ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องแฟนคลับ NARUTO

    ลำดับตอนที่ #15 : คันคุโร่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 194
      0
      5 ก.ค. 54



    คันคุโร่
    ชื่อภาษาญี่ปุ่น カンクロウ
    (คันคุโร)
    โรมะจิ Kankurō
    ปรากฎตัวตอนแรก ตอนที่ 35
    สังกัด หมู่บ้านซึนะ
    อาจารย์ บากิ
    วันเกิด 15 พฤษภาคม
    กรุ๊ปเลือด B

    คันคุโร่ (ญี่ปุ่น: カンクロウ Kankurō คันคุโร ) ตั้งชื่อตามนักแสดงคาบุกิที่มีชื่อเสียง

    ลักษณะของคันคุโร่

    คันคุโร่ แต่งหน้าเหมือนนักแสดงคาบุกิตลอดเวลา มีวิชานินจาในการควบคุมหุ่นกระบอกช่วยในการโจมตี มีหุ่นกระบอกอยุ่ 3 ตัว คือ การาสุ คุโรอาริ ซันโจอุโอะ โดยมีหุ่นที่ใช้บ่อยคือ การาสุ (ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่า อีกา) โดยหุ่นที่คันคุโร่ใช้สร้างโดยนินจาในตำนานของหมู่บ้านซึนะ ซาโซริ นอกจากนี้คันคุโร่มีความสามารถในการใช้ยาพิษ

    เนื้อเรื่อง

    คันคุโร่นินจาจากหมู่บ้านซึนะ ได้เข้าร่วมสอบจูนินที่หมู่บ้านโคโนฮะพร้อมกับกาอาระและเทมาริ ในรอบคัดเลือกเข้ารอบสุดท้ายของการสอบจูนิน คันคุโร่ได้ต่อสู้กับ มิซึมิ แลผ่านเข้ารอบสุดท้าย และในรอบสุดท้ายได้สละสิทธิ์การต่อสู้กับ อะบุราเมะ ชิโนะ เนื่องจากวางแผนในการโจมตีหมู่บ้านโคโนฮะ พร้อมคนอื่นจากหมู่บ้านซึนะและหมู่บ้านโอโตะ อย่างไรก็ตามภายหลังการแข่งขันได้ต่อสู้กับ ชิโนะ และได้เสมอกัน โดยคันคุโร่โดนแมลง และชิโนะโดนพิษไป ในภายหลังคันคุโร่ได้เข้ามาช่วยอินุซึกะ คิบะ ในภารกิจตามตัวอุจิวะ ซาซึเกะกลับมาที่หมู่บ้าน

    ในช่วงที่กาอาระโดนกลุ่มแสงอุษา จับตัวไป คันคุโร่ได้ออกตามมาคนเดียวแล้วได้พ่ายแพ้กับ ซาโซริและสลบไป โดยเมื่อฟื้นขึ้นมาคันคุโร่เป็นแกนนำของทีม ที่ตามไปช่วยกาอาระ แต่เมื่อไปถึงกาอาระได้เสียชีวิตแล้วเละย่าโจได้ยอมสละชีวิตเพื่อชุบชีวิตกา อาระ

    เกร็ดข้อมูล

    • อาหารที่ชอบคือ แฮมเบอร์เกอร์
    • อาหารที่ไม่ชอบคือ ผักโขม
    • งานอดิเรกคือต่อเติมเครื่องจักร
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×