ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Koishiyouyo ฉันกับนายมารักกันเถอะ

    ลำดับตอนที่ #2 : รับน้องที่น่าเบื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      0
      17 พ.ย. 56

    " ป๊อๆ วันนี้พวกพี่เค้ามีนัดตอนเย็นใช่ไหม " หนุ่มแว่นร่างเล็กนั้งหน้ามุ้ยรอคำตอบจากเพื่อนของตน ทั้งที่รู้คำตอบดีอยู่แล้ว
    " ใช่ เห็นว่าวันนี้จะมีกิจกรรม อะไรสักอย่าง " หนุ่มร่างสูงยื่นมือไปขยี้หัวเพื่อนรักของตนที่ทำหน้ามุ้ยแก้มป่องอยู่
    " เอาน่าฉันรู้ว่านายอยากกลับบ้าน แต่ทำตามพี่เค้าไปเถอะ "
    " ก็ได้ๆ " หนุ่มแว่นตอบรับแบบเลี่ยงไม่ได้ และก็ลุกขึ้นแล้วเดินออกประตูเพื่อนตรงไปห้องน้ำก่อนที่เวลาเบรคจะหมดสะก่อน
    " เมื่อไหร่จะหมดเรื่องรับน้องสักที เบื่อจั... อ๊ะ!! " หนุ่มหน้าหวานมั่วแต่เดินบ่นจนชนเข้ากับอะไรบางอย่าง
    " เอ้าภัทร นายเหม่ออะไรเนี้ย " ชายหน้าคมที่เดินออกมากจากห้องน้ำชนเข้ากับหนุ่มแว่นที่กำลังเซงกับเรื่องรุ่นพี่นัด
    " ป่าน เอ่อ ขอโทด พอดีกำลังคิดเรื่องตอนเย็นที่พี่นัดนะ " หนุ่มหน้าหวานพยายามอธิบายให้ชายที่อยู่ตรงหน้าตัวเองฟังถึงเหตุผลที่ตนเหม่อ
    " ฮาๆๆ ฉันเข้าใจ " หนุ่มหน้าคมเผลอเอามือมาลูบหัวหนุ่มน้อยที่อยู่ตรงหน้า
    " เอ่อ~ ฉันขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ " หนุ่มแว่นรีบขอตัวทำธุระส่วนตัวก่อนเวลาจะหมด
    " อืม งั้นฉันไปที่ห้องก่อนนะ " หนุ่มหน้าคมเดินกลับไปยังห้องเรียน เพราะเวลาเบรคใกล้หมดแล้ว
    " ทำไม? " หนุ่มร่างเล็กยืนส่องกระจกแล้วคิดว่าทำไมความรู้สึกตอนที่ป๊อลูบหัวกับป่านลูบ มันถึงต่างกันแบบนี้ หรือว่าเพราะป๊อเป็นเพื่อนกันมานานแต่ป่านพึ่งจะรู้จักกันไม่ถึงอาทิตย์นึง
    " ชั่งเถอะ " หลังจากพูดจบหนุ่มแว่นก็กลับไปยังห้องเรียน

     

