ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ghost Online ก๊วนคนเพี้ยนปะทะผีป่วนเกม

    ลำดับตอนที่ #1 : หน้าที่ 1 : บทเริ่มต้นแห่งความวุ่นวาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      4
      12 มี.ค. 55


    บทที่ 1 : บทเริ่มต้นแห่งความวุ่นวาย

    ในวันที่อากาศสดใส สาวน้อยแว่นกลมที่ดูท่าทางเซ่อๆก็ได้เดินออกมาจากซอยที่มืดทึ่ม

    พร้อมยกโทรศัพท์ขึ้นโทรหาตำรวจที่เป็นญาติของเธอ "ฮาโหล ขอโทรที่รบกวนนะค่ะ

    แต่ว่าที่ซอยหมอก 4นะค่ะมี่พวกดักฉุดสาวมาข่มขืนอีกแล้วค่ะช่วยมารับไปจัดการตาม

    สมควรทีนะคะ" "โอ๋ นี่หนูนิลไปเจอพวกมันมาอีกแล้วเหรอเนี่ย ได้ๆเดี้ยวให้พวกอู้งานไป

    จับละกันนะพวกนั่นจะได้มีผลงานด้วย ขอบใจนะหนูนิลแล้วมารับเงินรางวัลที่สน.อีกล่ะ"

    "ค่ะ ช่วยโอนให้ที่บัญชีเดิมเลยนะค่ะ เดื๋ยวหนูไปเรียนก่อนล่ะค่า" เธอยิ้มแล้ววางสายไป



    พลิ้ว!สายลมพับเอาเส้นผมบางส่วนของเธอที่ไม่อยู่ในเปียปริ้วไปมาดูงดงามมากหาก

    แบ็คกวาร์ไม่เป็นซอยที่มืดอึ่มครึ่มและ(ซาก)คนที่โดนเธออัดไม่เหลือชิ้นดี "เฮ้อสกปรก

    หมดเลย รีบไปที่คณะดีกว่าแหละนะ" 'ดีแล้ว รีบไปเถอะก่อนที่วันนี้ฉันจะต้องลงมือเอง'

    เสียงทุ้มดังขึ้นในหัวของเธอ "จ้าๆมาร์ ป่ะไปกันดีกว่านะ ที่นี้อากาศร้อนจัง"



    ฟิ้ว!คราวนี้ไม่มีร่างของหญิงสาวที่ราวกับเป็นเด็กสาวอีกแล้ว



    ณ มหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของเมืองหลวง นาม'เอกกลการแพทย์' คณะจิตแพทย์ ยามเลิกเรียน(ก็ยามเย็นนั่นแหละ)

    สาวน้อยคนเดิมเดินออกไปนอกคณะแล้วยื่นรอรถเปอร์เช่สุดหรูที่เพิ่งมาถึง หลังจากไป

    รับน้องชายตัวแสบมาจากโรงเรียนมัธยมเอกชนชั้นนำของประเทศ "ทำไมพี่ยังต้องมา

    เรียนอีกละในเมื่อพี่สอบเทียบปริญญาเอกได้ทุกสาขาวิชาแล้วนิ" น้องชายได้ถามขึ้นก่อน
    "ก็พี่อยากได้เพื่อนบ้างนิน่า แล้วคำตอบที่น้องถามว่าจะเล่นเกมไหมนะ พี่จะเล่นนะ อ่ะที่

    พี่เล่นแค่จะไปช่วยหลานรัก นิกเซร่า เท่านั่นนะหลังเสร็จแล้วพี่ก็ไม่มีธุระกับเกมอีกแล้ว

    ล่ะ" พี่สาวตอบก่อนที่จะออกจากรถไปที่กลางทาง "อ่าว ไม่ไปด้วยกันเหรอ" น้องชาย

    ถามแล้วคนเป็นพี่ก็ยิ้มออกมา "ไม่ล่ะพี่มีธุระอีกอย่างลงกลางทางจะดีกว่าละ บาย""เดี๋ยว

    พี่ในเกมผมชื่อ ลาสเวกัสนะ มีคนเดียวในเกมแหละชื่อเท่ๆอย่างเงี้ยอย่าลืมไปแอดล่ะ มี

    ไรก็กดมาถามล่ะ" "จ๊าๆ" 'ชื่ออย่างกับเมืองเลยเนี่ยมีคนเดียวที่กล้าใช้จริงๆด้วย' 'รู้แล้วล่ะ

    มาร์รีบจัดการเถอะ' 'โอเค'



    หลังจากนั้นทางตำรวจก็ส่งกำลังไปจับกุมผู้กระทำผิดต่างๆมากมายเกินที่วันเดียวจะทำ

    ได้อีกด้วยฝีมือของนิลกาฬและมารีน่า(อีกบุคคลักหนึ่งของนิล) กริ๊ง!! "ฮาโหล นิกซ์เหรอ
    ได้ๆ เดี๋ยวอานิลจะรีบเข้าเกมไปช่วยนะ เกม Ghost Online นะจ้าๆเดี๋ยวช่วงนี้อาไปเก็บ

