะ อิอิ
    อย่างนี้มีนกะมาร์จะรอดไหมน้า~~

    ขอบคุณที่ติดตามค่ะ หรือหลงเข้ามาอ่านด้วย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×