    เวลาเรียนที่ผ่านไปอย่างเร็วนักเมื่อเทียบกับการที่พี่นัด เข็บนาฬิกาหยุดที่เวลา 4 นาฬิกา หมดเวลาสำหรับการเรียนแล้ว เหล่านักศึกษาได้มุ่งหน้าไปยังจุดรวมตัวประจำ รุ่นพี่ที่ยืนกดดันอยู่ทำให้นักศึกษาทุกคนต้องวิ่งเพื่อไม่ให้เจอบทลงโทด
    " เอาตามที่ได้บอกไว้เมื่อวานวันนี้จะรับน้องของสาขา ทุกคนเข้าเป็น 4 แถว เร็วๆๆ "
    " ภัทร นายสูงกว่าฉันนิหน่า " รุ่นพี่ยืนเร่งจึงทำให้แถวไม่ได้เรียงตามความสูง
    " ก็พี่เค้าให้เข้าเร็วๆนิช่วยไม่ได้ " หนุ่มหน้าหวานยืนบ่นเพราะไม่อยากมาอยู่แล้ว
    " อย่าว่าแต่นายเลยภัทร ป่านยังยืนหลังนายเลย " หนุ่มร่างเล็กได้บอกหนุ่มแว่นเพื่อนของตนว่าคนที่สูงอย่างป่านยังรีบจนไปยืนหลังภัทร แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่ว่ารีบหรอกแต่เป็นความตั้งใจที่จะมายืนหลังหนุ่มร่างเล็กอยู่แล้ว
    " เอา!! ถือไว้ " รุ่นพี่ได้หยิบป๊อกกี้ให้คนหน้าสุดของแถว
    " คนแรกคาบไว้แล้วส่งต่อคนที่ 2 ห้ามให้หมดก่อนถึงคนสุดท้าย ไม่งั้นโดนแน่ " คนแรกเริ่มส่งต่อๆลงมาเลื่อยๆ เพราะผู้หญิงกับผู้ชายแยกแถวกันการส่งป๊อกกี้จึงส่งไปอย่างราบลื่น จนถึงเจต้องส่งให้ภัทร
    " คิคิคิ " หนุ่มร่างเล็กแกล้งหนุ่มหน้าหวานโดยการงับป๊อกกี้ออกไปเยอะจนทำให้มันเหลือนิดเดียว แต่เพราะภัทรเป็นคนรองสุดท้ายแล้วเลยต้องส่งต่อให้ป่าน
    " เอาจริงดิ " หนุ่มหน้าคนเอ่ยขึ้นมาเมื่อเห็นสภาพที่หนุ่มหน้าหวานคาบป๊อกกี้ที่ความยาวเหลือไม่ถึงเซนแล้ว หนุ่มร่างสูงเริ่มก้มหน้าเข้าไปใกล้หน้าหนุ่มน้อยที่อยู่ตรงหน้า อ้าปากเล็กน้อยเพื่อจะคาบป๊อกกี้ต่อ แต่เพราะมันใกล้มากทำให้ลมหายใจทั้ง 2 ลดกัน ปากของทั้งคู่เข้าใกล้กันมากขึ้นเรื่อยๆ หนุ่มหน้าคมคาบที่ปลายป๊อกกี้ได้แล้ว จมูกของทั้งคู่ชนกัน สภาพนั้นทำให้หนุ่มร่างสูงเขยิบปากเข้าไปใกล้อีก ใกล้อีก....
    " เอาพอ ทุกคนกลับที่ " ทำให้ทัง 2 คนที่ยังคาบป๊อกกี้สดุง แล้วรีบวิ่งกลับไปที่เดิม
    " เจ บ้า!! แกล้งกันได้ " หนุ่มแว่นที่กลับมานั้งข้างๆเพื่อนตนก็บ่นทันที
    " ขอโทด ขอโทด ฮาฮาฮา " หนุ่มร่างเล็กก็ขอโทดเพื่อของตนทั้งที่ยังขำอยู่

     

    " เงียบๆ ต่อไปจะแจ้งเรื่องนึงให้ทราบ หลังจากนี้พี่ๆจะยังไม่เรียกนะ แต่ให้ทุกคนจับกลุ่มกันคิดการแสดงมาโชว์ ให้พวกพี่ ปี 3 ปี 4 ดู วันนี้พอแค่นี้ " นักศึกษาทุกคนแยกย้ายกลับบ้าน แต่บางส่วนก็หาเพื่อนเพื่อคิดการแสดง
    " ภัทร ป๊อ " เสียงสาวน้อยหน้าหวานเพื่อนร่วมห้องเดินมาทักทั้งสอง
    " อ่าว อายว่าไง " หนุ่มร่าง 2 หันกลับมาคุยกับสาวที่อยู่ตรงหน้า
    " ฉันจะมาชวนพวกกลุ่มนะ ยังไม่มีกลุ่มใช่ไหม "
    " ใช่ แล้วกลุ่มอายมีใครบ้าง " หนุ่มแว่นถามสมาชิกในกลุ่มของสาวน้อยตรงหน้า
    " ก็มี อะตอม ฉัน เจ ป่าน นะ กะว่าจะเต้นนะ ว่ายังไงอะ " สาวน้อยได้ชี้แจงเรื่องการแสดงสะเสร็จสับ
    " ก็ได้นะ พวกเรายังไงก็ได้ เนาะภัทร " หนุ่มร่างสูงบอกตอบรับคำเชิญทันที
    " อืม~ " หนุ่มแว่นที่อยากกลับบ้านเต็มแก่ตอบรับโดยไม่คิดอะไร
    " งั้นเดียวพรุ่งนี้หยุด ไปซ้อมกันนะ เจอกันที่มหาลัยนะจ๊ะ " ทั้งสามโบกมือลากันแหละก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

     

    อีกด้านหนุ่มหน้าคมที่เดินกลับบ้านกลับคนร่างเล็กที่บ้านอยู่ทางเดียวกัน
    " ป่าน นายคิดยังไงกับภัทรหรอ " หนุ่มร่างเล็กยิ้มร่าเมื่อเห็นอีกฝ่ายดูท่าทางจะลำบากใจก็รู้ทันทีว่าคำตอบที่ตนเองคิดถูก
    " อืม " หนุ่มร่างบางตอบอย่างสั่นๆและก็เงียบไป
    " อะไรกันฉันไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย ฉันจะเอาใจเชียร์นะ " หนุ่มร่างเล็กตบหลังหนุ่มร่างใหญ่ที่ดูท่าจะเขินเบาๆ
    " ขอบใจนะเจ " หนุ่มหน้าคมเริ่มมีกำลังใจที่มีคนเชียร์ตนกับหนุ่มหน้าหวาน
    " แล้วพรุ่งนี้มาซ้อมด้วยนะ ห้ามสายนะ "
    " ได้ กลับดีๆหละ " เมื่อจบที่พูดทั้งสองคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้านของตนเอง

     