    เวลซัก2-3วันก่อนนะเพราะระดับหนึ่งคงจะไม่ไหว ไม่ต้องห่วงอาจัดการได้อยู่แล้วล่ะ

    นิกซ์น้อยของอา" นิลที่นั่งชันเข่าบนกองร่างของพวกคนร้ายอีกกลุ่มวางสายจากหลาน

    สาวก่อนโทรไปแจ้งญาติที่เป็นตำรวจอีกครั้ง และรีบกลับคอนโดของเธอ



    หลังต่อเกมเสร็จก็รีบเริ่มเล่นเกมทันที

    ตื้อ!!!//เนื่องจากท่านยังไม่มีไอดีและยังไม่เคยสร้างตัวละครขอเชิญสร้างก่อนเข้าเกมค่ะ\\
    เสียงAIดังขึ้นก่อนที่จะวาปร์ตัวเธอมาที่ห้องสีขาวที่มีกระจกบานใหญ่กับตู้เสี้อผ้าข้างผนัง
    และสาวสวยอีกคน

    "เริ่มตั้งไอดี และพาสเวริด์เลยค่ะ" สาวสวยคนนั้นพูด

    "ไอดี อลิซ พาสเวริด์ ********* ค่ะ" "สามารถใช้ได้ค่ะ"

    "กรุณาตั้งชื่อตัวละครค่ะ" 'เรื่องมากจังเลยนิล' "ทั้งสองบุคคลิกเลยค่ะ เนื่องจากในเกมนี้

    แปลกไปจากเกมอื่นๆบางส่วนเช่นส่วนนี้เป็นต้นค่ะ" หญิงสาวตรงหน้าพูดอีก

    "เอ่อ มาริต้ากับมารีน่าค่ะ" "ไม่สามารถใช้ได้ค่ะ" "เคทกับเบล" "ไม่สามารถใช่ได้ค่ะ"

    "ปลายฝัน ต้นหนาว" "ไม่สามารถใช้ได้ค่ะ" "งั้น...." นิลเริ่มคิดไม่ตกแล้ว 'งั้นเอามีนกับ

    มาร์ที่มาจากมารีน่าไหม' "สามารถใช้ได้ค่ะจะใช้มั้ยค่ะ" "ใช้ค่ะ" นิลรีบตอบ "งั้นสร้างตัว

    ละครนะค่ะ สามารถปรับได้แค่ 25% ค่ะ คือสีผม ผิว ตา และความยาวของผม โครงหน้า

    และรูปร่างบางส่วนค่ะ และเผ่ามีให้เลือกก่อนแค่3เผ่าและต้องหาทางเปลี่ยนเผ่าลับที่

    หลังค่ะ มีเผ่ามนุษย์ที่มีความสมดุลที่สุด เผ่ากอบลินที่เน้นโจมตีกายภาพ และเผ่าพฤษา

    เน้นด้านเวทมนตร์ ค่ะ จะเลือกรึสุ่มค่ะ ถ้าสุ่มจะมีโอกาสได้เผ่าลับพิเศษ 0.3%นะคะ จะ

    สุ่มไหมค่ะ" "สุ่มค่ะ" นิลที่เริ่มมึนเพราะข้อมูลที่มากมายได้ตอบกลับไป



    //ผู้เล่น มีน ได้รับเผ่าลับพิเศษ ยมฑูตแวมไพร์ ผู้เล่นแฝงมาร์ ได้รับเผ่าลับพิเศษ มังกรนรกาลร์ ค่ะ\\

    "ยินดีด้วยค่ะทั้งคู้ได้รับเผ่าพิเศษเป็นคู่ได้รับอาชีพลับ แบบสุ่มสถานะปิดผนึกค่ะ" หญิง
    สาวกล่าว

    //ผู้เล่น มีน ได้รับอาชีพลับ นุราฮิเฮียงรุ่นสอง(เจ้าแห่งภูติพรายกลุ่มร้อยอสูร) ผู้เล่นแฝงมาร์ ได้รับอาชีพลับ นักบวชมือสังหาร ค่ะ\\

    "แล้วจะเริ่มปรับตัวละครเลยไหมค่ะ" "ปรับค่ะ"/'ปรับดิ' ทั้งสองปรับโดย นิลกาฬ=มีน:ดวง

    ตาสีแดง ผมยาวสีดำแกมน้ำเงิน(ผลมาจากอาชีพ) ผิวขาวซีด(ผลมาจากเผ่า) หูแหลม

    เหมือนปีศาจ(ผลมาจากเผ่า) ใส่ชุดกิโมโนสีดำแถบม่วง(มีให้เลือแค่สี และผลมาจาก

    อาชีพ) มารีน่า=มาร์:ดวงตาเหมือนสัตว์สีม่วง ผมสั้นสีขาวประกายเงิน(ผลจากอาชีพ) ผิว

    แทน(ผลมาจากเผ่า) มีเขาคู่หนึ่งสีดำสนิท(ผลมาจากเผ่า) ใส่ชุดนักบวชสีดำกางเขนแดง



    "มีอะไรจะถามอีกไหมค่ะ" "คุณเป็นAIรึว่าNPC ค่ะ" "ดิฉันเป็นผู้เล่นที่รับงานพิเศษมาค่ะ

