หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  Bustop (yaoi)
ใครแต่ง : Shabukushiシ
22 ก.ย. 64
280 %
60 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
59
จาก 61 คน 
 
 
กระเป๋ารถเมล์ กับ เด็ก ม. ปลาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ก.ค. 55
อั้ยยย มาเจิมคนแรกค่ะ *ฮา*
จิ้มเข้าเรื่องนี้มาเพราะหนุ่มเป๋ารถเมล์กับเด็กม. ปลายเลยนะเนี่ย >////< แอบสงสัยเบาๆ ว่ามันจะดำเนินไปในแนวไหน เอาเป๋ารถเมล์มาเป็นนายเอกเนี่ยนะ บลาๆๆ พออ่านบทแรก ฮึ้ยยย จิ้ม Favorite ก่อนเลยค่ะ ฮาา ชอบสำนวนที่ไรเตอร์เขียนมากมากกกกก บรรยายลื่นไหลมาก ถึงเนื้อเรื่องจะไม่ได้มาแบบหวือหวา(ตบจูบๆ//หื่น) แต่ก็ชวนให้อ่านต่อได้เรื่อยๆ อ่านแล้วแอบกรีดร้องเป็นพักๆ ทุบหมอนเบาๆ ไงก็ขอเกาะป้ายรถเมล์คันนี้ไปด้วยคนน้า *ฮาา*

หวังว่าเมนต์นี้จะเป็นแรงใจให้ไรเตอร์ได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ^________^
สู้ๆ น้าาาาา

-POTTA-
     
 
ใครแต่ง : ไข่ต้ม&นมสด
1 ก.ย. 60
80 %
8 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
พี่หมอตริน กับ น้องเพชร

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ก.ค. 55
นิยายดีๆ หาอ่านได้ทั่วไป แต่นิยายกินใจหาอ่านไม่ได้ง่ายๆ

เราไม่รู้นะว่าคนอื่นจะคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้ แต่สำหรับเรา เราชอบมากๆๆ ระหว่างพี่หมอกับน้องเพชรอบอุ่นมากๆ แถมบางฉากยังบรรยายได้กินใจมากๆ ด้วย ส่วนตัวเป็นพวกชอบผู้ชายอบอุ่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอมาเจอพี่หมอตรินที เรานี่แทบกรี๊ดสลบคาคอม (อั้ยย พี่หมอ+ใส่แว่น(บ้าหนุ่มแว่นอีก)+ผู้ชายอบอุ่น=ฟินเบาๆ ฮาา) เป็นเรื่องที่อ่านแล้วชวนอบอุ่นหัวใจมากๆ เลยค่ะ พยายามต่อไปนะคะ เราเอาใจช่วย+ติดตามอยู่นะ ^__________^

-POTTA-
     
 
ชื่อเรื่อง :  Disaster [yaoi]
ใครแต่ง : karmdodcom
20 มิ.ย. 60
0 %
0 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 11 คน 
 
 
ทีเฟียร์ >//////

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 31 ส.ค. 55
นานมากแล้วที่ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองติดนิยายขนาดนี้ ปรกติเข้าไปอ่านนิยายคนอื่นอย่างมากก็แค่วันละตอนสองตอนให้พอกระชุ่มกระชวย(เพราะหลังๆงานเยอะจัด ไม่มีเวลาอ่าน T^T) แต่เรื่องนี้มันไม่ใช่ มันดึงดูดให้เรานั่งอ่าน+นั่งติดตามตั้งแต่ตอนเปิดเรื่อง เลิกอ่านไม่ได้นั่นแหละค่ะ 555 วันเดียว..อ่านภาค 1-2 จบ ทั้งแอบอ่านในที่ทำงาน(เอิ่ม..) อ่านในบีทีเอส จนกระทั่งก่อนเข้านอน(ติดมาก) อยากชมเรื่องภาษาเป็นอันดับแรก มันสละสลวยสวยเก๋กิ๊บไก๋ยูเรก้ามาก(คือไรฟะ?) ชวนอ่านได้ไม่มีเบื่อ บรรยายดีมาก คล้อยตามไปทุกตัวอักษร เนื้อเรื่องกินใจ บทโหดก็โหดสะใจมาก บทหวานก็หวานไม่เกรงใจใคร ชอบทีเฟียร์มาก(ลาก ก.ไก่ ยาวๆ) ชอบความอดทนของเขา หลงรักในความรักของเขาที่มีต่อคนรัก ครอบครัว บ้านเมือง และประเทศที่เขาเกิด น้ำตาซึมทุกครั้งที่ทีเฟียร์ถูกย่ำยี(อินมาก) ได้แต่คิดว่าทำไมเด็กดีขนาดนี้ถึงต้องมาเจอเรื่องร้ายๆ แบบนี้ด้วย(ก็มันนิยายนิเนอะ 555) ได้แต่เฝ้ารอวันที่ทีเฟียร์จะมีความสุข ได้สมหวังกับสิ่งที่ปรารถนาเสียที ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณคนเขียนก็ปล่อยฉากที่เราตั้งตารอมานานในบทท้ายๆ(เป็นปลื้ม) ชอบค่ะ จะบอกว่าหลงรักเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ ขอบคุณที่เขียนเรื่องราวดีๆ แบบนี้ออกมาให้อ่านนะคะ จะขอเป็นกำลังใจให้คุณคนเขียนตลอดไป ขอบคุณค่ะ :-)

-POTTA-
     
 
ใครแต่ง : A plus+/Bluelatte
15 ก.พ. 57
100 %
2 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
DANGER ! ! !

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ส.ค. 55
ชาร์ตกับโอ - เชียร์คู่นี้ยิ่งกว่าเชียร์บอลคู่สเปนกับอิตาลีอีกอ่ะ (ฮา)
เนื้อเรื่องดำเนินไปเรื่อยๆ แต่ไม่น่าเบื่อเลยจ้ะ แถมยังมีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กให้อมยิ้มไปด้วยตลอด ชาร์ตน่ารักมากๆ อ่านแล้วหลงรักตามพ่อหนุ่มน้อยคนนี้ได้ไม่ยากเลยล่ะ ส่วนโอ..รายนี้ก็นิ่งเกิ๊นนน แต่เรากำลังรอดูความหล่อ(+)-ร้าย(?)-เลว(?)ของผู้ชายคนนี้อยู่นะเออ! :-)
พยายามเข้าน้าม่อนม่อน เค้าเป็นกำลังใจให้ตัวเองอยู่น้า
     
 
หน้าที่ 1