ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ReBorn มาสัมภาษณ์คนในรีบอร์น

    ลำดับตอนที่ #2 : สัมภาษณ์ สควอโล่ & แซนซัส XS

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      1
      4 พ.ย. 54




    มาเรีย : สวัสดีค่ะวันนี้เรามีผู้สัมภาษณ์มาใหม่ คุณคาริ ค่า

    คาริ : สวัสดีจ้า

    มาเรีย : ค่ะ แขกรับเชิญวันนี้ก็คือ คุณแสนศักดิ์ ... ฟ้าว ... (เอ๋? อะไรลอยมาน่ะ UFO เปล่า เอ๊ย! ไม่ใช่ ๆ

    อ๊ะ! นั่นมั้น ...) พลั่ก !! (รองเท้าบู๊ตหนังนี่เอง)

    แซนซัส : แซนซัสเว้ย !!! ไอ้สวะ

    คาริ : เฮ้ย ! เป็นไงมั่ง

    มาเรีย : (เลือดกำเดาไหล) อูย เบามากเลย (ซับเลือด ๆ) งั้นต่อไปแขกรับเชิญพิเศษ คุณสควอลี่ ... ฟิ้ว ...

    (อะไรอีกล่ะ หวังว่าไม่ใช่ร้องเท้าบู๊ตหนังนะ กระเป๋าหลุยส์ติ๊งต๊องป่าว เฮ้ย นั่น นั่นมัน เฮ้ย !!!) โป๊ก!!! (อิฐ

    นี่หว่าโหหนักหลายกรัมอยู่นะนี่ me จะรอดมั้ย)

    สควอโล่ : โว๊ยยย !!! สควอโล่ฟร๊อยยย !!!

    คาริ : เ ฮ้ ~ ต า ย อ๊ ะ ย า ง ~

    มาเรีย : (ลุกขึ้นมาในสภาพ หัวปูด เลือดนอง) ปาดโธะ ! แช่งมาดั้ย ! (เอาพลาสเตอร์แปะแผล) ช่าง

    เหอะ ! งั้นคำถามแรก คาริ ถามก่อนเลย มึน ๆ อยู่ แล้วก็ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดไปเลยนะ

    คาริ : อื้อหือ ดูมัน ชั้นมาชั้นต้องถามอยู่แล้วล่ะย่ะ แหม เนียนเลย ของขวัญวันเกิด ช่างเหอะ ! งั้นคำถาม

    แรก ทำไมพี่สควอโล่ถึงไว้ผมยาวคะ

    มาเรีย : - - (>หันไปมอง<ถามไรวะคะแค่นี้ meตอบแทนยังได้เลยไม่ได้ดู ฮารุ ฮารุ อินเตอร์วิวเหรอไง)

    แซนซัส : ก็ไอ้สวะนี่ ดันไปสาบานบ้าบอ แล้วบอกว่าถ้ายังทำไม่ได้จะไม่ตัดผมเนี่ย

    สควอโล่ : โว้ยยย !! ไอ้บอสงี่เง่า เขาถามชั้นไม่ใช่เรอะ แล้วแกตอบหาหมอนข้าง ที่นอนมิทราบ !!

    แซนซัส : เชอะ !

    มาเรีย : คำถามต่อไปเลยนะคะ คุณสควอลี่ ...(หันไปเจอสควอโล่ชักดาบ) เอ๊ย !! สควอโล่ ใช้แชมพูยี่ห้อ

    อะไรคะ ผมสวยจัง

    สควอโล่ : ก็แชมพูธรรมดานี่แหละ ส่วนเรื่องผมสวย ไอ้บอสงี่เง่านี่ก็มีส่วนเหมือนกัน เพราะมันชอบเอา

    แก้วเบียร์ปาใช่หัวชั้น แต่รู้สึกเบียร์นี่จะช่วยบำรุงผมอย่างดีเลย แต่ก็เจ็บเอาการ - -''

    คาริ : หรอคะ หึหึ สงสัยต้องลองกับเพื่อนมั่งแล้ว ว่าจริงหรือเปล่า (คว้าแก้วเบียร์แล้วหันมายิ้มเจ้าเล่ห์ให้

    มาเรีย)

    มาเรีย : (เหงื่อตก)งั้นคำถามต่อไป คาริ เชิญถามต่อได้ตามสบายเลยค่ะ พอดีรู้สึกหิวน้ำ (รีบคว้าเบียร์มา

    ดื่มแล้วก็น็อคไปในบัลดลเพราะคออ่อนมาก ๆ)

    คาริ : ค่ะ งั้นคำถามต่อไป คุณสองคนเคยมีอะไรกันมั้ยคะ

    มาเรีย : O_O พร่วด !! แค่ก แค่ก (สำลักน้ำ)

    แซนซัส : แล้วแกคิดว่าไงล่ะ (โอบเอวสควอโล่) ว่าแล้วก็คันไม้คันมือ มานี่ไอ้ฉลามสวะ (อุ้มสควอโล่พาด

    บ่า)

    สควอโล่ : เฮ้ย !!! ปล่อยยย !!! ปล่อยช้านน !!! ไอ้บอสงี่เง่า แกจะทำอารายช้านนน !!! ห๊า !!!                   

    แซนซัส : หึ หึ หึ ก็รู้ ๆ กันอยู่ แกเสร็จชั้นแน่ ไอ้สวะ

    สควอโล่ : ปล่อยยยย !!! ปล่อยช้านนนนน !!! ช่วยด้วยโว๊ยยย !!! ช่วยด้วยยย !!!

    จากนั้นเสียงของสควอโล่ก็ริบหรี่ลงเรื่อย ๆ จนหายไป

    มาเรีย : น่าสงสารสควอโล่เนอะ ^^ (สงสารแล้วแกยิ้มทำไมวะคะ?)

    คาริ : นั่นสิ ^^ (แกก็อีกคน)  งั้นเราจบรายการเพียงเท่านี้ ...

    มาเรีย/คาริ : สวัสดีค่ะ

    คาริ : นี่ ๆ (สกิดมาเรีย) ไปดูกล้องวงจรปิดห้องนั้นกันเหอะ

    มาเรีย : จะบ้าหรอ me ติดกล้องจิ๋วไว้ที่ สึคุจัง (สควอโล่) แล้ว แจ่มกว่าเยอะเลย

    คาริ : หรอ ๆ งั้นเราไปดูกันเหอะ ป่ะ ป่ะ

    มาเรีย : ป้ะ ป้ะ Let's go! เย้ เย

    จบเหอะ







    ยิ่งเม้นเค้าก็ยิ่งมีกำลังใจเพิ่มขึ้น เพราะฉะนั้น ! อยากอ่านอย่าขี้เกียจเม้น > <

    ถ้าเม้นเย้อเค้าจามาอัพให้ทุกวันรุย ^ ^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×