ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องแฟนคลับ NARUTO

    ลำดับตอนที่ #6 : ยามานากะ อิโนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 345
      0
      5 ก.ค. 54



    ยามานากะ อิโนะ
    ชื่อภาษาญี่ปุ่น 山中 いの
    (ยะมะนะกะ อิโนะ)
    โรมะจิ Yamanaka Ino
    ปรากฎตัวตอนแรก ตอนที่ 34
    สังกัด หมู่บ้านโคโนฮะ
    อาจารย์ ยามานากะ อิโนะอิจิ (พ่อ)
    ซึซึเมะ
    ซารุโทบิ อาซึมะ
    วันเกิด 23 กันยายน
    กรุ๊ปเลือด B

    ยามานากะ อิโนะ (ญี่ปุ่น: 山中 いの Yamanaka Ino ยะมะนะกะ อิโนะ )

    นามสกุลยะมะนากะ (山中) มีความหมายว่า "ท่ามกลางภูเขา" ซึ่งใกล้เคียงกับนามสกุลฮะรุโนะ(春野) ของ ซากุระ ที่แปลว่า "ทุ่งดอกไม้ผลิ"

    ความสามารถ

    อิโนะมีความสามารถในการสิงร่างคนอื่นวิชานินจาของตระกูลยามานากะ และสามารถบังคับให้ร่างที่โดนสิงปฏิบัติตามที่ตัวเองต้องการ แต่มีข้อเสียคือเมื่อสิงร่างผู้อื่น ร่างจริงจะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ซึ่งง่ายต่อการตกเป็นเป้าโจมตี และมากกว่านั้นเมื่อร่างที่เข้าไปสิงบาดเจ็บ อิโนะจะบาดเจ็บตามไปด้วย

    ประวัติอิโนะ

    อิโนะเป็นนินจาจากหมู่บ้านโคโนฮะ อยู่ทีม 10 ทีมเดียวกับ ชิกามารุ และ โจจิ แอบชอบ ซาสึเกะ และเป็นคู่แข่งทางความรักคนสำคัญของฮารุโนะ ซากุระ แต่เดิมอิโนะและซากุระเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็ก โดยอิโนะพยายามช่วยให้ซากุระมีความเชื่อมั่นในตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งซากุระได้มาบอกกับอิโนะว่าชอบซาสึเกะ ทำให้อิโนะเสียใจที่ชอบคนเดียวกับเพื่อนตัวเองจึงปกปิดเรื่องที่เธอชอบซาสึ เกะเหมือนซากุระไว้ วันหนึ่งซากุระรู้เข้าว่าอิโนะชอบซาสึเกะจึงเป็นคู่แข่งกันตั้งแต่นั้นเป็น ต้นมา

    อิโนะได้เข้าสอบจูนินพร้อมกับเพื่อนทีม 10 ทั้งสามคน โดยในการสอบรอบแรก สอบข้อเขียน อิโนะได้เข้าสิงร่างคนอื่นเพื่อแอบดูข้อสอบ และได้ช่วย ชิกามารุ และ โจจิ เพื่อนร่วมทีมโดยการสิงร่างเพื่อนร่วมทีมเพื่อกาข้อสอบให้ ในการสอบรอบที่สองในป่า อิโนะได้เห็นซากุระถูกรุมทำลายโดนนินจาจากหมู่บ้านโอโตะ อิโนะตัดสินใจเข้ามาช่วยพร้อมทั้งลากเพื่อนร่วมทีมทั้งสองคน ตอนสอบจูนินรอบคัดเลือกเข้ารอบที่สาม ฮิโนะได้สู้กับซากุระ โดยเกือบจะชนะซากุระโดยการสิงร่างซากุระและจะประกาศยอมแพ้ภายในร่างซากุระ แต่ปรากฏว่าซากุระอีกคนตื่นมาไล่อิโนะออกจากร่าง และได้ต่อยกันสลบทั้งคู่ผลตัดสินให้ทั้งคู่ตกรอบ อิโนะสูง167ซ.ม.หนัก39ก.ก.

    คาถา

    • คาถาจิตย้ายร่าง
    • คาถาจิตอ่านใจ
    • คาถาจิตป่วนกาย
    • คาถาแพทย์
    • คาถาบุปผา
    • คาถาบุปผากระจกเงา
    • คาถาแพทยืฟื้นฟูร่างกาย
    • วารีดูดพิษ
    • คาถาแพทยืถ่ายจักระ
    • คาถามีดจักระ
    • คาถาดาบจักระ
    • คาถาพันธนาการ
    • คาถาบุปผามายา
    • คาถาบุปผามายาบุปผาราตรี
    • คาถาบุปผามายาระเบิดเพลิง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×