Bustop (yaoi) - นิยาย Bustop (yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    Bustop (yaoi)

    โดย Shabukushiシ

    แค่เรื่องที่มีตัวเอกเป็นกระเป๋ารถเมล์ กับเด็กนักเรียนมอปลายกางเกงน้ำเงิน (จบแล้ว)

    ผู้เข้าชมรวม

    275,693

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    303

    ผู้เข้าชมรวม


    275.69K

    ความคิดเห็น


    9.43K

    คนติดตาม


    9.8K
    จำนวนตอน : 44 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 64 / 19:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    this is your stop.
    stop hugging me. stop making me love you more.
    because i will not be able to stop crying.

     writer talk

    ขอบคุณทุกคนที่เลือกกดเข้ามาในนิยายเรื่องนี้นะคะ

    - เพื่ออรรถรสในการอ่านไม่ควรดูคอมเม้นท์ก่อนอ่านนะคะ

    - ขอบอกนิดนึง กันบางคนผิดหวังพออ่านๆ ไป
    ดำเนินเรื่องเรื่อยๆ ไม่ปุบปับฉับไว คงไม่หวือหวาเหมือนเรื่องอื่นๆ


    - จำนวนตอนอาจดูเยอะ แต่เนื้อหาในละตอนมีน้อยนิดเดียว เผลอแวบเดียวก็อ่านจบแล้วค่ะ

    - อาจลงไม่ตรงหมวดเท่าไหร่ เพราะบรรยากาศเนื้อหาค่อนข้างมึนๆ ทึมๆ มากกว่า แต่ก็ไม่อยากเปลี่ยนหมวด อยู่กับหมวดนี้มานาน ขอโทษด้วยนะคะ เอาเป็นว่ารู้กันที่นี้

    - นิยายเรื่องนี้จะเชื่อมกับเรื่อง Timelie ที่เป็นนักเขียนอีกคนเขียนค่ะ

    - ขอบคุณ Lily's here (น้องโม) ที่วาดรูปรถเมล์(สีน้ำ)บนหัวเรื่องให้ด้วยค่ะ
             


     music
    stoondio

    twitter : @Shabukupat
     
     Facebook Page : shabukushiシ
              


     
    start: 06-07-12
    end: 18-05-13
     

    © Tenpoints !

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "กระเป๋ารถเมล์ กับ เด็ก ม. ปลาย"

    (แจ้งลบ)

    อั้ยยย มาเจิมคนแรกค่ะ *ฮา* จิ้มเข้าเรื่องนี้มาเพราะหนุ่มเป๋ารถเมล์กับเด็กม. ปลายเลยนะเนี่ย >////< แอบสงสัยเบาๆ ว่ามันจะดำเนินไปในแนวไหน เอาเป๋ารถเมล์มาเป็นนายเอกเนี่ยนะ บลาๆๆ พออ่านบทแรก ฮึ้ยยย จิ้ม Favorite ก่อนเลยค่ะ ฮาา ชอบสำนวนที่ไรเตอร์เขียนมากมากกกกก บรรยายลื่นไหลมาก ถึงเนื้อเรื่องจะไม่ได้มาแบบหวือหวา(ตบจูบๆ//หื่น) แต่ก็ชวนให้อ่านต่อได้เรื่ ... อ่านเพิ่มเติม

    อั้ยยย มาเจิมคนแรกค่ะ *ฮา* จิ้มเข้าเรื่องนี้มาเพราะหนุ่มเป๋ารถเมล์กับเด็กม. ปลายเลยนะเนี่ย >////< แอบสงสัยเบาๆ ว่ามันจะดำเนินไปในแนวไหน เอาเป๋ารถเมล์มาเป็นนายเอกเนี่ยนะ บลาๆๆ พออ่านบทแรก ฮึ้ยยย จิ้ม Favorite ก่อนเลยค่ะ ฮาา ชอบสำนวนที่ไรเตอร์เขียนมากมากกกกก บรรยายลื่นไหลมาก ถึงเนื้อเรื่องจะไม่ได้มาแบบหวือหวา(ตบจูบๆ//หื่น) แต่ก็ชวนให้อ่านต่อได้เรื่อยๆ อ่านแล้วแอบกรีดร้องเป็นพักๆ ทุบหมอนเบาๆ ไงก็ขอเกาะป้ายรถเมล์คันนี้ไปด้วยคนน้า *ฮาา* หวังว่าเมนต์นี้จะเป็นแรงใจให้ไรเตอร์ได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ^________^ สู้ๆ น้าาาาา -POTTA-   อ่านน้อยลง

    -Potta- | 8 ก.ค. 55

    • 59

    • 2

    "เด็กไทยจะมองกระเป๋ารถเมล์เยอะขึ้น"

    (แจ้งลบ)