    และเหล่าบอสระดับสูงกับพวกNPC เป็นผู้เล่นพิเศษตามบทบาทหมดเลยค่ะ และถ้าพวก

    เขาไม่ออนไลน์ก็มีAIระดับสูงมาแทนค่ะ อุ้ย! ดูท่าจะพูดมากไปสินะค่ะ" "ไม่เป็นไรค่ะ

    แล้วก็ที่นี้มีกี่ทวีปเหรอค่ะ" 'มอนเตอร์มีระดับไหมบ้างอ่ะ' ทั้งสองถาม "ค่ะ 5 ทวีปใหญ่ที่

    ถูกบุกเบิกแล้ว ทวีปพารันด้าเหนือ ทวีปเดียก้าใต้ ทวีปแมรีอาตะวันออก ทวีปนาอิบ

    ตะวันตก และทวีปงามิระ เมืองเริ่มต้นก็อยู่ที่ทวีปนี้ค่ะ มอนเตอร์เกมนี้แบ่งเป็น 5 ระดับไม่

    นับเทพ มาร และภูติค่ะ คือระดับต่ำ ระดับกลาง ระดับสูง ระดับสูงมาก และระดับพิเศษที่

    ใกล้เคียงกับภูติค่ะ ภูติก็แบ่งเป็น 3 ระดับ 3 เผ่าค่ะ คือระดับทั่วไป ระดับตำนาน และ

    ระดับภูติพรายค่ะ เผ่าแรกคือ ภูติผี เผ่าที่สอง เจตภูติ เผ่าที่สาม ยังไม่มีข้อมูลคะ เหมือน

    ระดับผู้เล่นที่พัฒนาเป็นคลาสที่สอง และสามได้ค่ะ แล้วก็อาชีพเสริมมีได้คนละ2อาชีพค่ะ

    เทพและมาร มีแค่ระดับสูงกับต่ำเท่านั้นค่ะ และเฉพาะสัตว์ชั้นสูงระดับบอสขึ้นไปหรือมี

    จำนวนมากจะใช้คลาสเหมือนผู้เล่นค่ะ เอ่อ..เนื่องจากพวกคุณเป็นผู้เล่นพวกแรกที่ถาม

    ทางระบบจึงมอบของรางวัลให้ค่ะ"



    //ผู้เล่น มีน ได้รับต่างหูผนึกพลัง 1 คู่ ผู้เล่นแฝงมาร์ ได้รับหน้ากากอเวจี สำหรับปกปิดข้อมูลค่ะ ทั้งสองอย่างไม่สามารถให้ผู้เล่นอื่นนอกจากอีกบุคคลิก และภูติหรือผู้ติดตามใช้เท่านั้นค่ะ\\

    "จะทำการสุ่มวาปร์สถานที่แรกให้เลยนะค่ะแล้วต้องเดินไปรับของที่อาคารผู้เล่นใหม่ที่

    เมืองเริ่มต้นได้เลยค่ะ" ผู้เล่นพิเศษสาวพูดแล้วก็ส่งพวกมีนไปทันที "เอ ลืมอะไรน่า อ๋อ!!

    ตายแล้วลืมให้แผนที่เมืองเริ่มต้นและรอบๆนิ ยิ่งมีบอสปีศาจวัวอีกแย่แล้วเงินเดือนฉานนนนนนนนนน~~~"

    พนักงานสาวกรี๊ดลั่น(สติแตกเพราะอดเงินเดือน)

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เย้ จบตอนแรกแล้ว (โดยที่มีนกับมาร์กำลังจะแย่เนื่องนะ)
    แม่มดกระหายเลือดขอขอบคุณผู้ที่เข้ามาอ่านทุกท่านเลยนะค่ะ (แม้ว่าท่านจะเผลอหลุดเข้ามาก็เถอะ)
    ตอนต่อไปไม่มีฉากข้ามความมันของผู้รักบทบู๊แล้ว เข้ามาอ่านต่อเถอะ

    ปล.เรื่องโซลฯนะเซฟหาย แง้(ทำใจได้แล้วจะพยายามนึกแล้วมาต่อให้นะ)

    อ่าลงรูปให้ในตอนที่ตัวละครนั้นปรากฏตัวครั้งแรกล่ะกัน

    นิลกาฬ(นอกเกม) ผมรวบเป็นเปียหมดตาสีม่วงเข้ม


    มีน ผมออกน้ำเงินดวงตาสีแดงหูแหลมเฉียงแบบปีศาจ สีชุดดำแกมม่วง+คิระในร่างแมว


    มาร์ ตาเรียวยาวเหมือนสัตว์ด้วย เขาอยู่ที่ใต้หมวก(หาที่ใส่กางเขนไม่เจอ เลยมีแต่แบบนี้)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×