ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #1 : INNOCENT รักร้ายคุณชายตัวแสบ INTRO {{ Rewrite }}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.61K
      8
      21 พ.ค. 55

    INTRO

     

    “ อือ.. เช้าแล้วเหรอ ”    ฉันลืมตาตื่นก็พบกับร่างเปลือยเปล่าเพียงท่อนบนที่เหลือ

    แต่กางเกงยีนส์ขายาวสีเทา   กำลังนอนกอดฉันบนเตียงภายในห้องที่ฉันไม่คุ้นตา

    เอาซะเลย     เพราะที่นี่คือ   อพาร์ทเม้นต์ของเขา

     

     

      มาใส่ให้ ตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี่ย  รู้สึกเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ๆ พิกล ” ฉันเงยหน้ามอง

    อมยิ้มก่อนจะขยับริมฝีปากจูบใต้คางเรียวเล็กนั่นอย่างอดใจไม่ไหว   ลุกขึ้นนั่งหัน

    ไปมองชุดแต่งงานที่แขวนไว้ตรงตู้เสื้อผ้า ถอนหายใจออกมาฟอดใหญ่  

     

     

     

    “ ตื่นแล้วเหรอคนดีของฉัน      คุณจงฮยอนกระตุกแขนฉันกลับมานอนลงที่เดิม

     ประชิดตัวเข้ามาใกล้

     

     

     

     

    “ อย่าสิ!!!  พอได้แล้วน่า     ฉันทักท้วง  เมื่อปลายจมูกโด่งโน้มคลอเคลียบริเวณหลัง

    ใบหู      

     

     

     

      แม้แต่มองใกล้ๆ เธอก็ยังดูสวยสำหรับฉัน….อยู่เสมอเลย ”   ประโยคที่ฉันได้ยินเป็น

    ครั้งที่สอง เล่นเอาหัวใจฉันเต้นโครมครามไม่ยอมหยุด  เหมือนๆกับที่เขาเคยพูดกับฉัน

    เมื่อคืนนี้    และแล้วสองมือนั้นก็ประคองใบหน้าริมฝีปากอวบอิ่มพลันบรรจงจูบลงบน

    ริมฝีปากฉันด้วยความอ้อยอิ่ง  

     

     

     

      อ๊ะอืมมม..   ฉันวาดแขนทั้งสองโอบรอบๆคอ   ขณะที่เขาดุนลิ้นเขามาในโพรงปาก

     รสจูบให้ความรู้สึกนุ่มนวลและร้อนรุ่ม    ฉันมักจะไปไหนไม่เป็นเวลาที่เขาจูบฉัน  โดยได้

    แต่คล้อยตามเขาอยู่เรื่อย

     

     

    “ คีซุน~…   เขาถอนจูบ เงยหน้าขึ้นมาสบสายตากับฉันแน่นิ่ง   ขณะที่มือล้วงเข้ามาใน

    เสื้อเชิ้ตกอบกุมหน้าอกฉันหยุดชะงัก

     

     

     

    “ เป็นอะไรไป 

     

     

     

     

    …. 

     

     

     

     

    “ เอ่อเอาไว้วันหลังก็ได้นะ   ฉันอยากจะอาบน้ำ  เหม็นกลิ่นเหงื่อตัวเองมากเลย ”

     

     

     

     

     อยากจะอาบน้ำเหรอ เอาไว้ก่อนได้มั้ย!!   

     

     

     

     

     

     เพราะอะไร!!     เขาอ้ำอึ้ง ยิ้มเหยๆออกมา  แต่ฉันก็ยังไม่รู้อะไรอยู่ดี  ว่าเขาต้องการ

    จะบอกอะไรฉัน           

     

     

     

     

    “ แล้วเธอคิดว่าฉัน  กำลังจะบอกอะไรเธออยู่ล่ะสาวน้อย    

     

     

     

     

     ฉันจะไปรู้ได้ยังไง!!! ก็เห็นทำหน้ายิ้มๆ   ให้ตายสิ จะพูดก็ไม่พูด ” 

     

     

     

     

      ถ้าฉันพูดก็ไม่ตื่นเต้นน่ะสิ     ดวงตาคู่นั้นเต็มไปด้วยความร้ายกาจ  เสื้อเชิ้ตแขนยาว

    ที่ทำท่าว่าจะหลุดไม่หลุดไปจากตัวฉันนั้น คราวนี้มันกลับไปอยู่ในมือเขาแล้วเรียบร้อย

     

       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×