    อ้าว ไม่จริงหรอ เด็กไทยจะมองกระเป๋ารถเมลเยอะขึ้นจริงๆนะ เผื่อว่าฟลุ๊คมีกระเป๋ารถเมลที่น่ารักแบบหนูพีช แอร๊ยย แต่ถ้ามีหนุ่นกางเกงน้ำเิงินยืนข้างๆด้วยมันจะเป็นอารมณ์ที่ฟินมากกว่านี้สินะ สำหรับภาษาอ่านได้เรื่อยๆดีค่ะ ชอบในความเพ้อเจ้อของน้องพีช #เฮ้ยไม่ใช่ ตัวละครอินดี้แต่ยังอยู่ในพื้นฐานของความจริง มุมมองหลายอย่างในเรื่องมันแบบ มันใช่มากในชีว ... อ่านเพิ่มเติม

    อ้าว ไม่จริงหรอ เด็กไทยจะมองกระเป๋ารถเมลเยอะขึ้นจริงๆนะ เผื่อว่าฟลุ๊คมีกระเป๋ารถเมลที่น่ารักแบบหนูพีช แอร๊ยย แต่ถ้ามีหนุ่นกางเกงน้ำเิงินยืนข้างๆด้วยมันจะเป็นอารมณ์ที่ฟินมากกว่านี้สินะ สำหรับภาษาอ่านได้เรื่อยๆดีค่ะ ชอบในความเพ้อเจ้อของน้องพีช #เฮ้ยไม่ใช่ ตัวละครอินดี้แต่ยังอยู่ในพื้นฐานของความจริง มุมมองหลายอย่างในเรื่องมันแบบ มันใช่มากในชีวิตประจำวัน หลายประโยคในนี้โดนใจดีค่ะ "นิยายวายที่มีชีวิต" คิดว่าคำนี้เหมาะกับเรื่องนี้นะคะ พล็อตเรื่องแปลกแหวกแนว หาอ่านยากมากๆจริงๆค่ะแนวนี้ มันใช่เด็กมอปลายที่ดำเนินชีวิตในกรุงเทพและสะท้อนสังคมเอามากๆ อัพต่อเขียนเพิ่มอัพไวๆนะคะ ขอให้แต่งจนจบเรื่องด้วยค่ะ ด้วยความหวังอย่างยิ่งยวด   อ่านน้อยลง

    เด็กหญิงกาแฟ | 4 ส.ค. 55

    • 36

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "หน่วง ถ่วง โลก"

    (แจ้งลบ)

    ภาษาดีงาม เนื้อเรื่องกินใจ เล่าความได้อย่างเป็นไปจนรู้สึกอินตามเลยค่ะ และความพิเศษก็ชอบตรงที่ จบเรื่องแบบที่ชีวิตจริงควรทำ ไม่ใช่แค่จบแบบโรเเมนติกทั่วไป อีกอย่างคือชอบการวางเนื้อเรื่องแบบรักหลายเศร้าเจ้าปัญหามาก เป็นนิยายที่ห่วงจิตหน่วงใจโดยที่เนื้อเรื่องไม่มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดแต่เป็นการทำร้ายจิตใจที่สุดจะพรรณนาจริงไปค่ะ รักที่มอบให้ใครสักค ... อ่านเพิ่มเติม

    ภาษาดีงาม เนื้อเรื่องกินใจ เล่าความได้อย่างเป็นไปจนรู้สึกอินตามเลยค่ะ และความพิเศษก็ชอบตรงที่ จบเรื่องแบบที่ชีวิตจริงควรทำ ไม่ใช่แค่จบแบบโรเเมนติกทั่วไป อีกอย่างคือชอบการวางเนื้อเรื่องแบบรักหลายเศร้าเจ้าปัญหามาก เป็นนิยายที่ห่วงจิตหน่วงใจโดยที่เนื้อเรื่องไม่มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดแต่เป็นการทำร้ายจิตใจที่สุดจะพรรณนาจริงไปค่ะ รักที่มอบให้ใครสักคน ให้ความหวังกับตัวเองมาตลอด โดยเนื้อเรื่องกลับมาพลิกเอาตอนท้าย จคงสอนใจนายเอกได้อีกนาน ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆเรื่องนี้ค่ะ   อ่านน้อยลง

    171147 | 23 เม.ย. 62

    • 3

    • 0

    "เจ็บมากก"

    (แจ้งลบ)

    ในตอนแรกที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้เพราะสนใจในคาเรคเตอร์บทบาทของนายเอกที่เป็นตั๋วรถเมล เพราะไม่เคยอ่านเจอนายเอกได้บทบาทแบบนี้ซึ่งเราชอบมากๆยิ่งพออ่านมาเรื่อยๆหลายๆตอนก็ยิ่งรู้สึกประทับใจในการพิมพ์คำบรรยายเนื่อยๆเรื่อยๆไปของแต่ละวันในเนื้อเรื่อง ราวกับเป็นเรื่องราวจริง เรื่องมันออกแนวเหงาๆ เอื่อยๆ แต่อ่านแล้วสบายใจ ซึ่งเป็นการแต่งอะไรที่ตรงกับสเปคกับใจเร ... อ่านเพิ่มเติม

