Night Of Anastaxia ราตรีแห่งอนาสตาเซีย - นิยาย Night Of Anastaxia ราตรีแห่งอนาสตาเซีย : Dek-D.com - Writer
×

    Night Of Anastaxia ราตรีแห่งอนาสตาเซีย

    โดย Dark Princess

    ท่ามกลางเมืองแสนวุ่นวาย โชคชะตาในยามค่ำคืนของชายหนุ่มคนหนึ่งจะเปลี่ยนไป เมื่อเขาได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง นาม คาเรน อนาสตาเซียที่ได้พาก้าวไปสู่โลกที่เขาไม่พบเจอมาก่อน เรื่องราวแฟนตาซีชวนประทับใจเริ่มแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    3,043

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    3.04K

    ความคิดเห็น


    46

    คนติดตาม


    16
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ส.ค. 56 / 00:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    การกลับมาอีกครั้งของ Night Of Anastaxia (หลังจากถูกปฏิเสธจาก สนพไปแล้ว) ครั้งนี้กลับมาใหม่อีกครั้งในชื่อ Project : Rebulid Night Of Anastaxia นิยายแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่จะมาพาทุกท่านวิ่งเข้าสู่โลกแห่งความมืดมิด มันไม่ใช่สงครามแต่คือการฆาตกรรม โลกมืดอันแสนโหดร้าย แต่ งดงาม 

    วันคืนอันมืดมิด ชายหนุ่มคนหนึ่ง โอคุจิ ยาซะ ได้รับการช่วยเหลือ โดย หญิงสาวปริศนา คาเรน อนาสตาเซีย ที่มาช่วยเขาจากปีศาจรัตติกาลได้ทันเวลา และนั่นเองที่เธอเป็นคนพาเขาล่วงเข้าไปสู่ความมืดมิดอันน่าสะพรึงที่ตัวเขาไม่ล่วงรู้มาก่อน 
     

    แนะนำตัวละครในเรื่อง




     

    คาเรน อนาสตาเซีย (Karen Anastaxia)
    (ออกแบบคาแรคเตอร์ By G.I.X ผู้เขียน Last One กิกี้ตัวสุดท้าย)

     

                        ตัวเอกของเรื่องนี้เป็นหญิงสาวที่เรียกได้ว่า ลึกลับและยากที่จะเข้าใจ เธอเป็นผู้น้อยมากเรียกได้ว่า น้อยจนน่าตกใจ ปกติแล้วเธอจะแสดงอาการตอบเพียงการจ้องมองและพยักหน้าเท่านั่นราวกับว่าไม่ต้องปฏิสัมพันธ์กับใครทั้งนั้น ชีวิตของเธอจึงมีเพียงแค่การทำภารกิจไปวัน ๆ เท่านั่นตามคำสั่งของโบสถ์และองค์กรที่เธอสังกัดอยู่ ทว่าเหตุการณ์ฆาตกรรมภายในเมืองมิซากินี้ทำให้เธอต้องเดินทางมายังประเทศอันไกลโพ้นอย่าง ญี่ปุ่น เพื่อจัดการต้นตอนี้เสีย และทำให้เธอได้พบกับโอริคาว่า ยูจิ ชายหนุ่มที่มายุ่งกับเรื่องนี้โดยบังเอิญ และเหมือนหัวใจที่แข็งราวกับน้ำแข็งของเธอนั่นจะถูกละลายลงทีล่ะน้อยเสียแล้ว
     






    โอริคาว่า ยูจิ


                         ชายหนุ่มผู้เป็นตัวเอกของเรื่องนี้เป็นชายหนุ่มที่เรียกได้ว่า สุดแสนจะธรรมดา ทั้งใบหน้าที่ธรรมดา ชีวิตแสนธรรมดา และ อนาคตที่แสนธรรมดา ทว่า ชีวิตธรรมดาของเขาก็ต้องพบจุดจบลงเมื่อได้พบกับคาเรน อนาสตาเซียในระหว่างเหตุการณ์หนึ่ง เขาไม่รู้เลยว่าจะได้รู้ความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังตระกูลของเขาเช่นเดียวกับที่เขาไม่รู้ว่า เขากำลังทำให้น้ำแข็งในจิตใจของหญิงสาวละลายไปเช่นกัน

     




    ชิมาสึ เร็นกะ


                   เพื่อนสมัยเด็กของยูจิ และ ประธานนักเรียนโรงเรียนไทระมิซากิ เป็นประธานนักเรียนหญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ และสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดของเมืองนี้ เป็นหญิงสาวที่ดูภายนอกแสนเข้มงวด แต่ที่จริงเป็นเพียงหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง เมื่อตอนที่ถอดแว่นออกจะสามารถเร่งความสามารถตัวเองให้ถึงขีดสุดได้เลยทีเดียว เธอก็เข้ามาพัวพันกับเรื่องเหนือธรรมชาตินี้ด้วยเช่นกัน
     

     

     





     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น