ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #1 : ::คลังเก็บของ::(ลูกสาว 1)**ใช้แล้ว**

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      22 มิ.ย. 56


    ใบสมัคร

     

    ชื่อ ::  วาเลนติน่า  ซีลัน  อารีนเครซ

    ชื่อเล่น ::วาเลน
    เพศ ::หญิง

    รูป ::

    นิสัย :: เข้มแข็งและออกเย็นชา โกหกไม่เก่ง รักน้องชาย เคยมองโลกในแง่ดีแต่ตั้งแต่ถูกแวมไพร์หนุ่มทอดทิ้งทำให้เธอมองโลกในแง่ร้าย เธอเกลียดแวมไพร์ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอไม่กล้าเปิดใจให้ใคร ทำตัวเย็นชาเสมอกับคนที่ไม่ใช่ครอบครัวของตัวเอง แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยนและรักเพื่อน รักครอบครัวมาก

    สมัครเป็น :: มนุษย์สาวผู้มีพันธนาการ

    คู่ของคุณคือ :: ลูกชายคนกลางตระกูลไนท์เดส
    เพศของคู่ของคุณ :: ชาย

    ประวัติ :: ลูกสาวคนโตของครอบครัว อารีนเครซ มีน้องชายอีก 1 คน พี่สาว เธอเคยคบกับแวมไพร์ที่เธอรักสุดหัวใจแต่เขาก็ทิ้งเธออย่างไม่ไยดี คุณย่าของเธอเคยรักกับแวมไพร์จนกลายเป็นแวมไพร์แต่อยู่ๆคุณย่าของเธอก็ตายไปทำให้เธอเฝ้าถามแต่ว่า...ทำไมแวมไพร์ถึงฆ่าแวมไพร์ด้วยกันเอง แต่พอมาเจอกับลูกชายคนกลางของตระกูลไนท์เดส เธอก็เริ่มเปิดใจให้เขามากขึ้น เริ่มยอมรับความรู้สึกที่ปิดกั้นมานาน 

    ลักษณะการพูด :: 
    พูดกับครอบครัว หนู หรือถ้าพูดกับน้องแทนตัวเองว่า พี่
    คำลงท้ายผู้อาวุโส ค่ะ กับน้องหรือพี่ จ้ะ
    คนแปลกหน้า ใช้คำสุภาพเล็กน้อย รักษาความหยิ่งทะนงไว้
    พูดกับเพื่อน หวัดดีจ้ะ/ลาก่อนจ้ะ
    พูดกับพระเอก หวัดดี/นายมาทำไม?

     

    สัมภาษณ์ตัวออริ(เพื่อดูว่าการพูดจาอะไรตรงกับที่ต้องการรึเปล่า)

    สวัสดี ฉันชื่ออลิซ คุณชื่ออะไร?
    ฉันชื่อ วาเลนติน่า ซีลัน อารีนเครซ ยินดีที่ได้รู้จัก

     

    คุณเป็น...ใคร?
    ฉัน คือ ลูกสาวคนโตของตระกูล อารีนเครซ มีอะไรหรือป่าว

     

    คุณคิดยังไงกับเธอ(หรือเขา)กันคะ?
    ไม่รู้สิ พอหมอนั่นมาแกล้ง ก็รู้สึกว่าหัวใจเต้นผิดปกติ แต่แวมไพร์นี่หัวใจเต้นได้รึป่าวน่ะ

     

    คุณคิดว่า...สิ่งที่คุณต้องการจะสมหวังไหม?
    นั้นคือเรื่องของอนาคต ฉันแค่หวังว่าฉันสามารถทำปัจจุบันให้ดีที่สุด

     

    คุณอยากจะบอกอะไรเธอ(หรือเขา)
    .......ขอบคุณน่ะ...//พูดเสียงเบา

     

    *************************************************************

    ช่วยรับไว้พิจารณาด้วยก็ดีน่ะ ^^

     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×