ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (แฟนฟิค บลีช) Baby Pill (อิจิโกะ- ลูเคีย)

    ลำดับตอนที่ #6 : เพลงกล่อมเด็ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.97K
      35
      6 พ.ย. 51

    .......................

    ..............................

     

    ท่ามกลางแสงจันทร์ที่ทอกระจ่างในค่ำคืนแห่งปลายฤดูร้อน ห้องพักแห่งหนึ่งของที่ทำการหน่วย 4 นั้นมีเสียงของหนุ่มสาวดังขึ้น เสียงๆนั้นถ้าคนที่มาได้ยินในขณะนี้เป็นแฟนคลับ อิจิโกะ-ลูเคีย คงจิ้นเตลิดกันไปไหนต่อไหนได้สุดๆกันล่ะ

     

    อืม...อิจิโกะ อย่าเบียดเข้ามาสิ

     

    ไม่ให้เบียดแล้วจะเข้าไปได้ยังไงเล่า อย่าดิ้นให้มันมากนักได้มั้ย!!”

     

    ก็มันเจ็บนี่นา แคบด้วย

     

    เออน่า อดทนหน่อย ผ่านคืนนี้ไปก็จบแล้ว

     

    ไม่...ข้า...

     

    ขอโทษทีนะ ชั้นทำไม่ได้ ยังไงมันก็เป็นสิทธิ์ของชั้น

     

    บอกว่าไม่ก็ไม่ไงเล่า!!!!!”

     

    ผลั่ก!!!!!

     

    เสียงของหนักๆหล่นโครมเข้าให้

     

    โอ๊ย! ยัยบ้า ถีบชั้นลงมาทำไมเนี่ย? อิจิโกะโวยวายกับเด็กสาวที่สวมชุดยูคาตะสีขาวที่ใช้เป็นชุดนอนชั่วคราว ผมสีดำขลับที่สั้นอยู่แล้วถูกรวบขึ้นสูงแล้วติดไว้ด้วยที่ติดผมสลักลวดลายงดงามดูสวยน่ารักไปอีกแบบ

     

    ก็เจ้านั่นแหละพูดมาก ที่นอนเท่าแมวดิ้นตายจะให้นอนเข้าไปได้ยังไงตั้ง 3 คน ข้าอุตส่าห์บอกดีๆว่าให้เจ้าลงไปนอนกับพื้น เจ้าก็ทำอิดออดอยู่ได้ ข้าก็เลยส่งเจ้ามาแบบนุ่มนวลไงล่ะ

     

    นุ่มนวลบ้าอะไร ยันเปรี้ยงลงมาจนล้มไม่เป็นท่ามากกว่า อิจิโกะบ่นอุบอิบ ก่อนจะตะกายขึ้นมาที่เตียงอีกครั้ง แต่ถูกมือเล็กยันหน้าเอาไว้เสียก่อน

     

    บอกให้ลงไปไง

     

    ไม่

     

    ลงไป

     

    ไม่

     

    เอ๊ะ! นี่!!” ลูเคียขึ้นเสียงสูง กับคำปฏิเสธหน้าตายของหนุ่มผมส้ม

     

    ฮะๆๆๆๆ เอิ๊ก!!”

     

    เสียงหัวเราะใสๆดังขึ้นมาเสียลั่นห้องจนเรียกความสนใจของทั้งคู่ที่กำลังทะเลาะกันหน้าดำหน้าแดงอยู่

     

    ... ลูเคียกับอิจิโกะชะโงกหน้าไปดูพร้อมๆกัน ก็เห็นว่า โฮตารุ กำลังหัวเราะเอิ๊กอ๊ากทั้งๆที่ตายังหลับอยู่

     

    เค้าเป็นอะไรน่ะ? ลูเคียหันไปถามเด็กหนุ่มที่อดกลั้นหัวเราะไม่ได้

     

    เมื่อเช้า...คงเล่นมากไปมั้ง ตกกลางคืนก็เลยเก็บไปฝันน่ะ

     

    เชื่อเขาเลย ไม่ทุกข์ไม่ร้อนอะไรซักกะนิด

     

    ทั้งคู่มองโฮตารุที่กำลังฝันดีอยู่ได้พักใหญ่...

     

    และแล้ว...ลางร้ายก็ปรากฏ....

     

    อึ๊ก...ฮึก...ไม่เอา...ไม่ไป...ป่าป๊า...พี่...พี่สาว

     

    แง้ ><!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

    นั่นไง...ว่าแล้ว อิจิโกะใช้นิ้วข้างหนึ่งอุดหูตัวเองไว้ มืออีกข้างหนึ่งโอบกอดร่างที่กำลังใช้กำปั้นเล็กๆทุบตีปรปักษ์ในจินตนาการเป็นพัลวันขึ้นมา

     

    เอ๋?...พี่สาว?? ลูเคียเลิกคิ้วมองดูอยู่ห่างๆเพราะกลัวโดนลูกหลงจากโฮตารุ ใครน่ะ?

     

    เอ่อ...ฮะๆ อิจิโกะเกาแก้มตัวเองเบาๆ

     

    .....พี่ชายเธอยังไงล่ะ.....