    "  ตืด....ตืด..... " มือถือของหนุ่มร่างเล็กก็ดังขึ้น พอเห็นชื่อสายเรียกเข้าก็ยิ้มทันที คนโทรมาก็คือ ภัทร นั้นเอง
    " โหล  มีไรหรอภัทร "
    " เจ พรุ่งนี้ไปซ้ออมใช่ไหม "
    " ใช่ นายก็จะไปใช่ไหม "
    " ทำไมถึงรู้หละ " เสียงของคู่สนทนาดูจะตกใจมากทีเดียว
    " ก็ฉันเป็นคนบอกอายให้ไปชวนพวกนายเองแหละ ฮาฮาฮา " หนุ่มร่างเล็กพยายามจะให้ ป่านได้ใกล้กับภัทร แต่ดูจะไม่มีใครดูออกเลย
    " อ่อ "
    " แล้วโทรมา มีอะไรหรอ "
    " พรุ่งนี้ไปซ้อมกี่โมงหรอ ฉันลืมถามอาย " ดูท่าทางหนุ่มแว่นจะอยากกลับบ้านมากเลยสินะ หนุ่มร่างเล็กคิด
    " 9 โมง นะ "
    " โอเคงั้นแค่นี้นะ พรุ่งนี้เจอกัน " หลังจากจบคำพูดสายก็ตัดทันที

     

    ตะวันสาดแสงเข้าไปในห้องของหนุ่มน้อยที่ยังนอนไม่ยอมตื่น มีมือเอื้อมมาเขย่าหนุ่มน้อยหน้าหวาน
    " ภัทร ภัทร ตื่นได้แล้ว " หน้าของหนุ่มหล่อก้มลงไปเรื่อยๆ แหละเจ้าตัวก็ถอนหายใจทันทีเพราะตัวเองโดนหนุ่มร่างเล็กโทรมาบังคับให้ไปรับหนุ่มหน้าหวานแต่เช้า
    " นายทำร้ายฉันมากเลยนะที่ให้เห็นภาพแบบนี้ " หนุ่มหน้าคมได้แต่บ่นกับตัวเอง แล้วเอามาขยี้หัวตัวเองด้วยความหงุดหงิดที่ทำอะไรกับภาพที่อยู่ตรงหน้า หนุ่มน้อยที่นอนตาพริ้ม เสื้อที่เลิกขึ้นมาจนเกือบครึ่งตัว โชวผิวขาวๆใต้เสื้อผ้า ทำให้หนุ่มที่เห็นภาพข้างหน้าแทบจะกดอารมณ์ไว้ไม่ไหว แต่ก็จำเป็นต้องปลุกหนุ่มน้อยที่หลับอยู่บนเตียงเพราะเดียวจะสาย
    " ตื่นได้แล้ว ภัทร ตื่น " หนุ่มหน้าคมที่เอามือมาปิดหน้าเพื่อนหยุดตันหาตัวเอง
    " งืม..อ๊ะ!! ป่านมาที่นี้ได้ไงอะ แล้วทำไมหน้าถือแดงแบบนั้น " หนุ่มแว่นที่ไม่ได้ใส่แว่น ใบหน้าที่หวาน เสื้อที่ตกลงไปที่ไหล่ ทำให้หนุ่มหล่อต้องหันหน้าไปทางอื่น
    " เอ่อ.. คือ... " หนุ่มหล่อเริ่มเกิดอาการตะกุกตะกัก แหละหนุ่มแว่นก็ขยับเข้ามาเพื่อดูเพื่อนของตนที่นั้งหน้าแดงก่ำอยู่บนเตียง
    " ภัทรนายช่วยจัดระเบียบตัวเองได้ไหม " หนุ่มหน้าคมดันหนุ่มน้อยที่ขยับเข้ามาออก เพราะจะมากกว่านี้อาจจะทำอะไรลงไปก็ได้
    " อ่า ขอโทดที งั้นชั้นไปอาบน้ำก่อนนะ รอแปปนะ " หลังจากว่าเสร็จเจ้าตัวก็รีบวิ่งไปอาบน้ำทันที หลังจากแต่งตัวเสร็จป่านก็ได้เล่าให้ภัทรฟังว่า เจเพื่อนตัวแสบใช่ให้มารับ เลยบอกที่อยู่ให้ หลังจากนั้นทั้ง 2 คนก็มุ่งหน้าไปที่มหาลัย


     

                                                *************************************************

    จบตอนที่ 2 แหละครับ ขอโทษนะครับที่อัพช้าไปหน่อย ตอนที่ 2 เพิ่มฉากเซอร์วิสให้แล้วนะครับ แต่ทำไมเคะออกแนวยั่วก็ไม่รู้สิครับ 5555+ ยังไงก็ช่วยติดตามกันต่อด้วยนะครับ เดียวตอนหน้าจะเกี่ยวกับ ซ้อมเต้น แหละ การแสดง จะเป็นไงรอติดตามได้นะครับ พรุ่งนี้จะมาอัพต่อ ขอบคุณครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×