ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #2 : ****แถลงการณ์ฉบับไรท์เตอร์สุดต๋อง****

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      1
      21 เม.ย. 53

                                                                                       แถลงการณ์ฉบับไรท์เตอร์สุดต๋อง

     

                                                                          **JJONGKEY  INSIDE NEW REPORT **

     

    “สวัสดีครับเข้าสู่ช่วง INSIDE NEW REPORT     ผมไรท์เตอร์สุดต๋องรับหน้าที่เป็นพิธีกรในวันนี้น่ะครับ เอาหล่ะคลับใครที่เป็นแฟนคลับจงคีย์ก็คงจะไม่พลาดแน่นอน คำถามที่คุณอยากรู้   เราจะหามาให้รู้ลึก รู้จริงกันไปเลย แหมๆๆ..ผมชักจะตื่นเต้นแล้วซิครับเนี่ย  เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปสัมภาษณ์พวกเขากันเลยครับ”  

     

    “สวัสดีครับ ผมคิมจงฮยอน”

     

    “ผมคิมคีย์คีย์บอมครับ”   

     

    “เอาหล่ะครับตอนนี้พวกเขาสองคนก็มาอยู่ตรงนี้เรียบร้อยแล้ว ใครที่ติดตามผลงานของพวกเขามาตลอดระยะเวลา 2 ปี คงจะได้เห็นความน่ารักของพวกเขาสองคน ตอนนี้สองหนุ่มของเราก็มีผลงานชิ้นใหม่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไรครับ??

     

    “ตอนนี้ก็มี ละครเรื่อง INNOCENT  รักร้ายคุณชายตัวแสบน่ะครับ”

     

    “ว้าว..พระเอกที่เล่นคู่กับคุณคีย์บอมเป็นใครหรอครับจะใช่คุณมินโฮหรือเปล่า??

     

    “ไม่ใช่หรอกครับผมต่างหากที่เล่นเป็นพระเอกเรื่องนี้สนุกมากน่ะครับอยากให้ทุกคนได้ดูเพราะว่าพวกเราตั้งใจทำงานกันเต็มที่ ยิ่งได้กำลังใจจากแฟนคลับจากชาวจงคีย์แล้วผมก็มีกำลังใจมากขึ้นเป็นกองๆเลยล่ะ”

     

    “ละครเรื่องนี้มีฉากเลิฟซีนค่อนข้างเยอะด้วยคุณคิดยังไงกับตัวละครนี้ครับ??

     

    “สำหรับผมแล้วเป็นอะไรที่ยากมากเลยหล่ะครับเพราะตัวละครที่ผมได้รับคือว่าเขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะเศร้าถูกเลี้ยงมาด้วยความกดดัน ต้องทำตามคำสั่งคนเป็นพ่อเป็นแม่ เขาไม่เคยได้รับความรักจากพ่อแม่ จึงมีชีวิตที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง จนเขาได้มาเจอคนๆหนึ่งๆก็เลยพยายามเรียกร้องความรักจากคนๆนี้น่ะครับ”

     

    “ แล้วคุณคิมคีย์บอมหล่ะครับรู้สึกกดดันมั้ยที่ต้องมาเล่นคู่กับมินโฮด้วยจงฮยอนด้วย??

     

     

    “อืมม..คือตัวละครของผมกับมินโฮจะเป็นประมาณแบบว่าเพื่อนกันพอมาเล่นกับพี่จงฮยอนคือมันต้องมาร้ายใส่พระเอก

    ตัวละครที่ผมได้รับเนี้ยเขาจะไม่ทันเลห์เหลี่ยมคน ประมาณว่าเขายังไม่รู้จักในสังคมที่มันกว้างๆน่ะครับ ผมก็ไม่สามารถจะถ่ายทอดอารมณ์ตรงนั้นออกมาก็รู้สึกกดดันนิดหน่อย”  

     

     

     

     

     

     

    “เราถามเรี่องผลงานละครกันไปแล้วเรามาถามเรื่องหัวใจของพวกเขากันดีกว่าในรายการหนึ่งที่คุณจงฮยอนบอกว่าอีมินจองคือผู้หญิงในอุดมคติของคุณก็เลยอยากให้เขามาเป็นแขกรับเชิญในรายการจริงหรือไม่ครับ??

