เพลิงรักสีรุ้ง - นิยาย เพลิงรักสีรุ้ง : Dek-D.com - Writer
×

เพลิงรักสีรุ้ง

เขาและเธอร้อนราวกับไฟ เมื่อกองไฟสองกองมาอยู่ใกล้กัน จะพร่าผลาญทุกสิ่งให้มอดไหม้ หรือทั้งคู่จะหลอมละลายด้วยเปลวไฟแห่งรัก แล้วใครจะทรมานเพราะไฟรักนี้มากกว่ากัน

ผู้เข้าชมรวม

580,050

ผู้เข้าชมเดือนนี้

37

ผู้เข้าชมรวม


580.04K

ความคิดเห็น


4.68K

คนติดตาม


367
จำนวนตอน : 39 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 52 / 14:47 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

          เมื่อลูซิเอโน มาเฟียหนุ่มเพลบอยจากอิตาลี ต้องมาตกหลุมรักสาวน้อยชาวไทยนามภวันดา เขาจะทำเช่นไร ในการเปลี่ยนหญิงสาวผู้แสนเย่อหยิ่งและเอาแต่ใจราวกับเจ้าหญิง ให้เป็นผู้หญิงของมาเฟีย และในขณะเดียวกัน ก็ต้องผจญกับด่านรักสุดโหดของคุณพ่อตาขี้หวง และบรรดาพี่ชายสุดเท่ ที่สรรหามาเพื่อปกป้องแก้วตาดวงใจ

 

 

 


 

 

 

.....Coming Soon.....

เพลิงรักสีรุ้ง

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"นิยายคุณภาพ"

(แจ้งลบ)

สนุกทุกเรื่องเลยค่ะ แฝงไปด้วยเนื้อหาสาระเต็มเปี่ยม เข้มข้นไม่ยืดเยื้อ สนุกทุกตอนเลยพระเอกเป็นสุภาพบุรุษสุดๆ เท่ทุกคนเลยค่ะ เป็นเนื้อหาที่มีไม่ซ้ำใคร บรรยายสละสลวยอ่านแล้วเหมือนได้ดูเป็นเวอร์ชั่นละครเลย คือมองภาพออกทุกฉากเลย น่ารักมากๆหวานกันก็หวานสุดๆ เลยค่ะ พระเอกเป็นผู้ชายเพอร์เฟ็กต์ในอุดมคติของผู้หญิงทุกคนเลยค่ะ ฮ่าๆๆ ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกทุกเรื่องเลยค่ะ แฝงไปด้วยเนื้อหาสาระเต็มเปี่ยม เข้มข้นไม่ยืดเยื้อ สนุกทุกตอนเลยพระเอกเป็นสุภาพบุรุษสุดๆ เท่ทุกคนเลยค่ะ เป็นเนื้อหาที่มีไม่ซ้ำใคร บรรยายสละสลวยอ่านแล้วเหมือนได้ดูเป็นเวอร์ชั่นละครเลย คือมองภาพออกทุกฉากเลย น่ารักมากๆหวานกันก็หวานสุดๆ เลยค่ะ พระเอกเป็นผู้ชายเพอร์เฟ็กต์ในอุดมคติของผู้หญิงทุกคนเลยค่ะ ฮ่าๆๆ   อ่านน้อยลง

สาวโตเกียว* | 20 ก.พ. 52

  • 149

  • 7

"อ๊ากกก (//- -\\)"

(แจ้งลบ)

อยากดักฉุดพร้าเอกกกกกกกกกกกกก อ่านเพิ่มเติม

อยากดักฉุดพร้าเอกกกกกกกกกกกกก  

» Ñ ù ~ Ñ Ā « | 20 ก.พ. 52

  • 53

  • 8

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สุดยอดมากก"

(แจ้งลบ)

สุดยอดไปเลยเรื่องนี้น่ะ ชอบตรฝที่พระเอกเป็นคนหวานมากมากมาก เลยค่ะ แล้วก้ ชอบที่ผู้แต่งมีความวิริยะอุตสาหะในการหาคำภาษาอิตาลีที่เราไม่คุ้นเคยกันมาให้เ้ราได้เรียนรู้กัน ขอบคุณมากมากเลยนะคะ ขอบคุณผู้แต่ง...ที่นำเรื่องดีดีแบบนี้มาให้เราไ้ด้้อ่านกันค่ะ ขอบคุณผู้แต่ง...ที่ผลิตผลงานที่มีคุณภาพแบบนี้นะคะ และสุดท้าย ขอบคุณผู้แต่ง...ที่ทำให้เรามีความสุ ... อ่านเพิ่มเติม

สุดยอดไปเลยเรื่องนี้น่ะ ชอบตรฝที่พระเอกเป็นคนหวานมากมากมาก เลยค่ะ แล้วก้ ชอบที่ผู้แต่งมีความวิริยะอุตสาหะในการหาคำภาษาอิตาลีที่เราไม่คุ้นเคยกันมาให้เ้ราได้เรียนรู้กัน ขอบคุณมากมากเลยนะคะ ขอบคุณผู้แต่ง...ที่นำเรื่องดีดีแบบนี้มาให้เราไ้ด้้อ่านกันค่ะ ขอบคุณผู้แต่ง...ที่ผลิตผลงานที่มีคุณภาพแบบนี้นะคะ และสุดท้าย ขอบคุณผู้แต่ง...ที่ทำให้เรามีความสุขค่ะ   อ่านน้อยลง

White tell | 6 ก.ค. 52

  • 24

  • 2

"ขอเลื่อนลบเนื้อเรื่องเป็นวันจันทร์นะจ๊ะ"

(แจ้งลบ)

ชอบเรื่องนี้มากๆ เลย ชอบมาตั้งแต่ เรื่อง ของพี่พีทแล้ว โดนใจค่ะ เพราะชอบเนื้อเรื่องประมาณนี้ หวานแหวว แบบเนื้อ โอ เลย แต่เสียดายไม่ทันรุ่น คุณพ่อนะค่ะ แต่ไม่เป็นไร อ่านรุ่น ลูก ยันหลาน ละกัน แต่หนูพลอยใส ลบเร็วจังไม่ทันตั้งตัว ช่วยลบเรื่อง วันจันทร์ได้ไหมจ๊ะ วันอาทิตย์ไม่ทันอ่ะ ไม่อยู่บ้าน น่าๆๆๆๆ นะๆๆๆ ในฐานะเป็นขาประจำนะ อ่านเพิ่มเติม

ชอบเรื่องนี้มากๆ เลย ชอบมาตั้งแต่ เรื่อง ของพี่พีทแล้ว โดนใจค่ะ เพราะชอบเนื้อเรื่องประมาณนี้ หวานแหวว แบบเนื้อ โอ เลย แต่เสียดายไม่ทันรุ่น คุณพ่อนะค่ะ แต่ไม่เป็นไร อ่านรุ่น ลูก ยันหลาน ละกัน แต่หนูพลอยใส ลบเร็วจังไม่ทันตั้งตัว ช่วยลบเรื่อง วันจันทร์ได้ไหมจ๊ะ วันอาทิตย์ไม่ทันอ่ะ ไม่อยู่บ้าน น่าๆๆๆๆ นะๆๆๆ ในฐานะเป็นขาประจำนะ  

V-nuss | 4 ก.ค. 52

  • 16

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น