・゜AROWANA's Bride・゜Kaido 。・ - นิยาย ・゜AROWANA's Bride・゜Kaido 。・ : Dek-D.com - Writer
×

    ・゜AROWANA's Bride・゜Kaido 。・

    คายง หนุ่มชาวบ้านที่สละตนเป็นเหยื่อเซ่นไหว้ภูติผีใต้ทะเลสาบลึก หากใครเล่าจะล่วงรู้ ใต้ผืนน้ำมีความลับอะไรซ่อนอยู่...ช่างเยียบเย็น แปรปรวน และบางทีก็เอาแต่ใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    189,019

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    100

    ผู้เข้าชมรวม


    189.01K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    7.39K
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 61 / 21:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ・゜アロワナの恋物語 。・

    AROWANA's Love Story




     




     

    I love you from the bottom of the lake”
     

    กระผมรักท่าน...ที่สุด...ในใต้วารี”


     








    ・   
     。




    เจ้าของเดียวกับ

    #เจ้าสาวปลามังกร 

    นะขอรับ






    ・   
     。


     






    ・   
     。






    #เจ้าสาวปลามังกร

    First Publish at Gen Y Trade Area#2

    October 20, 2015




     

    T
    H
    E
    M
    Y
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบมากกกก"

    (แจ้งลบ)

    สารภาพเลยว่าเพิ่งเริ่มอ่านเมื่อตอนบ่ายที่ผ่านมานี่เอง อ่านยาวจนถึงตอนล่าสุดละค่ะ 55555 ก่อนอื่นจะบอกว่าชอบมากกก ชอบตั้งแต่เห็นชื่อนายเอกแล้ว เราชอบที่ไรท์เอาชื่อคยองซูมาดัดแปลงให้ดูเป็นญี่ปุ่นแต่ก็ยังมีเค้าโครงเดิมอยู่ แล้วการใช้ภาษาก็สละสลวย ไรท์เป็นคนเจ้าสำบัดสำนวนมากเลยนะเราว่า แบบสามารถทำให้คนอ่านจินตนาการตามได้แม้ว่ามันจะไม่ใช่ภาษาที่เราใช้พูด ... อ่านเพิ่มเติม

    สารภาพเลยว่าเพิ่งเริ่มอ่านเมื่อตอนบ่ายที่ผ่านมานี่เอง อ่านยาวจนถึงตอนล่าสุดละค่ะ 55555 ก่อนอื่นจะบอกว่าชอบมากกก ชอบตั้งแต่เห็นชื่อนายเอกแล้ว เราชอบที่ไรท์เอาชื่อคยองซูมาดัดแปลงให้ดูเป็นญี่ปุ่นแต่ก็ยังมีเค้าโครงเดิมอยู่ แล้วการใช้ภาษาก็สละสลวย ไรท์เป็นคนเจ้าสำบัดสำนวนมากเลยนะเราว่า แบบสามารถทำให้คนอ่านจินตนาการตามได้แม้ว่ามันจะไม่ใช่ภาษาที่เราใช้พูดทั่วไปก็ตาม ชอบมากค่ะ จะรอติดตามตอนต่อไปนะคะ ^^   อ่านน้อยลง