     

    “จริงครับไม่มีอะไรไปมากกว่านั้นเลยครับคือไชนี่ต้องทำหน้าที่เป็นคุณพ่อ..ทางทีมงานเขาก็เลยบอกว่าอย่างน้อยก็ต้องมีแม่ด้วยน่ะพี่อนยูก็เลยเสนอชื่อเธอออกมาตอนนั้นหล่ะครับผมก็เห็นด้วย ถ้าได้ชินเซคยองมาเป็นแขกรับเชิญก็ยิ่งดีไปใหญ่ แต่สำหรับผมแล้วผมว่าอีมินจองครับเธอเหมาะที่สุดแล้ว ^_^  

     

    “เรามาถามคุณคีย์บอมกันดีกว่าครับตอนนี้หัวใจของคุณเป็นอย่างไงบ้างพอจะมีใครเข้ามาบ้างมั้ย ดูจากสีหน้าของคุณแล้วคุณคงมีความสุขมากที่ได้รับกระแสฉายาจงคีย์ฟีเวอร์ ที่มาแรงในตอนนี้  ได้ข่าวว่ากุ๊กกิ๊กนอกจอกันเรื่องจริงใช่มั้ยเนี่ย ”

     

     

    “ขอบคุณมากสำหรับแฟนคลับจงคีย์ทุกท่าน คือพวกเราต่างก็สนิทกันพอทำงานด้วยกันก็เข้าใจกันมากขึ้น  พี่จงฮยอนเป็นพี่ชายที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลยครับ เขาดูแลผมดีมาก ในฐานะที่เขาเป็นพี่ชายผมก็รักเขามากที่สุด  ส่วนเรื่องหัวใจของผมก็ยังไม่มีใครเข้ามาครับ  >//<  

     

    “ใช่ครับ...ที่ยังไม่มีใครเข้ามาก็เพราะผมเป็นคนเดียวที่ได้หัวใจของเขาไปแล้วน่ะ^ O ^     ไรท์เตอร์สุดต๋องขนลุกแล้วน่ะพวกแกจะหวานกันไปถึงไหน

     

    “เอาหล่ะครับพวกคุณมีอะไรจะฝากแฟนๆมั้ยที่ดูอยู่ทางบ้าน”

     

     

    “อย่าลืมดูให้ได้น่ะครับเรื่องนี้ผมตั้งใจมากเลย  ขอให้แฟนคลับจงคีย์รักพวกเรามากๆน่ะครับ ผมเองก็รักแฟนๆที่คอยให้กำลังใจผมเสมอขอบคุณครับ”

     

     

    “งั้นพวกเราทั้งสามคนต้องขอตัวลาไปก่อน....สวัสดีครับ...” 

     

    **หลังจากรายการหยุดออนแอร์**

     

    จงฮยอน :  “ อะไรกัน..สัมภาษณ์แปปเดียวได้ไงบ้าหรือเปล่า.. -__- ;

     

    ไรท์เตอร์สุดต๋อง : “ คุณ!!!สัมภาษณ์น่ะเขาใช้เวลา 35 นาทีเท่านั้นรู้จักมั้ยคำว่า ราย...งาน...ข่าว...นะ”

     

    จงฮยอน :    “ อุตสาห์เตรียมคำตอบมาแล้วเชียว  นี่อะไร!!สัมภาษณ์แค่เนี้ยวันหลังจะไม่ให้สัมภาษณ์อีกแล้ววว.....ไม่มีวัน!!!

     

     

     

     

                                                                       ***************************

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×