     

    เอ่อ...อะ...โอ๋ๆ....ไม่ร้องน้า~” เด็กหนุ่มปลอบโยนโฮตารุอย่างเขินๆปาก พยายามงัดเอากลวิธีทุกอย่างที่ มาซาคิ เป็นแม่ของเขาเคยใช้ปลอบน้องสาวทั้งสองคนของเขาให้หยุดร้องไห้เท่าที่ความทรงจำของเขาที่ขณะนั้นเป็นเด็กอายุ 4 ขวบจะจำได้ แต่ก็ไม่ได้ผลเลยแม้แต่นิดเดียว

     

    เฮ้อ! ไม่ได้เรื่องเล้ย

     

    ลูเคียมองคนตรงหน้าที่ปลอบเด็กอย่างเก้ๆกังๆอยู่เงียบๆ ก็ถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย พร้อมกับเดินมาที่โฮตารุที่เริ่มแผดเสียงร้องไห้ ซ้ำยังไออย่างหนักเหมือนจะขาดใจ รับร่างที่ยังดิ้นรนมาไว้แนบอกของตนเอง ให้เสียงหัวใจของเด็กสาวได้ยินที่หูเล็กบอบบางนั้น ก่อนจะเริ่มร้องเพลงเบาๆ พร้อมกับลูบหลังนั้นไปด้วย

     

    นอนเถอะนะลูกน้อย

    คนเลี้ยงเด็กไปอยู่เสียที่ไหน

    หรือข้ามภูเขากลับไปหมู่บ้าน

    จะมีอะไรมาฝากบ้าง....

     

    แล้วเสียงเพลงนั้นก็ดังซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนั้นครู่ใหญ่สลับกับไออุ่นจากคนที่กอดเขาเอาไว้ โฮตารุค่อยๆหยุดร้องไห้ แต่ยังคงไว้ซึ่งเสียงสะอึกสะอื้น ลูเคียใช้ชายแขนเสื้อเช็ดหน้าที่ยังเปียกน้ำตา เช็ดผมที่เปียกเหงื่อของร่างน้อยแล้วอุ้มเอาไว้ต่อ

     

    ฮึก.... โฮตารุจังกอดคอลูเคียไว้แน่น แล้วสะอื้นจนหลับไป

     

    เสร็จ ลูเคียพึมพำออกมาเบาๆ เจ้าน่ะแหละไม่ได้เรื่องเลย กับอีแค่เรื่องขี้ปะติ๋วแบบนี้ก็รับมือไม่อยู่ซะแล้ว

     

    ชิ อิจิโกะเดาะลิ้นอย่างขัดใจ เพลง...เพราะดีนะ

     

    เหรอ... ลูเคียตอบรับเบาๆพร้อมกับวางโฮตารุลงบนฟูกนอน ตั้งแต่ข้าจำความได้ ข้าก็ได้ยินเพลงกล่อมเด็กเพลงนี้แล้ว คนอื่นร้องกันมา ข้าก็เลยร้องตามได้โดยอัตโนมัติน่ะ

     

    เป็นคนที่มีความเป็นเพศแม่สูงไม่ใช่เล่นนะ เธอเนี่ย เด็กหนุ่มทรุดร่างลงบนเตียงนอน นึกว่าจะเป็นได้แค่ยัยม้าดีดกะโหลกซะอีก

     

    พูดมากน่ะ เด็กสาวใบหน้าสีระเรื่อเมื่อถูกชมกลายๆ นอนได้แล้ว

     

    ลูเคียทิ้งตัวลงนอนบนเตียงที่กว้างขนาดคน 2 คนนอน หันหลังตะแคงให้โฮตารุที่กำลังหลับสนิท ตานั้นหรี่ปรือด้วยความง่วงงุน พร้อมกับดับเทียนที่หัวเตียงนั้น

     

    โดยไม่หันมามองอิจิโกะ

     

    ................

    ..........................

     

    อืม... ลูเคียหลับสบายอยู่บนเตียงนั้นอยู่ได้พักใหญ่ แต่เมื่อจะพลิกตัวกลับมาอีกครั้งกลับทำไม่ได้

     

    หรือว่า....จะถูกผีอำ!!!!!

     

    ลูเคียรู้สึกหวาดหวั่น พยายามลืมตามองหาสิ่งแปลกปลอมในความมืด ก็สบเข้ากับดวงตาสีน้ำตาลที่ยังหรี่ตามองเธอ...

     

    และแขนที่โอบเธอแนบชิดเข้ามากับแผ่นอกแกร่งนั้น

     

    ………………………

     

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

    ลูเคียกรี๊ดเงียบ ด้วยเกรงว่าโฮตารุจะตื่นขึ้นมาอีกรอบ

     

    อยู่นิ่งๆน่ะ อิจิโกะกับกระซิบบ่นอย่างรำคาญ พื้นกระดานแข็งจะตายชัก แล้วชั้นก็กำลังขาดหมอนข้างอยู่ หมอนข้างขนาดเธอกำลังพอดีเลย

     

    ..... ลูเคียหัวใจเต้นระรัว ความง่วงที่เคยมีหายเป็นปลิดทิ้ง ได้แต่ตัวแข็งทื่อหมดปัญญาจะคิดอ่านทำสิ่งใด

     

    นี่...ถามอะไรอย่างสิเสียงของชายหนุ่มดังขึ้นมาจากความมืด

     

    อะ...อะไร?

     

    ได้ยินจากคุณอุราฮาร่าว่า ตอนที่กินยานั้นกำลังคิดถึงใครอยู่ มันก็ออกมาเป็นคนๆนั้นฉบับย่อส่วน

     

    แล้วไง?

     

    งั้นก็แสดงว่าตอนนั้นเธอ...กำลังคิดถึงชั้นอยู่ใช่มั้ย?

     

    .................

     

    ลูเคีย...ไม่ตอบคำถามนั้น

     

    ..................

     

    ราตรีของคืนที่ 2 กำลังผ่านพ้น...ไออุ่นจากร่างเล็กที่ไม่ยั่งยืนกำลังจะจางหายไป

     

    วันสุดท้ายแห่งการลาจากกำลังมา

     

    -โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×