ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องแฟนคลับ NARUTO

    ลำดับตอนที่ #2 : ฮารุโนะ ซากุระ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 486
      0
      5 ก.ค. 54

    ฮารุโนะ ซากุระ

    ฮารุโนะ ซากุระ.jpg

    ชื่อภาษาญี่ปุ่น 春野 サクラ
    (ฮะรุโนะ ซะกุระ)
    โรมะจิ Haruno Sakura
    ปรากฎตัวตอนแรก ตอนที่ 3 เล่มที่ 1
    สังกัด หมู่บ้านโคโนฮะ
    อาจารย์ ซึซึเมะ
    ฮาตาเกะ คาคาชิ
    ซึนาเดะ
    วันเกิด 18 มีนาคม
    กรุ๊ปเลือด O

    ฮารุโนะ ซากุระ (ญี่ปุ่น: 春野 サクラ Haruno Sakura ฮะรุโนะ ซะกุระ )

    ประวัติ

    ซากุระเป็นนินจาที่ฉลาด หลังจากที่ซากุระได้เดินทางร่วมทุกข์ร่วมสุขกันกับกลุ่ม 7 (ประกอบด้วย ซากุระ นารุโตะ ซาสึเกะ) มานาน เธอตกหลุมรักซาซึเกะอย่าง มาก แต่รู้สึกกับนารูโตะแค่เพื่อนที่สนิทมากๆเท่านั้น ในตอนท้าย ซาสึเกะ เป็นนินจาถอนตัวไปแล้ว นารูโตะ ก็บาดเจ็บจากการต่อสู้ เธอรู้สึก เสียใจมากที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย เธอจึงไปขอเป็นลูกศิษย์ของซึนาเดะ ซึ่งเป็นนินจาแพทย์ที่เก่งที่สุดในเรื่องใช้วิชารักษาคน แล้วซากุระก็เป็นนินจาที่มีพลังคล้ายๆกับอาจารย์ของเธอ ซึ่งซากุระนั้นมีพลังทำลายล้างสูงเหมือนซึนาเดะ แค่เธอต่อยลงพื้นที่เดียวแผ่นดินก็แตกออกเป็นส่วนๆ แถมยังถนัดวิชาภาพลวงตาอีก แล้วยังเป็นนินจาที่แข็งแกร่งมากในด้านพลัง มีจักระมหาศาล ทำลายกำแพงหรือทำดินให้แตกเป็นหลุมหรือแตกออกเป็นส่วนๆ ด้วยการอัด ต่อย หรือฟาดเท้าเพียงครั้งเดียว ซึ่งเป็นนินจาหญิงที่อาจเหนือกว่า ซึนาเดะได้ เพราะ พละกำลัง พลังทำลาย การรักษา และวิชาลวงตา สามารถใช้ได้อย่างคล่องแคล่ว และครบถ้วนทั้งที่อายุยังน้อย

    ฮารุโนะ ซากุระ สูง165 ซม. หนัก 43 กก.

    ชื่อ ฮารุโนะ ซากุระ

    ชื่อ"ซะกุระ" มาจากชื่อดอกซากุระ ดอกไม้ประจำชาติญี่ปุ่น และนามสกุล "ฮะรุโนะ" มาจากคำว่า ฮะรุ (春) แปลว่า ฤดูใบไม้ผลิ และ โนะ (野) แปลว่า ทุ่ง ซึ่งรวมความหมายถึง ทุ่งของดอกไม้ผลิใบ โดยในเนื้อเรื่องจะมีอยู่หลายครั้งที่ อิโนะ คุยกับซากุระว่า ซากุระยังเป็นเด็กเปรียบเหมือน ดอกไม้ที่ยังไม่ผลิใบ เมื่อโตขึ้นจะต้องสวยงาม

    ข้อมูลเพิ่มเติม

    • ของทีชอบคือ อุเมะโบชิ (บ๊วยเค็ม)
    • ของที่ไม่ชอบกินคือ อาหารรสเผ็ด
    • งานอดิเรก การจดจำสิ่งต่างๆ และการฝึกทำข้อสอบ
    • คำที่พูดเมื่อโมโหคือ "สู้ต๋ายค่า~" ที่ภาคสองนี้จะไม่ค่อยได้เห็นกันซักเท่าไหร่
    • ผมสีชมพู (ทั้งตอนเด็กจนโต)
    • ชอบซาสึเกะ

    คาถา

    • คาถาแพทย์ (รักษาแบาดแผลต่างๆ และถอนพิษได้)
    • คาถาแพทย์ คืนสภาพ (รักษาแบาดแผลต่างๆ ในครั้งเดียว)
    • คาถามีดจักระ
    • ระเบิดพลัง
    • หมัดแยกประสานพสุธา
    • คาถาคลายคาถาลวงตา
    • คาถาสะท้อนคาถาลวงตา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×