ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love heritage มรดกรัก รับรักผมนะ(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      1
      3 เม.ย. 57

    " กันต์ มาหายายหน่อยสิลูก " เสียงนุ่มๆของคุณยายดังขึ้น สองมือเล็กที่เต็มไปด้วยรอยเหี่ยวย่น
    กวักมือเรียกหลานชายตัวขาวแสนรักให้เดินเข้ามาใกล้ กรกันต์เห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งไปหาคุณยายทันที

     
    ดวงตากลมโตของหลานชายจ้องมองหญิงชราผู้มีศักดิ์เป็นยายตรงหน้าก่อนจะเหลือบสายตาไปมองเด็กชายตัวใหญ่ผิวแทนที่นั่งอยู่ใกล้ๆหญิงชราด้วยความสงสัย ...ใครกันหนอที่นั่งข้างคุณยายของเขา...
     
    " ใคร... " เด็กน้อยร้องถามตามที่ใจคิด ดวงตากลมโตยังคงจดจ้องจนอีกฝ่ายต้องหลบสายตาด้วยความไม่คุ้นเคยกับการที่มีแววตาใสๆนั่นมาจ้องหน้า
     
    คุณยายได้แต่มองแล้วอมยิ้มๆน้อยๆ พร้อมกับลูบหัวหลานรักด้วยความเอ็นดู
     
    " น้องชื่อ สตางค์ น้องจะมาอยู่กับเราด้วยนะ " คุณยายตอบ ก่อนจะดันเจ้าตัวใหญ่ขี้อายไปด้านหน้าหวังว่าเด็กทั้งสองจะเข้ากันได้
     
    " ทำไมต้องให้มาอยู่ด้วย "
     
    แต่ริมฝีปากบางๆของเด็กตัวขาวยังเอ่ยถามต่อตรงๆตามที่คิดด้วยน้ำเสียงที่ติดแข็งตามนิสัยทำให้คนตรงหน้าถีงกับตัวสั่น นัยน์ตาที่ดำมีน้ำใสคลอเต็มหน่วย นึกว่าคนที่จะมาอยู่ด้วยไม่ต้องการให้อยู่
     
    " เดี๋ยวยายจะเล่าให้ฟัง กันต์พาน้องไปบนห้องก่อนนะ " คุณยายพูดก่อนจะจับมือเจ้าตัวอ้วนใหญ่ตัวดำที่เอาแต่ยืนก้มหน้ากับมือขาวของหลานรักให้กุมกันไว้แน่น ก่อนจะบอกเสียงนุ่ม
     
    " สตางค์จะมาเป็นน้องของกันต์ ยายจะฝากกันต์ดูแลน้อง " เด็กชายเลิกคิ้วอย่างสงสัย แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ มือเล็กๆออกแรงฉุดน้องตัวยักษ์ให้เดินตามขึ้นชั้นสองของบ้าน
     
    ผู้เป็นยายมองตามเด็กสองคนยิ้มๆ นัยน์ตาสวยฉายแววกังวลเล็กน้อยก่อนจะหันไปทางประตูที่ถูกเปิดโดยพรพิมพ์ลูกสาวและสามี ทั้งสามคนมองกันอย่างหนักใจไม่น้อยกับข่าวที่พึ่งได้รับฟัง
     
    " เด็กๆขึ้นห้องแล้วเหรอคะ คุณแม่ " หญิงสาวถาม
     
    " อืม ยายพิมพ์ไปหาตาดนัยมาหรือยัง "
     
    " ไปพบมาแล้วค่ะ คุณแม่ได้บอกเรื่องสตางค์กับตากันต์หรือปล่าวคะ " 

    " ยัง เด็กมันยังเล็ก มันยังไม่รู้เรื่องหรอก " หญิงชรากล่าว ในใจคิดไปถึงหลานตัวน้อยที่เฝ้ารักถนุถนอมด้วยความเป็นห่วง

    " ให้พวกเขามาอยู่ด้วยกันจะดีเหรอคะคุณ " พรพิมพ์หันไปกล่าวกับสามีอย่างหนักใจ ชายหนุ่มได้แต่ยิ้มเป็นกำลังใจให้พร้อมกับยกมือลูบหลังภรรยาคู่ชีวิต

    " อย่างน้อยให้อยู่กันตอนนี้ก็น่าจะดีกว่าลูกมันจะได้ไม่หนักใจ อีกอย่างทางฝั่งนั้นเขาก็ต้องการแบบนี้ด้วย เราได้แต่คอยดูแล้วล่ะพิมพ์ " 
     
    " ค่ะ...คุณ.... "
     
    " พิมพ์ก็ได้แต่หวังว่าลูกคงจะไม่โกรธเราเมื่อเขาโตขึ้น.... "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×