ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] นี่คือความรักหรอ . . . (SasuXSaku)

    ลำดับตอนที่ #3 : episode 2 : การพบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 881
      9
      10 ต.ค. 55

    ต้องขออภัยอีกรอบค่าาาTT-TTฉันลืมไปว่า ซาโซริเป็นพี่ชายคนรองของซากุระ ขอโทษค่าาT-T

    ............................................................................................................

    การพบเจอ

    sakura :

    2 ปีผ่านไป

    ไชโย!!! ฉันจะได้กลับบ้านแล้ว คิดถึงพ่อแม่จัง คิดถึงพี่รินพี่ซาโซริน้องยูริจัง อยากเจอเพื่อนๆ ตอนนี้ฉันอยู่บนเครื่องบิน เครื่องบินกำลังลงจอดพอดี ฉันรีบวิ่งไปรอเพื่อนๆที่หน้าประตูสนามบิน ก่อนที่จไปหาเพื่อนก็วิ่งชนชายแปลกหน้าคนหนึ่ง ฉันชนจนฉันไปนั่งกับพื้น ฉันจึงเหงยหน้าขึ้นมองเขาหล่อมากๆ เท่อีกต่างหาก ดวงตาสีรัติกาลเหมือนสีผมทรงผมเหมือนก้นเป็ดมาก แต่ทำไมเขานั่งจ้องฉันตั่งแต่ที่ล้มลงแล้วละ จ้องไม่กระพริบตาด้วย จ้องซะหน้ากลัว

    "ชนคนอื่นหัดขอโทษซะมั้ง ขอโทษฉันซะ"เขายืนขึ้นแล้วบอกฉัน ฉันก็ยืนขึ้นเหมือนกัน

    "ไม่ ฉันไม่ยอมขอโทษ นายขอโทษฉันก่อน"ฉันพูดแล้วจ้องเขา เขาก็จ้องฉันเขม็งเลย หนะ หนะ หน้ากลัว

    "ฉันพูดดีๆแล้วนะ อยากให้ใช้กำลังรึไง"เขาพูดแล้วเดินมาหาฉัน ฉันก็ค่อยๆก้าวถอยหลัง หน้ากลัวมาก

    "ขะ ขะ ขอโทษ อย่าทำอะไรฉันเลยน้า"ฉันพูดอ้อนวอนเขา

    ".............."แต่ทำไมเขาเงียบแล้วยังเดินมาหาอยู่เลย

    "นี่! ถ้านายไม่มีอะไรแล้วฉันไปนะ บาย"ฉันพูดเสร็จแล้วเดินไปให้ไวที่สุด แต่ยังไม่ทันวิ่งเขาคนนั้นก็มาจับแขน ฉันพยายามแกะมือเขาออก แต่ไม่ไว้ฉันเลยมองเขาด้วยสายตาอ้อนวอน แต่เขาจ้องเขม็งเลยอ่ะ

    "ไม่ต้อองมามองดวยสายตาอ้อนวอนเลย ฉันไม่ปล่อยเธอไปหรอก"เขาพูดแล้วกระตุกยิ้มที่มุมปาก เหมือนมีเลศนัย

    "แล้วจะเอายังไงฮะ "ฉันพูดไป

    "ตอนที่เธอชนฉัน เธอเหยียบเท้าฉันแล้วจิกแขนฉันด้วย ที่ฉันต้องการคือการแกล้งเธอไง"เขอพูดเสียงเรียบแต่แฝงไปด้วยความหน้ากลัว ขนลุก และเขากำลังจะลากฉันไปไหนไม่รู้ แต่มีชายคนหนึ่งมาพูดกับอีตาก้นเป็ดนี่ พูดอะไรกันน่ะ ไม่ได้ยิน

    "ครับ นายน้อย ผมจะไปทำให้ แต่นายใหญ่เรียกแล้วครับ"ชายคนนั่นพูดเสร็จ อีตาก้นเป็ดก็ปล่อยฉันไป

    "ฝากไว้ก่อนเถอะ"ยังมีพูดตบท้าย แต่คำพูดนั่นน่ากลัวมาก และ ยังมีกระตุกยิ้มที่มุมปากด้วย ขนลุก รู้สึกจะมีลางสังหรณ์ยังไงไม่รู้ แต่ฉันต้องรีบละ เพื่อนๆฉันรอนานแน่ ฉันรีบวิ่งไปที่หน้าประตูสนามบิน จนเจอเพื่อนฉันจึงวิ่งไปกระโดดกอดคอเพื่อนๆ

    "ไง ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ"เสียงเพื่อนฉัน ชื่อ ซาบาคุโนะ เทมาริ สาวเซ็กซี่ ทรงผมมัดสี่จุกผมสีเหลือง นิสัย ใจดี พละกำลังเหมือนช้างมาก

    "ซากุระ เธอให้พวกฉันรอตั้งนาน"เสียงเพื่อนฉันอีกคน ชื่อ ลี่ เท็นเท็น สาวเท่ ทรงผมมัดมวยขึ้นสองข้างผมสีน้ำตาลเข้ม นิสัย ก็เหมือนเทมาริมาก แต่พละกำลังแข็งแรงกว่า

    "ซากุระจัง คิดถึงมากๆเลยค่ะ คิดถึงจัง"เพื่อนฉันที่แสนน่ารัก ชื่อ ฮิวงะ ฮินาตะ สาวน่ารัก ทรงผมปล่อยผมยาวมีหน้าม้าผมสีคราม นิสัย ใจดี น่ารัก ชอบช่วยคนอื่น แล้วก็อีกมากมายนับไม่ถ้วน เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดและสนิทกันที่สุด

    "นี่ ยัยโหนก ฉันถามว่าไปไหนมาพวกฉันรอตั้งนานแล้วนะ"เสียงของเพื่อนฉัน ชื่อ ยามานากะ อิโนะ สาวสวย ทรงผมมัดเป็นหางม้าผมสีเหลือง นิสัย ชอบสอดรู้สอดเห็น ชอบกรี๊ดกร๊าด ใจดีอยู่บ้าง

    "จะเล่าให้ฟัง................."แล้วฉันก็เล่าทั้งหมดที่เห็น"ก็มีแค่นี้ละ..."ฉันยังพูดไม่จบ อิโนะก็กรี๊ดออกมา

    "กรี๊ด!! จริงปล่าว โกหกป่ะ ไหนล่ะหลักฐาน"เสียงอิโนะถามฉัน ฉันจึงพยัญหน้าแล้วเปิดแขนที่อีตาหัวเป็ดทำ มันเป็นรอยฉ่ำ

    "กรี๊ด!! จริงด้วย กระ...."เสียงอิโนะขาดไปเพราะเทมาริเอามือปิดปากไว้

    "ไปกันเถอะค่ะ เดี่ยวก็เย็นแล้วนะค่ะ"เสียงฮินาตะทำให้พวกเราต้องมองนาฬิกา มันเวลา 03.30 น. แล้วพวกเราก็เดินไปที่บ้าน

    "อ่อยอันไอแอ้ว(ปล่อยฉันได้แล้ว)"เสียงของอิโนะ ทำให้เทมาริปล่อยแล้วเดินไป

    วันนี้ฉันมีความสุขมากๆเลย ^-^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×