ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องแฟนคลับ NARUTO

    ลำดับตอนที่ #30 : เพน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.05K
      0
      5 ก.ค. 54

    http://img399.imageshack.us/img399/4656/naruto18812801lr1.jpg


    เพน(นางาโตะ)

               เพน หัวหน้ากลุ่มแสงอุษา เดิมชื่อ นางาโตะ ในวัยเด็กเขาได้สูญเสียพ่อแม่อันเนื่องมาจากศึกสงครามในอาเมะงาคุเระ(หมู่ บ้านอาเมะ) เช่นเดียวกับโคนัน และ ยาฮิโกะ ทั้ง 3 ได้รับการดูแลและกลายเป็นลูกศิษย์คนหนึ่งของจิไรยะในขณะนั้น เนื่องจากความแค้นที่สะสมมาตั้งแต่ยังเด็ก เขาจึงสังหารฮันโซ หัวหน้าหมู่บ้านอาเมะ รวมถึงคนที่เกี่ยวข้อง
    เขาสามารถเบิก เนตรสังสาระ สามารถใช้คาถานินจาได้ 6 ธาตุจักระ อีกทั้งเขายังมีร่างจำลองอีก 6 ร่าง โดยเขานั้นสามารถควบคุมร่างต่างๆนั้นได้
    ซึ่งแต่ละร่างนั้นก็ใช้ร่างมนุษย์เป็นพื้นฐาน แต่ละร่างมีรูปร่างต่างกัน ทั้งอ้วนบ้าง ผอมบ้าง อาวุธก็แตกต่างกัน

    เพนทั้ง 6 ร่างและโคนัน
    562589-418page_16hh_super.jpg

    นางาโตะที่คอยชักใยทั้ง 6 ร่างอยู่เบื้องหลัง
    nagato.jpg

    โคนัน ยาฮิโกะ และนางาโตะอดีตศิษย์จิไรยะ
    330774-27016-jiraiya_super.jpg

    การมาของผู้ที่เรียกตัวเองว่า พระเจ้า
    713877-tendou_super.jpg
    bwy1198089129coz7[1].jpg

    เนตรสังสาระ

    เนตรสังสาระ เป็นหนึ่งในสุดยอดเนตรทั้งสาม เนตรสังสาระนั้นถูกกล่าวถึงไว้ว่าเป็นการเดินทางเคลื่อนย้ายของวิณญาณ ซึ่งว่ากันว่า
    เนตรนี้กำเนิดขึ้นมาได้เพราะ ฤาษี/นักปราญจ์ จากแค้วนทั้งหกคน ผู้นำของเหล่านินจาทั้งหลาย สามารถเบิกเนตรสังสาระได้สำเร็จ
    และวิชานินจาทั้งหลายที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ล้วนมีต้นกำเนิดมาจากเนตรสังสาระทั้งสิ้น และในตอนนี้ผู้ที่มีเนตรสังสาระก็ คือ เพน

    เพนซึ่งเป็นหัวหน้าของกลุ่มแสงอุษานั้น เขามีถึงหกร่างที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งแต่ละร่างนั้นก็มีความสามารถต่างกันออกไป
    เพนเรียกตัวเองว่า "เพนหกวิถี" ซึ่งประกอบไปด้วย
    ฑูตแห่งพระเจ้า ฑูตแห่งอสูร ฑูตแห่งเดรัจฉาน ฑูตแห่งนรก ฑูตแห่งวิญญาณ และฑูตแห่งโลกมนุษย์



    ความสามารถของเพนหกวิถี แยกออกมาเป็นดังนี้
    - ร่างฑูตแห่งพระเจ้า มีความสามารถในการใช้จักระและวิชานินจาเกี่ยวกับฝน
    - ร่างฑูตแห่งอสูร มีความสามารถในการกลายร่างคล้ายกับเทพอสูร และสามารถสร้างอาวุธโจมตีได้จากร่างกาย
    - ร่างฑูตแห่งเดรัจฉาน มีความสามารถในการอันเชิญสัตว์เดรัจฉานที่ดุร้าย
    - ร่างฑูตแห่งนรก มีความสามารถเสมือนดังยมบาลที่มาเพื่อมอบความหวาดกลัวและความตายจากนรก (ข้อมูลไม่ชัดเจน)
    - ร่างฑูตแห่งวิญญาณ มีความสามารถในการดูดซับพลังจักระไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งเช่นวิญญาณที่หิวโหย
    - ร่างฑูตแห่งโลกมนุษย์ มีความสามารถในการดึงวิญญาณออกจากร่าง


    เมื่อมีเนตรนี้ผู้ใช้ก็จะสามารถเรียนรู้วิชานินจาได้ทั้งหมด นอกจากนั้นยังสามารถใช้วิชานินจาของทุกธาตุได้อย่างไม่มีข้อบกพร่อง

    ดังนั้น ผู้ที่สามารถเบิกเนตรสังสาระนี้ได้ จึงถูกขนานว่าเป็นพระเจ้าแห่งการสร้าง ที่จะนำมาซึ่งความสงบสุขแก่โลก หรือ อาจจะเป็นพระเจ้าแห่งการทำลาย ที่จะมาทำให้โลกที่มีความวุ่นวายยุ่งเหยิง กลายเป็นผลธุลีเหลือแต่ความว่างเปล่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×