ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ReBorn มาสัมภาษณ์คนในรีบอร์น

    ลำดับตอนที่ #3 : สัมภาษณ์ มุคุโร่ & เบียคุรัน 10069

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 902
      1
      4 พ.ย. 54



    คาริ : สวัสดีค่ะ วันนี้มีผู้สัมภาษณ์มาใหม่อีกคนนะคะ คุณ เชลร่า ค่า

    เชลร่า : สวัสดีจ้ะ

    คาริ : เอ ? จะว่าไป เห็นไอ้คนตั้งรายการมั้ย ไปไหนไม่รู้

    เชลร่า : ตกส้วมมั้ง ...ฟิ้ว...(อะไรหว่า) ผลั่ก !!! (เฮ้ย ! นี่รองเท้าส้นสูง มาจากไหนวะคะเนี่ย ?)

    มาเรีย : อารายค้า ? มาวันแรกก็แช่งละ ปั๊ด ! หักเงินเดือน

    เชลร่า : ขอโต๊ดค่า อ้าว ! เฮ้ย ! ไปโดนไรมาเนี่ยโทรมมากเลย เสื้อผ้ามอมแมมแถมขาดด้วย

    คาริ : หรือว่าร็อตไวเลอร์ไล่กัด ?

    มาเรีย : ถ้าแค่นั่นก็ดีสิ ก็ไอ้ตอนมาเนี่ย ขี้เกียจเดินนานเลยอ้อมมาทางลัด ใครจาไปตรัสรู้ ว่าไอ้บ้านแถว

    ๆ นั้นขุดบ่อใหญ่เลี้ยงปลาปีรันย่าล่ะคะ เฮ้อ

    เชลร่า : โอ้โห ! เวรกรรม

    มาเรีย : ขอตัวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะ (เดินโซเซไปหาห้องน้ำ)

    10 นาทีผ่านไป

    มาเรีย : มาแล้ว เป็นไง ชุดโลลิต้าสวยป้ะ สวยป้ะ

    เบียคุรัน : นี่กะจะคุยกันยันจบรายการเลยใช่ไหมครับ ^_^

    มาเรีย : ที่พูดอย่างงี้มาร์ชเมโลที่ให้ไปกินฆ่าเวลา 2 ถุงหมดแล้วใช่ไหมคะ

    เบียคุรัน : ครับ !

    คาริ : งั้นเข้าเรื่องเลยดีกว่า แขกรับเชิญวันนี้คุณเบียคุรันจ้า สวัสดีงับ คุณเบียคุรัน

    เบียคุรัน : สวัสดีครับ

    เชลร่า : เอ ? แต่รู้สึกจะมี ... อุ๊บ ! (โดนปิดปาก)

    มาเรีย : (กระซิบ)รายนี้เอาไว้ทีหลัง รอสักเดี๋ยว

    เชลร่า : อื้ม !

    เบียคุรัน : มีอะไรหรอครับ

    มาเรีย : ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แต่รู้สึกวันนี้อากาศดีจังเนอะ ฮะ ๆ ^^'' (เปลี่ยนเรื่องเลยนะ - -)

    เชลร่า : นั่นสินะ ลมพัดเย็นสบาย ฮ่า ๆ ๆ (นี่ก็อีกคน)

    คาริ : อยากไปทะเลจัง ~ (สามัคคีกันดีจั๊ง !)

    เชลร่า : เข้าเรื่องดีกว่า คำถามแรกเลยนะคะ คุณเบียคุรันชอบใครคะ?

    มาเรีย/คาริ : O_O << ประมาณว่าถามอะไรโง่มาก รู้ ๆ อยู่แล้วว่าเป็นสัปป้า

    เบียคุรัน : ยูนิครับ

    เชลร่า : O_O

    มาเรีย/คาริ : O[]O/OoO << พูดไม่ออก

    ทว่ามุคุโร่ที่ยืนฟังอยู่หลังม่านตั้งแต่ต้นจนจบได้แผ่รังสีอัมหิตครอบคลุมพื้นที่บริเวณนั้นไปเรียบร้อย

    โดยมีทีมงานจับไว้ไม่ให้อาละวาด

    มาเรีย/คาริ/เชลร่า : คุณมุคุโร่ล่ะคะ/มุคุโรอ้ะ/มุคุโร่คุงล่ะ

    เบียคุรัน : คนนั้นไม่ได้ชอบหรอกครับ แต่รักเลย รักมาก ๆ ยูนิแค่ชอบแบบเพื่อนเฉย ๆ ครับ ^^

    มุคุโร่ : คุณเบียคุรัน T^T

    เบียคุรัน : อ้าว ! มุคุโร่คุง

    มาเรีย/คาริ/เชลร่า : แขกรับเชิญพิเศษวันนี้ คุณมุคุโร่ ค่ะ !

    เบียคุรัน : แล้วมุคุโร่คุงร้องไห้ทำไม ใครทำอะไรคุณ (ลุกลี้ลุกลน)

    มุคุโร่ : ก็คุณนั่นแหละครับ ผมซึ้งที่คุณพูดนั่นแหละ T^T

    เบียคุรัน : ^_^

    มาเรีย : งั้นคำถามต่อไปเลยนะคะ คุณเบียคุรันมีความในใจจะบอกคุณมุคุโร่มั้ยคะ ?

    เบียคุรัน : มีครับ Ti amo mukuro kung.

    มุคุโร่ : >//< วันนี้ผมจะเลี้ยงข้าวฉลอง กินกันให้เต็มที่เลย ไปทานข้าวกันเถอะครับ คุณเบียคุรัน

    เบียคุรัน : อื้อ ^^ (มาแปลกแฮะ)

    มาเรีย/คาริ/เชลร่า : - -* (ลำเอียงเห็น ๆ คนอื่นใช้ 'กิน' ทีเบียคุรันใช้ 'ทาน')

    มุคุโร่ : ผมเลี้ยงแต่คุณจ่ายนะครับ คุณเบียคุรัน ^^ (ลากเบียคุรันเข้าร้านอาหารฝรั่งเศสแสนแพงที่ติด

    กับห้างฯ)

    เบียคุรัน : อ้าว ! มุคุโร่คุง วันนี้ผมพกเงินไม่ถึงหมื่นนะ ไม่มีให้คุณช้อปปิ้งหรอก >[]<''

    มุคุโร่ : แค่นั้นก็พอแล้วครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยช้อปปิ้งต่อ

    เบียคุรัน : ไม่อ๊าวว > <''

    มาเรีย : ฮะ ๆ น่าสงสารเนอะ ฮ่า ๆ ^o^ (สงสารแล้ว you หัวเราะทำไมมิทราบ)

    คาริ : ไปเหอะ

    เชลร่า : อื้อ

    มาเรีย : งั้นก็จบรายการเพียงเท่านี้ สวัสดีค่า  คาริ ! เชลร่า ! รอด้วยสิ !







    ยิ่งเม้าเเค้ก็ยิ่งมีกำลังใจมากขึ้น เพราะฉะนั้น ! อยากอ่านอย่าขี้เกียจเม้น > <

    ถ้าเม้นเย้อเค้าจามาอัพให้ทุกวันรุย ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×