    JP.1995 | 11 ธ.ค. 57

    • 32

    • 0

    "นี่แหละที่ตามหา!!!!!"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากเลยค่ะ พล็อตแนวนี้แปลกใหม่ดีค่ะ พอดีประจวบเหมาะกับที่กำลังเบื่อๆเพราะรู้สึกว่าฟิคช่วงนี้ยังไม่มีพล็อตที่แปลกสะดุดตาเท่าไร พออ่านปุ๊บแล้วรู้สึกว่าใช่เลย อ่านไปนี่กรี๊ดเลย ถูกใจมาก แถมภาษาดี ไม่เยิ่นเย้อเกินและก็กระชับ อ่านแล้วไม่ติดขัดเลย คาแรกเตอร์ตัวละครกับบทพูดก็เข้ากัน อ่านไปก็อิจฉาคายงไป มันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่าไครักคายงอย่างจริงใจมา ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากเลยค่ะ พล็อตแนวนี้แปลกใหม่ดีค่ะ พอดีประจวบเหมาะกับที่กำลังเบื่อๆเพราะรู้สึกว่าฟิคช่วงนี้ยังไม่มีพล็อตที่แปลกสะดุดตาเท่าไร พออ่านปุ๊บแล้วรู้สึกว่าใช่เลย อ่านไปนี่กรี๊ดเลย ถูกใจมาก แถมภาษาดี ไม่เยิ่นเย้อเกินและก็กระชับ อ่านแล้วไม่ติดขัดเลย คาแรกเตอร์ตัวละครกับบทพูดก็เข้ากัน อ่านไปก็อิจฉาคายงไป มันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่าไครักคายงอย่างจริงใจมาก มันจะมีสักกี่คนที่จะรักและทุ่มเทให้เราได้ขนาดนี้ เนื้อหาก็ยังมีเสน่ห์เย็นๆของโลกใต้น้ำให้รู้สึกสบายตามไปด้วย และก็ดูมีปริศนาเครือๆนิดหน่อยให้คอยตามว่ามันจะมีอะไรแอบหักมุมไหม น่าติดตามสุดๆ จบเมื่อไรอย่าลืมรวมเล่มนะคะ อยากได้ๆๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    Rose phantom | 20 ธ.ค. 57

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ไม่เคยชิปไคโด้ จนได้มาอ่านเรื่องนี้"

    (แจ้งลบ)

    "จะเป็นสุสุบงให้ท่านชื่นชม เด็ดดมแล้วทิ้งจะไม่โกรธ ขุดรากถอนโคนจะไม่ห้าม จะตกหน่อแตกกอ ผลิช่อบานสะพรั่งใหม่ เพื่อท่านเสมอ" . . ฟิค #เจ้าสาวปลามังกร เป็นนิยายอีกเรื่อง ที่รู้สึก "เป็นเกียรติที่ได้อ่าน" ไม่ว่าจะภาษาสวย คำที่คล้องจอง หรือการเล่นคำถาม ที่ไม่ค่อยเจอในฟิคทั่วไป ฉากคัทที่หวานและซึ้งจนร้องไห้เขื่อนแตก(ร้องไห้ตอนคัท หนักด้วย คิดเอา!) เน ... อ่านเพิ่มเติม

    "จะเป็นสุสุบงให้ท่านชื่นชม เด็ดดมแล้วทิ้งจะไม่โกรธ ขุดรากถอนโคนจะไม่ห้าม จะตกหน่อแตกกอ ผลิช่อบานสะพรั่งใหม่ เพื่อท่านเสมอ" . . ฟิค #เจ้าสาวปลามังกร เป็นนิยายอีกเรื่อง ที่รู้สึก "เป็นเกียรติที่ได้อ่าน" ไม่ว่าจะภาษาสวย คำที่คล้องจอง หรือการเล่นคำถาม ที่ไม่ค่อยเจอในฟิคทั่วไป ฉากคัทที่หวานและซึ้งจนร้องไห้เขื่อนแตก(ร้องไห้ตอนคัท หนักด้วย คิดเอา!) เนื้อเรื่องที่ไม่ได้อ่านออกง่ายเกินไป ปมสลับซับซ้อน กับมนุษย์ที่มีความรักในหัวใจขนานไปกับความรับผิดชอบ. และปลามังกรที่เฝ้ารักมายี่สิบปี ความทุ่มเท ความน่ารัก(ยอมรับว่าชอบมากเวลาท่านไคตัดพ้อในช่วงแรกๆ) กับบริวารที่ดี ครอบครัว ชนเผ่าเพียบ ความเห็นแก่ตัว ความเห็นแก่ส่วนรวม ความเห็นแก่ความรัก ความเห็นอกเห็นใจและความเสียสละ คือเราก็ไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับญี่ปุ่น ไม่ค่อยรู้ความเชื่ออะไร แต่เราอ่านจนเราเองก็เชื่อนะว่าโลกใต้น้ำมีจริงแน่ๆเลย มังกรก็มีแน่ๆ (กราบคามิซามะด่วน) ฟิคนี้ดีจนรับรองจะหาหนทางซื้อมันมาแน่ๆรอบสต็อก ฮิๆ ท่านวายศรีกรุณาดิฉันด้วยนะเจ้าคะ! สุดท้าย อยากบอกว่านี้ไม่ใช่แค่ฟิค แต่เป็นบทประพันธ์ล้ำค่าเลยแหละ ที่รวมเอาหลายๆอารมณ์ไว้ด้วยกัน เพลงประกอบแชปเตอร์จบ(20)พีคมาก ฟังไปเร้าอารมณ์ไป เขื่อนแตกไปอีก ร้องไห้เหมือนโลกจะดับสูญวันพรุ่งนี้ (อิ่เว่อรรรรร์) /พรุ่งนี้จะไปคุยกับปลาโค่ยในบ่อ แล้วจะตั้งชื่อให้มัน เผื่อมันจะแปลงร่างได้ ขอบคุณจริงๆ เราไม่เคยอ่านที่จั่วหัวฟิคไคโด้เพียวๆเลย. นี่คือเรื่องแรกที่อ่าน รู้สึกประทับใจมาก และเป็นเกียรติมากจริงๆ ที่ได้อ่านฟิคที่มีคุณค่าแบบนี้ ถึงเธอจะรักเราที่สุดในใต้วารี แต่เราจะรักเธอทั้งใต้วารี บนผืนแผ่นดินกว้าง และเหนือเมฆาที่ไร้พรมแดน สุดขอบฟ้า จนกว่าตะวันและพระจันทร์จะเลือนลับ . . เสมอไป... :) ฟพช คนเดิมเพิ่มเติมคือชิปไคโด้. ฮุฮุ 3oct15   อ่านน้อยลง