    ในตอนแรกที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้เพราะสนใจในคาเรคเตอร์บทบาทของนายเอกที่เป็นตั๋วรถเมล เพราะไม่เคยอ่านเจอนายเอกได้บทบาทแบบนี้ซึ่งเราชอบมากๆยิ่งพออ่านมาเรื่อยๆหลายๆตอนก็ยิ่งรู้สึกประทับใจในการพิมพ์คำบรรยายเนื่อยๆเรื่อยๆไปของแต่ละวันในเนื้อเรื่อง ราวกับเป็นเรื่องราวจริง เรื่องมันออกแนวเหงาๆ เอื่อยๆ แต่อ่านแล้วสบายใจ ซึ่งเป็นการแต่งอะไรที่ตรงกับสเปคกับใจเรามากที่สุดยิ่งฟังเพลงของstoondio ไปอ่านไปมันทำให้เราอินและเหมือนกำลังดูหนังเกี่ยวกับชีวิตของใครคนนึงมาทั้งเรื่อง แต่เราคิดว่ามันจะจบดี.. หลังๆมาเนื้อเรื่องเริ่มหน่วงขึ้นมาตลอดทาง ความสัมพันธ์เริ่มไม่แน่นอน ไม่ควรคู่กันหรือเจอกันตั้งแต่แรกเลยด้วยซ้ำ ควรเปนอย่างนั้นอยู่แล้ว จากตอนแรกๆที่พีชพูดว่า"ขอไรอย่างนึงดิ่"ทอปก็จะบอกมาเลยว่าขอหลายอย่างก็ได้ แต่ตอนสุดท้าย พีชขอเพียงสามข้อทอปก็ไม่ได้ตอบอะไรแบบนั้นกลับมาอีกแล้ว:) มันชัดเจน เราคงอินเกินไปแต่เราไม่กล้ากลับมาฟังเพลงของนิยายเรื่องนี้อีกแล้วค่ะฟังทีไรหน่วงทุกทีทั้งๆที่มันเป็นเพลงสบายๆแท้ๆ..แต่เนื้อหาเพลงกลับหน่วงเหมือนเรื่องราวนิยายเรื่องนี้ที่ดูสบายๆแต่กลับหน่วงเอามากๆ ลางสังหรของพีชที่มีมาตลอดทั้งเรื่องนั้นไม่เคยผิดเลย ขนาดตอนที่ทอปจะจูบพีชแต่กลับนิ่งค้างอยู่นานนั้น เราว่าทอปไม่ได้เขินอะไรหรอก เหมือนทอปมันคิดอะไรบางอย่างอยู่มากกว่าราวกับลังเล ตอนที่ไทม์หนีพ่อมาซ่อนตัวในบ้านก็ยังเเกล้งทำเปนลืมเรื่องที่ั๊ปั๊มกุญแจ แถมเดินตามไทม์ไปแล้วทิ้งพีชเอาไว้ ตลอดมาทั้งเรื่องเหมือนทอปอยากรู้อยากพิสูจน์ตัวเองและพยายามเอาพีชมาในชีวิตเพื่อทำให้ตัวเองตัดใจจากไทม์และคิดว่าตัวเองจะมีความสุขขึ้นมาได้จรืงๆโดยที่ไม่ต้องมีไทม์...แต่ ทอปรักใครไม่เปนแล้วนอกจากไทม์ พิมแล้วก้เจบมากตรงนี้ เพราะทอปแสดงความอ่อนแอให้ไทม์เห็นและไทม์ปกป้องทอปมาตลอดแต่กับพีช ทอปต้องเปนฝ่ายปกป้องและรับฟัง แต่ตนเองกลับไม่เคยระบายหรือแสดงความอ่อนแอให้พีชได้ปกป้องเหมือนที่แสดงให้ไทม์บ้างเลย อยากให้บรรยายถึงอนาคตของพีชขึ้นมาบ้างว่าชีวิตอนาคตข้างหน้าเขาเดินต่อไปไหวด้วยตัวคนเดียวมั้ย มีงานทำดีๆขึ้นมั้ย เพราะโดนทิ้งมาหลายครั้ง พีชจะยังเข้มแข็งได้อีกรึเปล่า จากฝันร้ายเก่าหายไปฝันร้ายอันใหม่ก็มาแทนที่ ทุกอย่างนี้เกิดจากทอปคนเดียว ขอบคุณนะที่แสดงละครมาตลอด ขอบคุณนะคะนักเขียนที่เขียนนิยายเรื่องราวแบบนี้ให้เราอ่าน   อ่านน้อยลง

    Demon shrek | 18 ก.ค. 61

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น