    real__palee | 3 ต.ค. 58

    • 6

    • 0

    "ชอบนิยายแนวพีเรียด"

    (แจ้งลบ)

    อ่านฟิคมาหลายปี หลายวง หลายคู่ อ่านพีเรียดมาหลายเรื่อง แต่ตอนนี้เรื่องนี้คือที่1ในใจเลย คือโดยส่วนตัวชอบพีเรียด ชอบแฟนตาซี พอมารวมกันได้อย่างลงตัวเลยปังค่ะ ไม่ว่าจะเป็นภาษา หรือการวางเค้าโครงเรื่อง คุณวายศรีเขียนได้ต่อเนื่องมาก ดูว่าทำการบ้านมาดีมาก เช่นรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ เช่นชื่อเรียกของชุดที่แค่ละคนสวมใส่ และนิยายเรื่องนี้มันดูมีอะไร ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านฟิคมาหลายปี หลายวง หลายคู่ อ่านพีเรียดมาหลายเรื่อง แต่ตอนนี้เรื่องนี้คือที่1ในใจเลย คือโดยส่วนตัวชอบพีเรียด ชอบแฟนตาซี พอมารวมกันได้อย่างลงตัวเลยปังค่ะ ไม่ว่าจะเป็นภาษา หรือการวางเค้าโครงเรื่อง คุณวายศรีเขียนได้ต่อเนื่องมาก ดูว่าทำการบ้านมาดีมาก เช่นรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ เช่นชื่อเรียกของชุดที่แค่ละคนสวมใส่ และนิยายเรื่องนี้มันดูมีอะไร (ขอใช้คำว่านิยาย) คือสำหรับเรา เจ้าสาวปลามังกรมันก้าวข้ามคำว่าฟิคชั่นไปแล้วอ่ะ ท่านไค ท่านคายง 2คนนี้ใช้คำพูดได้น่ารักมาก ต่างคนดูให้เกียรติกันด้วยคำพูดคำจาที่ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน และทุกอย่างมันมีที่มาที่ไป ว่าทำไมท่านไคถึงรักท่านคายง เป็นเรื่องเดียวที่อัพแค่ครึ่งเดียวก็ต้องกดเข้ามาอ่าน เป็นนิยายที่ควรค่าแก่การซื้อเก็บมากค่ะ เรารอเล่มตอนกรกฎานี้แหละ   อ่านน้อยลง

    I_love_kyuhyun | 15 เม.ย. 58

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น